Do khon toi khong phai vo anh

3.3K 12 3
                                    

1.

- chị hai . đừng có buông tay . chị nắm chặt tay em . nắm chặt . em sẽ kéo chị lên . - một cậu trai đẹp trai khuôn mặt baby hết sức đang cố kéo lấy tay chị gái . toàn thân dính đầy máu .

- Du . chị không cố được nữa . em hãy sống tốt , chăm sóc ba mẹ và quản lý tập đoàn thật tốt , chị sẽ luôn ở bên em . em bỏ tay chị ra đi , nếu không cả hai chị em mình sẽ cùng rơi đó .

- chị hai ......

- mau lên - giọng nói như ra lệnh .

- em không thể . chị hai ......chị đừng như vậy mà .

- Du . nghe chị đi . chị xin em đó Du - cô gái mỉm cười thật tươi .

- chị hai ........hức hức . em xin lỗi - Du bỏ tay chị mình ra , đau đớn nhìn chị mình rơi xuống vách núi kia .

thân hình Du run lên , toàn thân dính đầy máu , vừa đánh nhau xong mà . có tên nào đó đã đánh len Du lúc Du đi ngang qua đoạn đường này . và chị gái Du đã đến kịp lúc nhưng không may lại bị một tên còn sống sót đẩy xuống vực . Du nhanh tay đánh tê đó ngất xỉu và cố kéo chị mình lên , nhưng bất lực . khóc . Du khóc . người chị duy nhất của Du đã ra đi , để cứu mạng Du . thất thần nhìn xuống vực kia . hình ảnh người chị gương mẫu lại hiện về trước mắt Du , làm Du không thể kiềm nổi lòng , bật khóc , khóc thật to , khóc như một đứa con nít bị đánh vậy .

thẫn thờ đứng dậy , đi ra xe , ngồi trong xe mà Du vẫn khóc , gục đầu vào vô lăng xe mà khóc . một mất mát quá lớn đối với Du . rồi mắt đỏ ngầu hai tay nắm chặt vô lăng . hứa với lòng phải cố sống thật tốt , sống cho cả chị mình và trả thù .......

còn Dung < chị hai của Du > rơi xuống vực . chỉ còn lại hồn bay vất vưởng , nhìn cái thân xác hoàn mỹ kia của mình bây giờ chỉ còn là một cỗ thi hài đẫm máu và gần như ........nát bét vì rơi từ một độ cao chóng mặt . lại bị tiếp xúc với đá nên thành ra như vậy . tuy hơi sót xa nhưng cô vẫn vui mừng vì ít nhất em trai cô vẫn còn sống . cô nguyện chết để đảm bảo tính mạng cho em trai .

1 ngày , hai ngày . cô vẫn thấy mình không được siêu thoát . thật không thể hiểu nổi tại sao lại vậy . không phải khi chết con người sẽ được đến thiên đàng hay địa ngục sao ? kỳ lạ . Dung vẫn bị lảng vảng giữa nhân gian này . một ngày bay ngang qua một căn biệt thự . Dung nhìn thấy một người con gái xinh , xinh đến độ ai nhìn cũng phải khen rằng là một người hoàn mỹ . nhưng mà tại sao lại buồn thế kia , trong đôi mắt đó chứa đựng một nỗi buồn vô tận nào đó , nó như một dòng suối nước trong veo tĩnh lặng và có thể tuôn trào ra khỏi mắt bất kỳ lúc nào . và Dung bị đôi mắt đó ám ảnh . cứ bị con người đó hút theo hoài . muốn dứt không dứt được .

- đồ đê tiện kia , còn không mau lấy cho tôi ly nước . - một giọng nói khinh miệt vang lên .

cô gái đó lầm lũi làm theo lệnh đó như một con rô bốt , tìm hiểu a Dung mới biết người con gái này là vợ của tên chủ nhà này và con mụ hống hách kia là bồ của hắn . do mồ côi , và được ba mẹ hắn chọn nên cô gái nghiễm nhiên được làm phu nhân của tổng giám đốc tập đoàn Tài Phát . cô gái này cũng có một đứa con nhưng mà ngày ngày bị bồ của chồng bắt nạt chèn ép , chia cắt hai mẹ con . không có cách nào đến được gần con mình .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Do khon toi khong phai vo anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ