17

2.7K 242 13
                                    

"Mới đây Sport Seoul đã công khai một đơn thuốc tránh thai cho Omega, mà theo tờ báo này đó là đơn thuốc kê riêng cho thành viên Suga của nhóm nhạc BTS. Hiện chưa có thông tin xác thực về đơn thuốc trên, nhưng nó đã nhanh chóng gây nên sự hoang mang cực độ không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ mà còn với công chúng cả nước, khi Suga đang là tên tuổi được quan tâm và có ảnh hưởng lớn tới giới trẻ hiện nay. Trên đây là bản tin đặc biệt của SBS. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến quý vị những tin tức mới nhất về vụ việc này."

YoonGi chuyển kênh, phát hiện ra nỗ lực ấy thật vô ích, khi kênh nào cũng đang phát một bản tin tương tự. Anh tắt tivi, ngồi thừ ra nhìn màn hình đen kịt, chẳng khác nào tâm trạng bản thân lúc này, tối tăm không một tia sáng.

YoonGi cầm điện thoại lên, phớt lờ mọi cuộc gọi nhỡ, không cần xem anh cũng biết những ai đang cố liên lạc với mình. Đó là mẹ, gọi để trách mắng anh là đứa bướng bỉnh, không bao giờ chịu nghe lời cảnh báo của bà, là anh trai, gọi để cười vào bản mặt anh ngu ngốc, sống mà không biết thân biết phận. Là các thành viên, là vài người bạn ít ỏi anh có sau khi rời khỏi căn nhà tù túng ở Daegu lên Seoul, anh không biết họ sẽ nói gì, nhưng chắc hẳn không phải những lời dễ chịu.

YoonGi không dám đối mặt với người thân quen nhưng lại tự ngược mở ra mạng xã hội.

"Không thể tin được bấy lâu nay chúng ta bị một Omega lừa"

"BigHit coi công chúng là lũ ngu sao"

"Cứ nghĩ đến có một Omega sống cùng và làm phiền tới các oppa Alpha của chúng ta vì vấn đề sinh lý của hắn là tôi lại giận sôi máu" - "Đúng đấy. Nhìn xem là thuốc tránh thai kìa. Tởm thật"

"Tin được không? Bấy lâu nay tôi đã điên cuồng hâm mộ một Omega. Thật là muốn chửi thề" - "Tôi còn bỏ ra cả triệu won mua đồ ở Lotte để rút vé đi fanmeeting đây này. Ai dè ngay trước lúc bắt đầu thì tin tức nổ ra. Mẹ nó cả chục ngàn người ở đó như phát điên luôn ấy. Không thể ngờ là bọn họ lại dắt mũi chúng ta như vậy"

"SuGa OUT. BTS OUT. Bighit OUT."

"Này. Có khi nào JungKook của chúng ta là bị cậu ta quyến rũ ko?" - "Chắc chắn là thế chứ còn sao nữa"

Giữa một rừng gạch đá, cũng sẽ có vài tiếng nói bênh vực. Nhưng số lượng ít ỏi chẳng thể tác động đám đông đang giận dữ, rất nhanh bị những lời lẽ khinh miệt, mỉa mai dâng lên vùi lấp.

"Thông tin còn chưa xác thực mà." - "Có não thì bỏ ra dùng giùm cái. Mấy anh lều báo có xàm xí cỡ nào cũng không ngu đến độ ngụy tạo ra thứ vô lý vậy đâu. Chỉ cần kiểm tra đơn giản là biết có phải Omega hay không mà."

" Omega thì sao ? Đâu thể phủ nhận Suga giỏi chẳng kém gì một Alpha chứ" - " Mày cũng là Omega phải không ?" "Omega thì chỉ có việc đẻ thôi" "Nói cái quần què gì vậy ? Lại dám so sánh Omega với Alpha cơ đấy"

YoonGi ném điện thoại xuống đất, nằm úp sấp trên sopha, tấm nệm ghế mềm mại khiến cơ thể anh hơi lún xuống. YoonGi ước mình có thể cứ như vậy mà lún mãi, rơi vào một cõi vô định, không bao giờ phải thức dậy.

[KookGa | ABO] You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ