Đông Bắc Hổ [177]

1K 22 0
                                    

177. Không ưa ông ta

Đến bây giờ Trương Lam Kiệt còn muốn lợi dụng dư luận để vươn mình, nhưng bên hắn ta bận bận rộn rộn, Vũ Khánh Cương cũng không nhàn rỗi, hai bên giương cung bạt kiếm, mắt thấy sắp sửa xung đột trước mặt người trong thiên hạ trên phát sóng trực tiếp, bên phía Trương Lam Kiệt đột nhiên không có động tĩnh!

"Chuyện gì vậy?" Vũ Khánh Cương bên này kiềm nén một hơi chờ Trương Lam Kiệt ra chiêu, nhưng chở nửa ngày, bên kia lại bỏ gánh!

Mẹ nó đây không phải là lừa dối người chơi sao?

"Là gia chủ Trương gia đến." Trương Lam Hà trực tiếp trò chuyện bằng video với hai người Vũ Khánh Cương, ngay cả điện thoại cũng không gọi.

"Trương Vân Thiên đến à?" Trương Vân Thiên chính là bác cả Trương Lam Hà, gia chủ đương nhiệm Trương gia, nghị viên của hạ nghị viện.

"Bí mật tới, không gióng trống khua chiêng, cho nên dù anh không biết, thì bọn họ cũng không liên lạc anh được, ngược lại là hai người phải chuẩn bị tâm lý, Trương Vân Thiên không phải người bình thường, có thể có chỗ ngồi tại hội nghị ở hạ nghị viện, dẫn dắt Trương gia sinh ra ba nghị viên, vẫn có một chút phân lượng, cho nên hai người ngàn vạn lần không thể xem thường." Trương Lam Hà đối với Trương Vân Thiên là e ngại nhiều hơn tình thân, hắn và ba hắn cũng không thân, huống chi là ông bác cả này.

Trong ấn tượng của Trương Lam Hà, ông bác cả này là tiêu chuẩn chính khách, hơn nữa còn là loại chính khách bất lương, da mặt dày, tay đủ đen, tâm cũng tàn nhẫn, máu đều là lạnh, nhìn mặt ngoài rất hòa ái, kỳ thực làm không ít chuyện đâm dao sau lưng.

Bằng không những năm này rõ ràng Trương gia tiến vào hạ nghị viện, nỗ lực trả giá cũng không ít, tại sao chậm chạp không thể lên chức?

Bởi vì người ở phía trên nhìn Trương Vân Thiên không lọt mắt!

Chó biết cắn người thì sẽ không sủa, thuộc hạ không trung thành ai dám thu? Ở sau lưng đâm anh một đao, anh khóc cũng không có đất mà khóc đâu!

Vốn dĩ Trương Lam Hà không hiểu mấy cái này, vẫn là Bách Lý Hãn Mạc phân tích một đống cho hắn, hắn mới biết đừng thấy Trương gia mặt ngoài phong quang, chỉ cần người có tâm muốn thu thập Trương gia, cũng không phải là không thể đánh rơi Trương gia.

Chẳng hạn quyền quý chân chính khiêm tốn như Bách Lý Hãn Mạc.

"Yên tâm đi, binh tới tướng đỡ nước đến đất ngăn, ngược lại tui muốn gặp ông ta, ngay mặt hỏi ông ta một chút xem ông ta làm sao nuôi được đám nhỏ trong nhà vậy, đều trưởng thành lệch hết!" Vũ Khánh Cương vừa nghe Trương Vân Thiên đích thân đến càng cao hứng, Trương gia đưa người có thể ra quyết định đến thì vừa vặn, bên phía hắn thì hắn có thể ra quyết định, dù thế nào đối phương cũng phải đưa ra một nhân tài có trọng lượng mới đúng.

Vũ Khánh Cương mài đao soàn soạt, chuẩn bị cho Trương gia đẹp mặt, Hứa Tư Văn cũng không cam yếu thế, không bước chân ra khỏi cửa liền ở trên mạng dẫn dắt phương hướng dư luận, quậy internet đến vui vẻ sung sướng, cái tên Trương Lam Tương cũng sắp thối ra tận ngoài phố rồi.

Nam tức phụ của Đông Bắc HổWhere stories live. Discover now