HÀN TƯỚNG BÁN HẮC HÓA HẰNG NGÀY

2.1K 25 19
                                    

HÀN TƯỚNG BÁN HẮC HÓA HẰNG NGÀY

Tác giả : Uyên Chức

Converter : Lovelyday

Văn án :

Thượng một đời Cốc Lương Vi ngây ngốc bị biểu tượng mông tế, làm cho Hàn Quân hắc hóa cùng tử vong.

Này một đời, Cốc Lương Vi hoài tràn đầy áy náy, quyết tâm đối Hàn Quân tốt hơn thêm hảo...

Đã hắc đến một nửa Hàn Quân thực rối rắm, nhất định nhân sinh đột nhiên chạy thiên, kia hắn đến cùng là hắc vẫn là không hắc?

=======================================

Trước mắt này nam tử, ngày sau hội đi lên quyền lực cao nhất. Sau đó. Chết ở trong tay nàng. Cốc Lương Vi nhìn nhìn chính mình tay, cự tuyệt thừa nhận việc này.

Tát trong đất hố: Mặc thư chi một văn nhanh hơn một văn tô { trước tát } tái thế làm người chi trấn trạch { sau tát } kết thúc văn: Uyên mộng giang hồ (trung khuyển) nơi này là: Uyên dệt oa văn duy nhất cam đoan chính là không hố

Chương 1 sát trở về Thanh Mai

Cốc Lương Vi tỉnh lại ngày đó, vừa đúng là càn kỳ mười chín năm, mùng bảy tháng hai.

Đúng là Hàn Quân sai người tới cửa "Cầu hôn" ngày thứ hai. Nói là cầu hôn, không bằng nói là cướp cô dâu càng thích hợp. Dù sao Hàn phủ nhân liên tiếp đón cũng không đánh liền nâng sính lễ tới cửa, kim Ngân Châu bảo san hô ngọc thạch đôi mãn sân. Cốc lão gia xem đầy sân hoành thất thụ bát bày biện vô cùng tùy ý tài vật, xoa xoa trên trán hãn, thật cẩn thận hỏi Hàn phủ nhân "Vì sao mà đến", một câu nói cửu khúc mười loan, âm cuối còn chiến tam chiến.

Hàn phủ nhân ước chừng là theo Hàn Quân lâu, nói chuyện làm việc phá lệ bất cận nhân tình, cứng rắn bỏ lại một câu: "Hàn tướng nói, mười một tháng ba nghênh cốc tiểu thư vào cửa." Nói xong bước đi, so với cường đạo còn rõ ràng lưu loát.

Nhân này vừa đi, Cốc lão gia lâm vào lưỡng nan, sầu mãn ốc đảo quanh. Lúc đó Cốc Lương Vi thiên chân đơn thuần, nhận định Hàn Quân là kia nghịch tặc gian thần, nghe xong tin tức liền nhảy hồ, có thể nói thà chết chứ không chịu khuất phục. Này nhảy dựng, khiêu rớt bán điều mạng nhỏ, thẳng đem Hàn Quân khí là nghiến răng nghiến lợi. Dẫn người vây quanh Cốc phủ một ngày một đêm không nói, làm rường cột nước nhà hữu tướng đại nhân cư nhiên không đi lâm triều, không màng thanh danh nghị luận ở nàng này chưa xuất các tiểu nữ tử khuê phòng nội lập một ngày một đêm. Liên "Ngươi như thân tử, Cốc phủ cao thấp giống nhau chôn cùng" loại này đại nghịch bất đạo trong lời nói đều nói ra, tài đem Cốc Lương Vi này lũ u hồn cấp gọi trở về.

Trước mắt, Cốc Lương Vi trợn mắt cần đối mặt chính là như vậy tình cảnh.

"Cốc Lương Vi, ngươi nếu dám lấy tử cự hôn; ta định nhường này Cốc phủ cao thấp chó gà không tha."

Thanh lãnh thanh âm mang theo hiếm thấy không khống chế được tức giận từ đỉnh đầu truyền đến. Quen thuộc nhường Cốc Lương Vi hốc mắt rưng rưng mũi lên men.

Nguyên lai nàng còn có thể lại nghe thế cái thanh âm. Này ở nàng mất đi hết thảy tự nhận là cô độc thời điểm, lại thủy chung làm bạn ở nàng tả hữu nhân, cuối cùng bị hủy bởi nàng thủ.

HÀN TƯỚNG BÁN HẮC HÓA HẰNG NGÀYWhere stories live. Discover now