Trồng Hạt Giống Cúc Đuổi Muỗi Ngay Tại Nhà

211 0 1
                                    

Bước vào mùa hè cùng những cơn mưa rả rích, nhớ về tháng ngày của tuổi trẻ được tắm mưa. Vâng, mỗi người trong chúng ta đều có tuổi thơ cùng cơn mưa. Tuy nhiên các bạn cũng nên biết rằng, cơn mưa đến cũng là nơi cho muỗi sinh sôi nảy nở. Từ đó làm các bệnh truyền nhiễm cho muỗi gây ra. Vậy, cách giải quyết là gì? Hãy cùng chọn cho gia đình một bộ hạt giống cúc đuổi muỗi, đảm bảo vừa đẹp cho nhà bạn, vừa giúp loại bỏ những con muỗi gây hại cho con của bạn.

Cúc đuổi muỗi thuộc loại Cúc, có mùi thơm nhẹ, có tác dụng làm đẹp, đuổi muỗi và các côn trùng khác.

Chúng ta có thể trồng cúc đuổi muỗi thành từng chậu nhỏ để xung quanh nhà, ngay phòng ngủ, ngoài ban công, trong bếp,... đặc biệt, có thể cắm vào lọ hoa trưng ngay trên bàn ăn cơm cũng rất đẹp,.

Ngày nay, muỗi zika đang hoành hành ở rất nhiều quốc gia trên thế giới có cả Việt Nam, điều này vô cùng nguy hiểm khi chúng ta không biết rằng nó có hiện diện ngay tại vườn nhà, thậm chí ngay trong nhà của chúng ta hay không, và thay vì bỏ tiền ra cho các loại hóa chất, chúng ta nên sử dụng các loại cây trồng tự nhiên, cụ thể chính là loại hoa cúc đuổi muỗi này. Nó sẽ phát huy tác dụng tối đa trong nhà của bạn.

Shop hướng dẫn cách trồng hạt giống cúc đuổi muỗi:

Hạt giống cúc đuổi muỗi phải được mua tại các cửa hàng hạt giống uy tín.

Gieo hạt giống cúc đuổi muỗi trong chậu nhỏ, đường kính khoảng 30 cm thì nên sử dụng 5-10 hạt giống. Chôn hạt giống xuống đất khoảng 1cm, xịt nước lên để giữ ẩm đất cho hạt giống mau nảy mầm.

Đất trồng: Bạn nên sử dụng đất sạch, được xử lý nguồn bệnh, có thể bón thêm xơ dừa và phân hữu cơ cho đất có thêm dinh dưỡng trước khi trồng.

Bón phân: Khi cây đang phát triển, bạn nên bón thêm phân bò cho cây mau ra hoa.

Cách chăm sóc: Tưới nước hàng ngày nên tưới nước 1 lần cho cây vào buổi sáng sớm. Hãy dùng bình phun sương để tưới cho gốc cây không bị nước làm ảnh hưởng, mầm cây sẽ không bị tổn thương. Thời gian nảy mầm không quá lâu, khoảng 5-20 ngày là hạt nảy mầm, rồi lên cây non.

Ánh sáng: cúc đuổi muỗi là cây cũng ưa ánh sáng, thế nhưng tốt nhất nên để nơi có cường độ ánh sáng thấp. Giai đoạn cây lớn và cho hoa thì để cây ở nơi có ánh nắng nhiều. Cách này sẽ giúp cho cây ra hoa nhiều hoa, màu của hoa cũng vì thế mà đẹp, tươi sắc hơn rất nhiều.

Địa chỉ: 160/39 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website: 
cungcaphatgiong.com

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Shop hạt giống hoa đẹp dễ trồngWhere stories live. Discover now