Quyển 6: Tiếu Ngạo Trung Thiên - part5

21.3K 85 4
                                    

CHƯƠNG 280: CƯỜI NHIỀU MỘT CHÚT, LIỀN BUÔN BÁN LỜI!

Hai người Sở Dương cùng Mặc Lệ Nhi sóng vai, lao hướng về phía hậu phương đội ngũ.

Tất cả mọi người có chút khó hiểu.

Vì sao nha đầu kia là tới tìm Đổng Vô Thương, cuối cũng vậy mà cùng lão đại có đôi có cặp đi ra ngoài.

Mạc Thiên Cơ nhìn bóng dáng hai người, như có chút đăm chiêu, thầm nghĩ, chẳng lẽ lão đại đã biết lai lịch của nàng? Vì sao chuyện ngay cả ta cũng không biết, lão đại vì sao biết?

Trong đó tất nhiên không phải hệ thống tình báo của ta không được, mà là có nguyên nhân khác.

Đổng Vô Thương hãy còn mở con mắt mê muội, rất là oán giận nói: "Ta đối với nàng làm cái gì ta? Ta cái gì cùng chưa làm...". Nhìn ánh mắt Hô Diên Ngạo Bá cùng Tạ Đan Phượng vẫn như cũ tức giận, Đổng Vô Thương ủy khuất kêu hẳn lên: "Ta thật cái gì cùng chưa làm!".

Hô Diên Ngạo Bá lạnh lùng nói: "Chẳng lẽ chuyện bậc này, làm một nữ nhi gia còn có thể nói hươu nói vượn đến vu hãm ngươi hay sao?".

Tạ Đan Phượng cười nhạt: "Sự tình quan hệ danh tiết của nữ nhi gia, chẳng lẽ loại sự tình này bản thân nàng còn có thể nói bậy?". Đổng Vô Thương nhất thời hết đường chối cãi.

Đột nhiên linh quang chợt lóe, nghĩ tới đầu óc chỉ một thoáng trở nên linh hoạt, nghiêm túc nói:

"Tiểu nữu này tất nhiên cùng chúng ta là đối địch, bởi vì nàng nói một lần kia cho ta tin tức, là mạo hiểm bị gia tộc đuổi đi, hơn nữa... khi đó nàng che mặt...".

Đổng Vô Thương nhìn mặt mọi người, rốt cuộc không thể nhịn được nữa: "Thật sự là chỉ tặng một lần tin tức cho ta, tặng cho ta là chuyện Cố thị gia tộc của Cố nhị ca bị thiếu gia của Ngạo gia vây công cưỡng bức không phải các ngươi nghĩ như vậy...".

"Liền chỉ tặng ngươi một tin tức?". Hô Diên Ngạo Bá cười lạnh nhìn hắn: "Nàng tặng cho ngươi tình báo huynh đệ của ngươi nguy cấp, ngươi liền cầm đao đuổi nàng chạy mấy chục dặm đường?".

"Đúng!". Đổng Vô Thương liên tục gật đầu: "Chính là như vậy!".

"Phì!". Hô Diên Ngạo Bá cùng Tạ Đan Phượng đồng thời nhổ một ngụm nước miếng, khinh bỉ nói: "Tin ngươi mới có quý!".

Đổng Vô Thương cực kỳ thương cảm: "Thật sự là như vậy...". Nhưng Hô Diên Ngạo Bá cùng Tạ Đan Phượng đã xoay người đi xa rồi.

Đổng Vô Thương giơ tay, có chút hoàng hốt thất thố, nói với Kỷ Mặc: "Thật sự là như vậy! Ta thề!".

Kỷ Mặc ho khan một tiếng, âm dương quái khí nói: "Ta tin tưởng ngươi".

Đổng Vô Thương mặt đỏ rồi, nhìn Cố Độc Hành: "Nhị ca, ngươi tin tưởng ta không?".

Cố Độc Hành nói: "Cái này có cái gì cùng lắm thì? Cô nương này cũng không tồi, ngươi chưa lập gia đình, nàng chưa gả, góp cùng một chút không phải xong rồi sao? Đến nỗi nghiêm trọng như vậy sao?".

Đổng Vô Thương gần như hộc máu: "Nhưng ta thật không làm! Thật thật không làm!".

Cố Độc Hành cùng Kỷ Mặc, La Khắc Địch, Nhuế Bất Thông đồng thời an ủi: "Được rồi được rồi, ngươi không làm, ngươi không làm được rồi chứ? Chúng ta đều biết ngươi gì cũng không làm, ngày đó chúng ta đều ở cửa sổ ngươi nhìn, quả thật gì cũng không làm...".

Ngạo Thế Cửu Trọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ