38 XEM TỬU LÂU

8.3K 459 14
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-----------

38 XEM TỬU LÂU

Lúc này thời tiết đang lạnh, sân thanh tịnh cũng chỉ còn lại cây cối trơ trọi đong đưa theo gió lạnh.

Thỉnh thoảng một cơn gió rét thổi qua, trong sân liền vang lên âm thanh xào xạc, tiếng xào xạc này cũng dọa một tiểu quỷ trong phòng.

Tiểu Yên thút thít nhào vào trong lòng Lan Hiên, vừa khóc vừa kêu: "Cha ơi, sợ sợ.....hu hu hu....."

Lan Hiên nhẹ nhàng vỗ cơ thể nhỏ trong lòng, dịu dàng nói: "Không sao, Tiểu Yên đừng sợ, chờ a cha về, kêu a cha bế cao cao."

Tiểu Trúc đứng bên cạnh cha tuy không khóc ra tiếng như Tiểu Yên, có điều nhìn dáng vẻ muốn khóc mà không khóc kia cũng biết nhóc cũng bị dọa rồi.

Tiểu Trúc nhìn thấy Tiểu Yên như thế, có chút hâm mộ nhìn Tiểu Yên, nhóc là một tiểu nam nhân, a cha đã nói, tiểu nam nhân không thể tùy tiện khóc, nếu không thì không có á nam thích.

Nhóc về sau còn muốn lấy phu lang, nhóc không muốn bởi vì khóc mà không lấy được phu lang, nhóc còn muốn lấy một phu lang tốt như cha!

A cha, người lúc nào mới về, nhìn vòng tay ấm áp bị đệ đệ chiếm cứ, nhóc cũng rất muốn nhào vào trong lòng cha. Nhưng trong bụng cha lại có đệ đệ, a cha nói không thể tùy tiện nhào vào trong lòng cha, vậy nhóc làm sao đây.

Thanh Dao ngồi bên cạnh nhìn thấy Tiểu Trúc vẻ mặt ngoài hâm mộ thêm sợ hãi, liền vươn tay kéo cơ thể nho nhỏ qua, sau đó ôm vào trong lòng.

Tiểu Trúc chạm đến bụng gồ lên, bên người lại là hơi thở hoàn toàn ấm áp, lúc này mới ngẩng đầu nhỏ lên, nhìn thấy gương mặt dịu dàng của thúc thúc.

Biết đây vòng tay của thúc thúc, Tiểu Trúc cũng an tâm hưởng thụ sự ấm áp này, ấm ấm, thơm thơm, rất giống mùi của cha.

Cái bụng tròn tròn chạm đến cơ thể nho nhỏ của nhóc, giống như cha, cha nói thúc thúc cũng có tiểu bảo bảo.

Tiểu Trúc hiếu kỳ vươn tay nhỏ ra chọt chọt bụng tròn tròn, lại truyền tới một trận cổ động, lại hiếu kỳ chọt chọt lại thêm một trận cổ động.

"A....." Một tiếng hô nhẹ của Thanh Dao dọa đến Tiểu Trúc đang lén lút chọt bụng, bị thúc thúc phát hiện rồi.

Lan Hiên nhìn Thanh Dao, hỏi: "Tiểu Dao, sao vậy?"

"Không sao, em bé lại động rồi." Thanh Dao có chút xấu hổ, lại không phải lần đầu tiên, y còn kinh ngạc như vậy.

"Ồ, ta còn tưởng là chuyện gì, đứa bé trong bụng ta cũng thường xuyên như vậy, nói không chừng sẽ là một tiểu nam nhân nghịch ngợm." Lan Hiên mặt tươi cười, y còn nhớ lúc y vừa bắt đầu mang thai cũng giống như Thanh Dao, không ngờ bây giờ đã mang thai đứa thứ ba.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ