[BHTT] Dò Hư Lăng (Hiện Đại) - Quân Sola (Chương 1 - 50)

2K 11 0
                                    


[ Dò hư lăng hiện đại thiên ].

https://bachhopfan.wordpress.com

Đệ 1 chương đồ cổ điếm phong ba.

Đây là một gian trang hoàng phong cách cổ xưa đồ cổ điếm, cửa huyền một khối cố ý nhân công làm cũ chiêu bài: Vô Sắc Phô.

Cửa hàng chiếm tam gian mặt tiền cửa hàng, coi như rộng mở. Trong điếm đầu đều là trầm hương mộc chế cái bàn, vì giả cổ, ngay cả lưng ghế dựa mặt bàn đều điêu cẩn thận tao nhã hoa văn.

Hai bên đàn sắc giá gỗ tử phân ra thật to nho nhỏ địa phương cách, bên trong các các màu đồ cổ, vì hấp dẫn khách hàng, phương cách bên trong còn trang bị rất nhỏ ánh sáng lạnh đăng, màu da cam sắc ngọn đèn vựng ải, chiếu này cái gọi là trân châu mã não phỉ thúy bạch ngọc, sáng bóng lưu chuyển, thập phần chói mắt.

Trường Sa thị Phù Dung Hạng bên trong, giống Vô Sắc Phô như vậy đồ cổ điếm rất nhiều, mặt tiền cửa hiệu chật chội, thành Trường Sa đồ cổ trao đổi cùng đi hóa trọng đầu thị trường. Tuy rằng so ra kém Bắc Kinh bên kia phan gia viên phồn hoa, nhưng ở Trường Sa này , vẫn là rất danh khí .

Hiện tại đúng là đệ tử phóng nghỉ hè thời điểm, bên ngoài thời tiết oi bức, cho dù Phù Dung Hạng lui ở huyên náo thành thị ở chỗ sâu trong, cũng bị quay thành một cái đại lồng hấp.

Vô Sắc Phô lão bản Trần Cảnh Phát biết lúc này điểm không có khách hàng, chính nhàn nhã tựa vào trầm hương chiếc ghế thượng, từ từ nhắm hai mắt giấc ngủ trưa. Bên cạnh di động điều đến radio hình thức, radio lý đang ở xướng kinh kịch.

Ngay tại kinh kịch lả lướt nha nha xướng nhất hơn phân nửa khi, cửa lộ vẻ Thanh Đồng chuông Không Linh vang vài cái, Trần Cảnh Phát mở mắt ra, thấy cửa tiến vào một người.

Này đại giữa trưa , nhiệt tử cá nhân, cư nhiên sẽ có sinh ý tới cửa, Trần Cảnh Phát nghĩ rằng.

Đứng dậy đón nhận đi, Trần Cảnh Phát mới nhìn rõ sở vào là cái tuổi trẻ nữ nhân, nhìn qua đại khái mới hai mươi tuổi xuất đầu, mặc nhất kiện thiển màu xám miên chất không có tay áo,□ cũng là thiển sắc tu thân hưu nhàn khố, quần áo thanh lịch, chân dài eo nhỏ, khuôn mặt giống như thanh tuyền gột rửa quá bình thường, thập phần thanh tú xinh đẹp.

Nàng phản quang đứng, đen thùi sợi tóc thượng, tràn đầy nhỏ vụn dương quang.

Đồng sắc có vẻ thiển, lược thiên thâm bụi, có điểm như là hổ phách nhan sắc, làm cho người ta một loại ôn nhu cảm giác. Tóc rất dài, ở sau đầu trát thành mềm mại đuôi ngựa, vừa không năng cũng không nhiễm, giữ lại độc hữu thanh xuân cùng tự nhiên.

Trần Cảnh Phát ở sinh ý tràng thượng sờ đi lăn đánh nhiều như vậy năm, cái gì loại hình người mua chưa thấy qua, hơn nữa đồ cổ giới tàng long ngọa hổ, tranh đấu gay gắt, không học được khéo đưa đẩy chút căn bản không bảo đảm sinh ý, hắn tự nhiên học một tay tướng nhân ra hóa bản sự.

Tục ngữ nói gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ. Nếu đến là cái ngoài nghề, tiếng Trung Quốc thực sứt sẹo hoặc là căn bản sẽ không nói, Trần Cảnh Phát bình thường đều đã cố định lên giá, có thể cuống liền cuống, có thể lừa liền lừa. Nếu đến khách hàng tuổi khá lớn, nhìn qua lại khôn khéo, nói ra trong lời nói trụ cột cũng thâm, Trần Cảnh Phát sẽ hảo tính tình hầu hạ , cũng không dám đi lấy hàng giả cho đủ số. Bởi vì này loại nhân, bình thường đều là đại người mua, nhưng lại là cái loại này biết hàng cao ánh mắt người mua, nếu đắc tội , kia đã có thể không dễ làm .

[BHTT] Dò Hư Lăng (Hiện Đại) - Quân Sola (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ