Chap 11[p2] : Xa Cách

225 8 3
                                    


Hellu hellu . nkớ tui hong. Xl nhiều nha ông, giờ viết tiếp. Ai còn xem com nhẹ cái nàk. Cho tui cái ngôi sao nhoa !!! Love u .pặc pặc !!!

Thức dậy lúc 8h sáng, Toey cảm thấy hơi nhức đầu, anh nhớ mình không uống nhiều mà sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thức dậy lúc 8h sáng, Toey cảm thấy hơi nhức đầu, anh nhớ mình không uống nhiều mà sao...

Nhìn sang bên cạnh không thấy Ohm, anh liền bước ra ngoài tìm. Toey thấy Mo với Nine đang đứng uống cafe ở cạnh hồ bơi. Anh liền bước tới hỏi:

- Mo,Nine các cậu thấy Ohm không!!?

Nine nhìn Mo không biết nên nói thế nào vì Ohm đã lẻn đi khi Toey còn say giấc.

- Àk. P'Toey anh bình tĩnh nghe em nói nhé_ Nine ngập ngừng.

- Có chuyện gì xảy ra sao, em mau nói đi Nine.

- Ohm...nó...ờ...tạm thời đã rời khỏi đây.

- Rời khỏi,Ohm đi đâu, em đang nói gì vậy.?

Toey hơi mất bình tĩnh hỏi dồn Nine. Thấy vậy Mo vỗ vỗ vai Toey trấn an:

- Cậu bình tĩnh đã, Ohm nó có việc phải đi Mỹ gấp, sợ cậu lo lắng nên không nói thôi, an tâm đi,nó sẽ mau quay về với cậu, với chúng ta...

Mo cũng không biết điều cậu nói có đúng không nhưng trong lúc này buộc lòng cậu fải nói thế. Suy nghĩ 1 lát Mo thì thầm với Nine vài câu rồi rời khỏi.

Toey sau khi nghe xong thì vô thức mà rơi nước mắt, anh không ngờ có ngày Ohm lại bỏ anh đi,anh sợ Ohm không quay về, rốt cuộc vì cái gì mà Ohm lại phải đi gấp vậy, Toey cảm thấy bất an...

- P'Toey, anh đừng lo, Ohm nó sẽ an toàn trở về, mọi chuyện cũng cần được giải quyết mà đúng không anh.Anh hãy tin tưởng Ohm.

Toey gần như phớt lờ lời Nine nói, tin tưởng, đương nhiên anh tin Ohm,nếu không đã không ở bên Ohm hơn 5 năm trời. Nhưng lần này Ohm rời đi,lại khiến Toey cảm thấy lo lắng nhất, sợ hãi nhất, bất an nhất.

Toey trở vào nhà nhìn khắp nơi tìm kiếm thân ảnh quen thuộc. Cậu bé nhỏ luôn lon ton chạy tới chạy lui í ới gọi "P'Toey...P'Toey" trong phòng khách,chàng Chủ tịch đáng yêu hay trêu ghẹo anh trước khi đi làm hay người chồng đảm đang mặc tạp dề nấu đồ ăn cko anh.... giờ không thấy nữa.

Toey nhớ Ohm !!!

------------******---------*****---------

------------******---------*****---------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vì Yêu Là Yêu Thôi (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ