tiếp theo

9.7K 4 0
                                    

Chương 7.6: Luật gia trưởng

Dường như chẳng mấy ai nhận ra sự có mặt của đội ngũ cảnh sát nghiệp vụ trong hộp đêm. Vũ Gia Minh không hề tỏ ra nao núng, việc vượt qua được hàng rào bảo vệ nghiêm ngặt và gài người vận phục trang của bar chứng tỏ đằng sau đám thi hành phát luật này phải có kẻ giật dây. Anh chỉ là không muốn kẻ vô tội bị kéo vào trò chơi của gia đình mình. Chẳng cần phải nghĩ ngợi cũng đưa ra cam đoan trong chiếc túi đen bọc da cá sấu kia chứa đựng thứ hàng lóng, và Khả Vy vô hình chung bị cuốn vào.

Không một vũ trường nào trên thế giới không phân phối và tiêu thụ chất kích thích. Mấu chốt ở cấp độ loại hàng hóa chứ không phải cấm đoán hoàn toàn., Vũ Gia Minh là người cẩn trọng, anh tuyệt đối nói không với hàm lượng chất cocain vượt kiểm soát, từ chối mọi sản phẩm gây nghiện với hoạt tính cao, chứa phần trăm tổn hại tới sức khỏe lớn. Chiếc thẻ Passport là một lý thuyết chứng minh, muốn vào câu lạc bộ của Vũ Gia Minh, bạn phải đáp ứng yêu cầu tài chính để chi trả cho những viên thuốc đem lại cảm giác thăng hoa nhất thời vô hại.

Vũ Gia Minh có bằng chứng kháng cáo, nhưng cô gái kia thì không, chưa kể cô ta vừa đi tắt theo lối hành lang của casino mini đi ra, theo luật pháp người trên hai mốt tuổi mới có quyền đặt chân vào. Dù thế nào Cao Lạc Thiên cũng là khách quen mặt, danh dự này ở đôi bên, anh biết rằng gặp cô ta là điều không may mà.

- Các người giữ tang vật là đủ, con nhỏ kia tôi thuê nó vận chuyển, không mắc mớ ! Tôi sẽ đến đồn !

Khả Vy trân trối nhìn Vũ Gia Minh chìa cho một thanh niên khác còng tay rồi phủ một tấm áo che tránh thị phi. Cô rồi sẽ biết chất hóa học trong cái bọc này là sự thèm khát của biết bao con nghiện.

- Điều 293 trong khoản lệ 45, hành vi của cô ta là tòng phạm ! - Viên cảnh sát đã nhận một khoản tiền lớn « mời » công tử nhà họ Vũ về hầu tòa, không lẽ nào lại bỏ sót thiếu phu nhân nhà họ Cao. Cứ thử xem nếu không có cô gái này thì còn lâu mới có chuyện Vũ Gia Minh để bị dắt mũi. Giữa đàn ông với nhau, họ luôn tôn trọng người phụ nữ của bạn và tìm cách bảo vệ. Có cô ta hẳn sự việc sẽ trôi trẩy, cần phải rút khỏi hộp đêm thật nhanh chóng để tránh người nhà họ Cao biết sẽ to chuyện.

Đám bảo vệ thân tín nhất của Vũ Gia Minh ngán ngẩm thở dài, lũ vô dụng cậy uy quyền của thiết chế nhà nước liệu sẽ giữ được anh cả trong bao lâu. Họ không quan ngại bởi anh cả thuộc nằm lòng từng lời phán xét và chẳng cần tốn nước bọt giải thích, tấm chi phiếu có đủ sức nặng để khống chế, mang lại sự trở về ngang nhiên và việc vận hành tự toại của chốn hồng trần.

Trên chiếc xe dân dụng, Khả Vy bị những cánh tay thô bạo đẩy xuống hàng ghế cuối, ngồi bên Vũ Gia Minh. Ban đầu cô nơm nớp lo hoắng, lần đầu tiên cô tận mắt trông thấy miếng hợp kim hình số tám, trông nó vô tình như chính lòng dạ con người trong bể khổ. Trái lại, người bên cạnh bình thản ngắm cảnh phố phường tấp nập truyền cho cô một niềm dũng cảm mãnh liệt. Có anh ta ở đây, cô chẳng cần phải nghĩ gì hơn.

Vũ Gia Minh có suy nghĩ của riêng anh, người ngoài chìm đắm vào đôi mắt đơn thuần nắm bắt chủ sở hữu vốn là một người thờ ơ, lãnh đạm, tự chủ và không gì hơn. Chính vì họ nhìn một phía, trực diện ngưỡng mộ gia đình giàu sang, sống trong nhung lụa, cha là chủ thầu xây dựng lớn, con trai có khả năng biến mọi thứ thành tiền mà có ai hay một góc khuất không hề phẳng lặng nơi tâm hồn cằn cỗi. 

Vợ ơi là vợ!(Lạc Hồng Bảo)(sarang_hee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ