Chương 98. Bảy sắc cầu vồng

1.2K 22 4
                                    


Chương 98. Bảy sắc cầu vồng

Chịu đựng không nổi nữa, Bảo Khang đưa hai tay che mặt lại, nhưng vẫn không thể ngăn những giọt nước mắt long lanh rơi ra từ kẽ tay, lăn xuống từng giọt trên đũng quần. Cậu nấc lên trong đau khổ, nói: "Anh đang nói giỡn đúng không? Không vui chút nào." Dù biết rằng lời nói vừa rồi của Minh Huy chắc chắn không phải là nói giỡn, thế nhưng cậu vẫn không ngừng muốn phủ nhận.

Minh Huy duy trì trạng thái không cảm xúc, nhìn sang chỗ khác: "Là thật. Anh muốn chúng ta dừng lại."

Bảo Khang gào thét: "Dừng lại, dừng lại, dừng lại cái con mẹ anh!" Cậu không kìm được mà chửi thề, nhào tới túm lấy cổ áo của Minh Huy: "Con mẹ nó, anh nhìn tôi nhanh lên, nhìn thẳng vào mắt tôi đây này! Đồ độc ác! Đồ đáng ghét! Đồ dối trá!"
Minh Huy vẫn không nhìn, anh nói: "Đúng, anh là một tên dối trá. Em cứ đánh anh đi, đánh đến khi nào em muốn. Đánh xong chúng ta không còn nợ gì nhau nữa."

"Không còn nợ nhau nữa? Còn tình yêu tôi dành cho anh thì sao? Anh nói một câu là có thể xem như không có gì sao? Anh có biết lúc biết anh nằm viện tôi đã lo lắng như thế nào không? Tôi từ dưới quê một mạch chạy lên đi để thăm anh, tôi đau đớn khi thấy anh nằm trên giường bệnh xanh xao, gầy gò. Đến cả việc bị ba đánh đau đến thấu trời vì chuyện này tôi cũng chịu đựng. Kết quả thì sao? Hôm sau đến bệnh viện thì anh đã xuất viện, nhắn tin gọi điện thì không được? Anh có biết tôi mong chờ được gặp anh tới cỡ nào không? Muốn có tin tức của anh tôi đã ngồi chờ dưới gốc cây bên kia chờ cả tuần nay. Không ngờ, không ngờ, những gì tôi nghe thấy chính là lời chia tay từ anh." Nước mắt giàn giụa theo từng lời từng chữ, rơi ướt cả áo của Minh Huy. Cậu lại gào thét: "Con mẹ nó! Anh nhìn tôi đây này!!"

Minh Huy đẩy Bảo Khang ra khỏi người mình: "Anh xin lỗi."

Bảo Khang cười nhếch môi: "Xin lỗi, ha ha, xin lỗi. Nói nhiều như vậy không phải là vì muốn nghe anh nói mấy lời không có ý nghĩa như vậy. Tôi muốn hỏi anh, thời gian qua anh ở bên tôi là vì điều gì?"

"Chơi đùa. Giờ đã chán rồi."

Bảo Khang thẩn thờ: "Cũng đúng. Ha ha, đáng lẽ từ đầu nên biết tình cảm này với anh chỉ là một trò đùa. Anh đẹp trai như vậy sao lại có thể thích một thằng con trai bình thường như tôi chứ. Ha ha, là tôi tự ảo tưởng sức mạnh, tự cho mình cảm giác yêu, tự nuôi hy vọng, tự mình tạo nên vở kịch. Vợ đẹp, tiền tài đang chờ anh kia mà. Tôi cười không nổi nữa rồi. Yêu một người thật lòng thì được gì đây?" Cậu dùng bàn tay cấu xé nơi lồng ngực của mình, những biểu bì da bị tróc ra, nằm trong móng tay của Bảo Khang.

Minh Huy ngăn cản Bảo Khang nhưng bị cậu đẩy ra: "Anh tránh ra, đừng diễn kịch với tôi nữa, nó đã kết thúc rồi."

"Anh xin lỗi, anh thấy em cũng đẹp trai lại dễ thương, sau này còn nhiều người khác nữa."

Bảo Khang đột nhiên tán vào mặt Minh Huy một cái thật mạnh, âm thanh kinh động trời đất: "Được rồi, tôi muốn hỏi anh một lần cuối, có thật là muốn chia tay không?"

Minh Huy im lặng hồi lâu, quay người đi sang chỗ khác, nhẹ gật đầu.

Bảo Khang cầm hộp cháo hất vào người Minh Huy: "Được, vậy thì tôi không làm phiền anh nữa. Tôi cho anh toại nguyện. Chúc mừng anh, anh đã diễn tròn vai đến như vậy. Anh thắng rồi, tôi thì thua thảm hại." Nói rồi cậu bước xuống xe, lao thật nhanh chạy về phía trước.

[Đam Mỹ] Thầy Giáo Hot Boy (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ