Untitled Part 7

27 2 0
                                    

Đệ 79 chương cảnh vệ trưởng [4]

Ethan phát hiện Tắc Mâu gần nhất tại trốn tránh cảnh vệ trưởng.

Hắn biết Tắc Mâu cùng cảnh vệ trưởng sự, tuy rằng Tắc Mâu không có nói cho hắn, thế nhưng hắn ngửi được đến omega trên người dư thừa đi ra mùi. Nhưng là một ngày nào đó Tắc Mâu đỏ hồng mắt trở lại, sau liền bắt đầu tưởng hết thảy biện pháp tránh đi cảnh vệ trưởng, thậm chí trang bệnh không đi bắt đầu làm việc.

Ethan có chút lo lắng, nhưng là hỏi vài lần đều bị Tắc Mâu đuổi ruồi bọ như vậy đuổi ra . Hắn nghĩ đại khái là đôi tình nhân cãi nhau, vì thế cũng không có nhiều quản.

Đồng thời Thái Phong tựa hồ cũng không rất bình thường, suốt ngày tâm sự tầng tầng , có đôi khi Ethan với hắn nói chuyện hắn đều chưa phản ứng. Hơn nữa mỗ thiên buổi tối Ethan rời giường đi WC, lại tựa hồ nhìn thấy Thái Phong vừa từ hành lang chỗ cuối đi tới, nhìn thấy hắn thậm chí có điểm kinh hoảng thất thố.

Ethan hỏi hắn đi làm cái gì, bên ngoài có tiêu cấm như thế nào còn ra đi. Thái Phong lại chỉ là ấp úng nói câu ngủ không được tùy tiện đi một chút, liền vội vàng vào chính mình phòng ngủ.

Tổng cảm giác có chuyện gì muốn phát sinh dường như, nhưng là lại nói không rõ ràng vì cái gì sẽ có như vậy cảm giác.

Buổi sáng Ethan như cũ là so người khác sớm một bước rời giường, tại phòng vệ sinh đem chính mình sửa sang lại sạch sẽ. Tắc Mâu hôm nay lại vẫn mê đầu ngủ say trong chăn, một bộ lão tử cự tuyệt rời giường bộ dáng. Ethan thở dài, người này có cảnh vệ trưởng tráo , nghĩ đến cũng không cần rất lo lắng hắn cả ngày bỏ bê công việc hay không sẽ có cái gì hậu quả.

Hắn như cũ buổi sáng đi căn tin lấp đầy bụng, lại tại trước khi vào cửa nhìn thấy tại kia căn tin bên cạnh bán đồi tường viên biên dựa vào cá nhân, một ghế phẳng phiu cảnh vệ trang, sắc bén tầm mắt hướng hắn bên này xem ra.

Đây không phải cảnh vệ trưởng sao?

Chỉ thấy Schneider vươn ra tay trái, xung hắn ngoắc ngón tay đầu. Ethan nhìn nhìn trái phải, gặp không ai chú ý hắn, vội vàng chạy bước nhỏ quá khứ.

Schneider thấy hắn hai lời chưa nói, trực tiếp từ trong túi quần móc ra đến một ít tiểu thuốc thử bình phóng tới hắn trong tay,"Này mấy là ba tháng ức chế tề cùng ngụy trang tề."

Ethan có chút điểm ngượng ngùng khụ một tiếng,"Cái kia, ngươi cùng Tắc Mâu......"

Schneider lãnh liệt ánh mắt mang theo vài phần cảnh cáo, vì thế Ethan không dám đem lời nói hoàn. Nhưng là trái lo phải nghĩ, vẫn là không thể không hỏi một câu,"Kia...... Ngươi gần nhất thân thể có hay không cảm giác nơi nào không thoải mái?"

Đại khái là cảm giác hắn vấn đề hỏi được kỳ quái, Schneider mày hơi hơi thoáng nhướn. Chung quy lấy bọn họ hai giao tình, hẳn là còn không đến hỏi loại này vấn đề trình độ. Nhưng hắn rốt cuộc vẫn là nói câu,"Ta rất tốt."

Ethan nga một tiếng, giương tay bên trong này nọ,"Ngươi yên tâm, ta sẽ giao cho hắn ."

Schneider gật gật đầu, bỗng nhiên lại nói câu,"Nói cho hắn, tiếp theo lại có nhiệm vụ, không cần lại tự nguyện . Hắn phân đã đủ cao , còn như vậy đi xuống, không biết sẽ bị phái đi làm cái gì dạng nhiệm vụ." Hắn nói như vậy hoàn, cũng không đợi Ethan câu hỏi, liền rời đi .

Hắc động trụy lạc - Liên Hề Liên HềWhere stories live. Discover now