Chương 35: Nói thật

7.5K 350 52
                                    

Hắn đứng trên mái đình trong một hoa viên. Tuyết mịn như muối phủ đầy núi giả, trắng cả mặt đất. Phóng tầm mắt nhìn ra xa đã nhìn thấy một thiếu niên chậm rãi đi tới. Bộ dáng thiếu niên khoảng mười ba bốn tuổi, trong tay là một bức hoạ cuộn tròn. Áo xanh xinh đẹp nho nhã, thân hình gầy gầy, khuôn mặt thanh tuấn mang theo nụ cười nhàn nhạt, lại không biết đang cười cái gì. Vô duyên vô cớ lại làm người nào đó cảm thấy thoải mái.

Người xinh đẹp phong nhã như vậy, hắn còn chưa có gặp qua, không nghĩ tới Đại Ung cũng có nhân vật như vậy?

Đây là con Viên thái phó sao? Nếu đúng vậy thì thật là làm người ta cảm thấy kinh ngạc. Viên thái phó là một người cổ hủ cứng nhắc cũng có thể sinh ra đứa con xinh đẹp như vậy?!

Người nọ bỗng trượt chân, ngã lăn ra đất!

Hắn trước nay đều yêu thích sắc đẹp, lập tức muốn đến giúp đỡ. Mặc kệ thiếu niên này là con nhà ai, Dung Tầm đã thật vừa ý.

Còn chưa tiến lên, thiếu niên ngẩng đầu nhìn trái nhìn phải, ánh mắt trong trẻo rực rỡ lấp lánh. Giống chó con lăn một cái trên mặt đất, tựa như muốn mượn thế đứng lên. Đáng tiếc thật sự đánh giá sai tình thế, đã quên phía sau chính là hồ. Lăn một cái!

“Ùm! ”

Thiếu niên lăn vào trong hồ!

“Phụt! ”

Hắn cố không cười, liền muốn từ nóc nhà xuống hỗ trợ. Hắn hoàn toàn đã quên mình mới vừa thiêu Tàng Họa Các của Viên phủ, trước mắt còn bị phụ vương nhà mình tróc nã.

Hắn còn chưa có rời khỏi nóc nhà, trong hồ rầm một tiếng, thiếu niên đột nhiên từ trong nước đứng lên. Tóc ướt dầm dề rối tung. Quần áo ướt dán toàn bộ ở trên người làm lộ ra thân hình mảnh khảnh. Khuôn mặt nhỏ. Mắt to đen sáng kinh người.

Thiếu niên dùng sức vỗ vỗ mặt hồ.

“ A Yến đáng chết, cái gì mà phá chiêu, rõ ràng là lừa gạt ta!”

Dung Tầm chậm rãi mở mắt ra.

Đập vào mắt hắn là một đôi mắt nhỏ đen. Đôi mắt nhỏ sáng ngời yên lặng đối diện một lát, đáy mắt không có bất cứ kinh sợ gì, thoạt nhìn  nhu thuận.

Nhưng ngay sau đó nó liền cúi đầu, từ từ bò xuống. Cái mũi phấn hồng ướt át nhẹ nhàng cọ cọ, tựa như ngửi được cái gì. Lắc lư mông nhỏ tung ta tung tăng bò đến bên gối đầu, móng vuốt nho nhỏ không chút khách khí chụp lên cái chén sứ để bên cạnh gối!

Đáng tiếc nó thật sự là quá nhỏ, cái chén sứ quá lớn.

Xoảng một tiếng, nước thuốc màu đen trong chén văng ra tung tóe, tưới ướt người nó, lông ướt dầm dề dán ở trên người. Nó không vui lắc mạnh thân mình, lông ướt dựng thẳng. Nó phát ra một tiếng gầm gừ phẫn nộ nhẹ.

Thật giống....

Khóe môi Dung Tầm cong cong...

Tiểu động vật nhỏ trước mắt này thật giống Tiểu Mạch Nhi trong mơ. Đều là nho nhỏ, nhu thuận, rất có tinh thần. Rất khác Viên Tri Mạch ẩn nhẫn trong ấn tượng. Thiếu niên kia hoàn toàn đầy tinh thần phấn chấn cùng sức sống, khi vui vẻ hay giận dỗi đều làm người ta cười……

Viên Tam Công Tử Trọng Sinh[Hoàn]- HuynhHn786 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ