Chương 9: Ca ca (H)

10.1K 485 19
                                    


Chương 9: Ca ca

Mưa rơi mỗi lúc một lớn, hai người cơm nước xong thì vào buồng tắm tắm rửa. Nhiệt độ trong phòng tắm rất cao, hơi nước bốc lên phủ kín mặt gương, nhìn vào gương chỉ lờ mờ thấy được bóng dáng hai người.

Dưới vòi sen, Du Gia Hưng dựa vào người Cảnh Phú Viễn thở dốc, cậu trắng hơn Cảnh Phú Viễn rất nhiều, hai thân thể dính sát vào nhau, tạo nên sự tương phản thị giác mạnh mẽ.

Nửa ngón tay Cảnh Phú Viễn đã đi vào cơ thể Du Gia Hưng, lúc này đang ra vào theo quy luật.

"Anh." Du Gia Hưng bám lên tay Cảnh Phú Viễn, ở bên tai anh thở nhẹ.

Một tay khác của Cảnh Phú Viễn trùm lên hai mông Du Gia Hưng mà nhào nặn, bờ mông trắng nõn bị anh ấn ra những vệt hồng dâm mị. Anh lại cho vào thêm một ngón tay, hai ngón mở rộng, hậu huyệt mẫn cảm bao bọc hai đầu ngón tay ấy, như là đang hút vào.

Cảnh Phú Viễn cúi đầu, thân mật dùng chóp mũi cọ vào tóc Du Gia Hưng, ngoài miệng lại phun ra lời nói hạ lưu:

"Tham ăn."

Du Gia Hưng bị hơi nước hun đến đỏ ửng cả hai gò má, nghe câu nói đó của Cảnh Phú Viễn, cả người càng cảm thấy cháy bỏng, hơi lắc mông làm nũng nói:

"Sâu thêm một chút..."

Khí cụ đang dựng đứng của Cảnh Phú Viễn cọ vào bụng cậu, dán lấy tính cụ của cậu mà đung đưa cùng nhau. Ngón tay đã tăng thành ba ngón, trong huyệt ngày càng mềm mại hơn, ẩm ướt trơn trượt, Cảnh Phú Viễn đâm vào sâu hơn, Du Gia Hưng ngửa đầu nhếch mông lên.

"Thoải mái sao?"

"Ừm...không", đuôi mắt Du Gia Hưng ửng đỏ, môi cũng bị hun đến ướt át diễm lệ, lời nói lại càng mê hoặc đến nhũn cả xương:

"Muốn được anh tiến vào mới thoải mái."

"Ở đây?", Cảnh Phú Viễn rút ngón tay ra, chỉ chừa một đoạn nhỏ bên trong, sau đó mạnh mẽ đâm vào, khiến Du Gia Hưng rên rỉ thành tiếng. Anh gặm cắn vành tai Du Gia Hưng, đến mức lỗ tai của cậu hồng lên, trên đó còn dính vệt nước sáng bóng.

"Đặt em lên cửa kính rồi làm."

Bên phải buồng tắm có một cửa sổ đẩy kéo, phía ngoài dán một lớp giấy bóng, từ trong phòng tắm cũng có thể lờ mờ nhìn được cảnh bên ngoài, nhưng bên ngoài thì không thể nhìn vào trong phòng tắm.

Du Gia Hưng bị lời nói của Cảnh Phú Viễn kích thích thì càng có tinh thần, tính khí hơi run rẩy mà phun ra chất lỏng óng ánh.

"Muốn anh làm em." Du Gia Hưng quấn một chân lên đùi Cảnh Phú Viễn mè nheo.

Cảnh Phú Viễn rút ngón tay ra, hậu huyệt bỗng dưng trống trải nên co rút muốn giữ lại.

Nước từ vòi hoa sen chảy xuôi theo ngón tay, Cảnh Phú Viễn rửa sạch chất nhầy, chỉ chỉ mũi Du Gia Hưng, cưng chiều nói:

"Cún con."

Anh nhấc đùi phải của Du Gia Hưng lên, đỡ tính khí nhắm thẳng vào cửa huyệt hồng hồng bắt đầu làm.

[Edit-Hoàn] Yêu Thích Em Lâu Một Chút- Thị Tửu Cật TràWhere stories live. Discover now