☆, Thanh Thanh

2.2K 23 1
                                    

☆, thanh thanh ( thượng )

Chương 1

Thần Mộ Đại sư huynh bị Mộ Dung Thanh Thanh ngủ?

Thần Mộ Đại sư huynh luyện công khi bị Mộ Dung Thanh Thanh cực kỳ tàn ác ngủ?

Thần Mộ Đại sư huynh luyện công khi bị Mộ Dung Thanh Thanh cực kỳ tàn ác ngủ sau, sắc mặt tiều tụy, đóng cửa không ra, xấu hổ và giận dữ muốn chết?

Mộ Dung Thanh Thanh khóc không ra nước mắt: "Lời đồn! Đều là lời đồn! Sự tình rõ ràng là, Đại sư huynh luyện công khi, pháp khí nát, hắn chịu khổ pháp lực phản phệ, cho nên khuôn mặt tiều tụy, đóng cửa không ra, điều dưỡng sinh lợi đi!" Nàng túm đồng môn sư tỷ tay ủy khuất nói, "Sự tình như thế nào sẽ truyền thành cái dạng này, Đại sư huynh quay đầu lại đã biết, đến thấy thế nào ta a!"

Đồng môn sư tỷ mắt lé xem nàng: "Nhưng ngày đó có người ngự kiếm bay qua thanh vân phong khi, thấy ngươi thần hành chật vật, y quan không chỉnh từ Đại sư huynh trong phòng chạy ra, rồi sau đó Đại sư huynh lại khuôn mặt tiều tụy đuổi theo ngươi, nghe nói còn lôi kéo hảo một trận đâu."

"Kia...... Đó là bởi vì......" Mộ Dung Thanh Thanh tròng mắt xoay chuyển, cuối cùng là cắn răng một cái nhận nói, "Hảo đi, ta thừa nhận Đại sư huynh luyện công pháp khí là ta vỡ vụn! Nhưng ta thật sự không phải cố ý! Đại sư huynh lúc ấy tao pháp lực phản phệ, lòng ta hoảng, cầm toái pháp khí liền muốn đi tìm sư phụ hợp lại, nào muốn thương tổn thành như vậy Đại sư huynh còn có sức lực từ trong phòng đuổi theo ra tới, đem ta bắt được làm ta đem pháp khí còn cho hắn......"

Sư tỷ sửng sốt hảo sau một lúc lâu: "Ngoan ngoãn, ngươi đây là muốn hại chết Đại sư huynh tiết tấu a. Kia nát pháp khí là có thể loạn lấy sao? Cái loại này pháp lực phản phệ thời khắc ngoại nhân là ngàn vạn chạm vào không được, nếu không, nhẹ thì tẩu hỏa nhập ma, nặng thì bị mất mạng. Cũng mất công là Đại sư huynh mới có sức lực đuổi theo ra đi, muốn thay đổi người khác, sợ sớm bị ngươi đùa chết. Ta nói Tiểu sư muội a, ngươi tuy nhập môn không lâu, nhưng này đó thường thức lại là nên biết đến, ngươi đi học khi, đều dùng lỗ tai đánh muỗi đi sao?" Sư tỷ ninh nàng lỗ tai vừa chuyển, đau đến Mộ Dung Thanh Thanh ai ai thẳng kêu.

Cuối cùng chỉ có che lại lỗ tai, tội nghiệp nức nở hai tiếng: "Hảo, ta đã biết, ta này liền cấp Đại sư huynh xin lỗi đi."

Thanh vân phong thượng, Thần Mộ sống một mình nơi.

"Đại sư huynh." Mộ Dung Thanh Thanh ở cửa nhẹ nhàng khấu vang môn phi, "Ta cho ngươi đưa ăn tới."

Bên trong không ai theo tiếng, Mộ Dung Thanh Thanh bưng thực bàn ở trước cửa qua lại đi rồi hai vòng, lại nói: "Sư huynh, ta sai rồi, ta tới cấp ngươi xin lỗi tới."

Vẫn là trầm mặc.

Mộ Dung Thanh Thanh ở cửa hai đầu gối bùm một quỳ, than thở khóc lóc: "Đại sư huynh! Ta thật sự biết sai rồi! Ngươi tha thứ ta được không! Anh anh! Ngươi đừng như vậy lăn lộn chính mình a!"

Nàng khóc đến tận hứng, cửa phòng mở rộng, Thần Mộ ăn mặc một bộ lam chơi thấy áo gấm lạnh lùng đứng ở cửa: "Ta nói rồi, một tháng trong vòng, bất luận kẻ nào không được thượng thanh vân phong."

Tuyển tập truyện ngắn (1) - Cửu Lộ Phi HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ