4

15.5K 403 31
                                    


La Thiên sau khi đã lái xe về biệt thự, hai tay bế Diệc Vũ vào nhà. Diệc Vũ ngủ say không biết chuyện gì xảy ra xung quanh, nhìn khuôn mặt cậu khi ngủ bình yên, hiện lên vẻ đẹp bao người mong ước điều này càng khiến La Thiên điên lên vì yêu cậu, yêu khuôn mặt này, tính cách này. Hai bên có một vài người hầu cùng quản gia đứng kính cẩn chào đón La Thiên, có vài người hầu mới vừa nhìn La Thiên là cả người run lên vì bề ngoài anh ta cao to, khuôn mặt khó gần, ít khi cười chỉ cười khi có Diệc Vũ thôi. 

"Quản gia, tất cả mọi thứ đã chuẩn bị xong hết chưa?"

" Vâng, thưa cậu đã dọn phòng ngủ và đem tất cả đồ đạc của Diệc tiên sinh cất giữ trong tủ rồi ạ"

"Được, các người nghỉ ngơi được rồi, không có lệnh tôi bất cứ ai cũng không được vào"

" Vâng thưa cậu chủ"

Sau đó tất cả người hầu cùng quản gia về phòng nghỉ của người hầu, khóa cửa cẩn thận. Bên ngoài thì có vệ sĩ canh gác, tay sai của La Thiên thật sự rất mạnh họ được huấn luyện để chuyển giao hàng hóa trong thế giới ngầm giữa các bang khác. La Thiên vì thế mà không lo sợ mình sẽ bị ám sát hoặc điều gì bất trắc đối với Diệc Vũ. Hắn bế cậu đặt trên giường, mới đi vào phòng tắm. Cậu nghe được tiếng xả nước nên thức dậy nhìn qua thì ra La Thiên đưa cậu về, người trong phòng tắm kia chắc chắn là hắn rồi. (Au: ôi thôi xong...em Tiểu Vũ của tui mà dậy thì thằng cha kia hiếp ẻm cho coi, tui ik báo cảnh sát đây). La Thiên tắm xong ra ngoài, trên người quấn chiếc khăn tắm che đi thứ to lớn kia (Au: là Tiểu La Thiên ấy).

" Em tỉnh rồi sao? ngủ có ngon không?" La Thiên nói mà miệng cười nụ cười nham hiểm giống lúc trước. (Au: rợn gáy chưa nào mấy hủ?)

"Ừm" vứt một từ ừm lại cho La Thiên trong lòng cậu có cảm giác như sắp có chuyện không hay đến.

La Thiên không đợi Diệc Vũ chuẩn bị mà nhảy lên giường nhanh chóng xé toạc quần áo của cậu. Diệc Vũ vùng vẫy nhưng thật sự không đọ lại sức của La Thiên.

"Anh điên rồi sao? buông tôi ra"

"Tôi nhịn lâu ngày rồi hôm nay tôi đói lắm rồi nên phải ăn em cho cơn đói thôi" (Au: xạo xạo, hôm bữa mới thịt tiểu Vũ của tui xong =.=)

"Không ....Đ...đừng mà" 

Diệc Vũ điên cuồng giãy dụa La Thiên thì từ lâu đã ném chiếc khăn tắm kia đi làm lộ ra thứ kia đang cương lên to lớn đang phập phùng trước mặt cậu. Một phát đút vào miệng cậu nhưng cậu cắn răng như có chết cũng không để thứ đó vào miệng mình. La Thiên thấy vậy bịt mũi cậu lại đến khi cậu gần như khó  chịu mở miệng ra hít không khí thì thứ to tướng kia đâm vào họng cậu.

" Dùng lưỡi " hắn gằn từng chữ bắt buộc cậu phải dùng lưỡi liếm thứ dơ bẩn kia nếu không hắn sẽ còn thô bạo hơn gấp trăm lần. Diệc Vũ dùng lưỡi cẩn trọng luồn lách mút thứ đang hổi trong miệng cậu, cậu muốn lập tức nhả thứ dơ bẩn kia nhưng bị tay của La Thiên đẩy thật sâu vào trong. Cuối cùng hắn cũng bắn ra thứ tinh dịch tanh tưởi kia vào khoang miệng cậu cậu đang định nhổ ra thì đôi mắt sắc nhọn kia đang nhìn cậu.

"Nuốt vào nếu không tôi sẽ làm lại từ đầu"

Diệc Vũ chỉ còn lựa chọn duy nhất là nuốt thứ tanh nồng kia vào. La Thiên xoay người cậu lại không chần chờ gì mà đâm thẳng vào sâu trong cúc huyệt. 

"A....ummm...dừng lại...Đau"

La Thiên bỏ qua những lời nói đó cứ như vậy mà xâm nhập vào trong cúc huyệt kia. Diệc Vũ kêu la thảm thiết tay cố gắng bám chặt ga giường, nước mắt từ khóe mi đã rơi xuống. La Thiên cúi xuống hôn trên má cậu, phía dưới cũng từ từ ôn nhu lại.

" Bảo bối không được khóc"

" Ưm...mm"

La Thiên hầu như không biết mệt, còn Diệc Vũ thì tay vẫn nắm chặt ga giường, mồ hôi chảy khắp lưng. Cuối cùng thì cũng xong, Diệc Vũ mơ mơ tỉnh tỉnh, nằm im mặc cho La Thiên bài xích. Trong đầu cậu hiện tại chỉ muốn ngủ một giấc thật sâu để tránh né con người kia, hắn ra rất nhiều lần đến nỗi cậu không biết từ lâu trong cúc huyệt mình đã đầy những tinh dịch trắng đục kia, cửa huyệt cũng bị mở rộng, sưng tấy lên.

" Bảo bối anh đưa em đi tắm"

" Ừm"

Hai người trong phòng tắm, La Thiên nhè nhẹ xoa bóp người cậu, một hồi lại sờ soạng phần ngực và mông mềm nhũn kia. Diệc Vũ bây giờ mệt mỏi quá nên nhắm mắt lại ngồi im cho la Thiên làm gì thì làm.

"Bảo bối, tôi yêu em"

-----Hết------

Au: hihi hấp dẫn không nè, càng nhìu người cmt thì tui càng ra chap mới nhanh nha. Sắp đi học rồi nên tui sẽ cố gắng ra chap mới đều đặn nên m.n yên tâm. Còn nữa, Chúc mọi người có năm học thật tốt nha, nhớ học bài nhưng mà đừng quên theo dõi truyện của tui nha. iu m.n

   

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ