Phần 4

405 8 0
                                    

Một trăm sáu mươi mốt chương • Nữ Oa 

Một trăm sáu mươi mốt chương • Vương giả chi đều tự lựa chọn -- Nữ Oa 

Núi Côn Luân cùng Kim Ngao đảo rơi xuống địa phương, một tòa tập hợp hai tòa tiên sơn khoa học kỹ thuật tiêu “Núi Côn Luân 2” Địa cầu hình vật thể huyền phù ở giữa không trung.

Thái Công Vọng cưỡi Tứ Bất Tượng nơi nơi tuần tra, yên lặng phun tào này lớn nhỏ chỉ có nguyên lai ngàn phần có nhất trùng kiến di động đảo.

Đang nhìn đến Nguyên Thủy Thiên Tôn khi, Thái Công Vọng hơi hơi liễm mâu, nhảy xuống tới làm cho Tứ Bất Tượng đến bên cạnh chờ, mà chính hắn còn lại là đứng ở Nguyên Thủy Thiên Tôn sau lưng lắng nghe đối phương giải thích.

“Tìm được rồi cái thứ ba đảo sao?” Thái Công Vọng thì thào tự nói, vẫn bị chẳng hay biết gì hắn đang muốn cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn ngả bài, đã bị đối phương theo sau giải thích giật mình ngây ngẩn cả người.

“...... Thì ra là thế......” Lẳng lặng nghe xong Nguyên Thủy Thiên Tôn đối “Lịch sử nói tiêu” giải thích, Thái Công Vọng cảm giác được trên lưng áp lực lớn hơn nữa , phía trước tu luyện khi được chăng hay chớ hắn giống nhau thành thật lâu thật lâu trước kia đi qua, hắn hiện tại trên người lại gánh vác như thế đại trách nhiệm,“Sở dĩ phát động Ân Chu cách mạng, vì đối kháng Nữ Oa cùng Đắc Kỷ chỉnh bị quân lực kế hoạch đi?”

“Thật có lỗi...... Kỳ thật ta rất muốn sớm một chút đem sự thật nói cho ngươi......” Nguyên Thủy Thiên Tôn thở dài, trên mặt nếp nhăn cũng có vẻ càng sâu,“Nhưng là, vì không cho Nữ Oa phát hiện này kế hoạch, cũng làm cho Ân Chu cách mạng thuận theo tự nhiên chấm dứt, làm như vậy là có tất yếu .”

“Ta biết!” Thái Công Vọng cầm quyền,“Ta cũng không có yếu trách cứ ngươi vẫn gạt ta chuyện này ý tứ, nếu là ta đứng ở của ngươi lập trường trong lời nói, đại khái cũng sẽ làm như vậy đi?”

Nguyên Thủy Thiên Tôn thực may mắn biểu hiện vô lại lưu manh đệ tử nội bộ kỳ thật là cái trách nhiệm lòng tham cường nhân, nhưng hắn không có quên nhớ đem là tối trọng yếu sự nói ra,“Làm Nữ Oa ở ngủ say thời điểm, có rất mạnh cố phong ấn bảo hộ nàng, nhưng nếu muốn cho lịch sử phát sinh biến hóa, nàng nhất định phải làm cho hồn phách xuất hiện tại nhân tiền.”

Nghe thấy ca hiểu rõ nhã ý, Thái Công Vọng nhìn thẳng tiền phương, đem Nguyên Thủy Thiên Tôn tối tưởng nói cho hắn trong lời nói nói ra,“Nói cách khác, muốn đánh đổ nàng cũng chỉ có thừa dịp nàng thức tỉnh hiện tại.”

Bồng Lai đảo thượng.

Đắc Kỷ đem gần nhất động thái nhất nhất hội báo cấp Nữ Oa.

“...... Chính là như vậy, lịch sử chính theo ngài chỉ thị đổi mới ~ bất quá......” Đắc Kỷ khóe môi ý cười dần dần dày, mang theo khiếp người mị hoặc cùng huyết tinh,“Còn sót lại tiên nhân còn có rất nhiều không ổn hành động ~”

Màn ảnh thượng xuất hiện , rõ ràng là vừa mới trùng kiến không lâu di động đảo, Đắc Kỷ giống nhau đưa tin tin tức giống nhau không mang theo nửa điểm khẩn trương nói,“Bọn họ lại lần nữa kiến tạo một cái núi Côn Luân, cũng tính lấy nó đến tiến công Bồng Lai đảo nga ~”

[Tống mạn] Doctor (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ