Untitled Part 1

194 8 0
                                    

[ hắc động rơi xuống ] tác giả: Liên hề liên hề

Tiền nhiệm địa cầu liên minh năng nguyên cục bí thư Ethan bởi vì phạm phải phản quốc tội bị trừ xong đạo đức trị, nhốt vào một tên là "Cấm thành" Địa phương. Ở trong này tất cả mọi người là nhân loại trung rác rưởi, bọn họ muốn không ngừng đi làm một ít cực độ nguy hiểm khủng bố chuộc tội nhiệm vụ đổi lấy đạo đức trị, nếu có một ngày bọn họ đạo đức trị một lần nữa tích cóp đến một trăm phân, liền có cơ hội bị từ Cấm thành phóng thích, trở lại nhân gian một lần nữa làm người. Nhưng là truyền thuyết chỉ cần vào Cấm thành, liền không ai có thể sống đi ra.

Ethan chỉ là muốn sống sót, nhưng là từ lần đầu tiên nhiệm vụ bắt đầu, hắn liền cảm giác chính mình lâm vào một khủng bố lốc xoáy. Tại đủ để thôn phệ toàn bộ vũ trụ cự đại bọn quái vật trước mặt, hắn cũng chỉ có thể không ngừng rơi xuống.

cp: Taniseure x Ethan [ tế ti tà mị a công x nho nhã xúc tu b thụ ] Cthulhu thần thoại tương quan

~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~

Đặc biệt cảm tạ cơ hữu bia, này thiên văn bối cảnh thiết lập nguyên từ nàng Nguyên Thủy não động: Tại một do đại thống lĩnh thống trị xã hội không tưởng xã hội trung, mỗi người trên người đều có một điểm, phạm vào sai liền sẽ trừ điểm, thấp hơn nhất định điểm nhân tắc cần vì quốc gia hoàn thành một ít tương đối nguy hiểm nhiệm vụ đến chuộc tội.

Nàng theo ta trò chuyện được thời điểm ta phát giác này não động theo ta phía trước viết [ hải yêu kỷ nguyên ] bối cảnh có dị khúc đồng công chi diệu thế nhưng lại rất có chính mình manh điểm, vì thế ở trên trụ cột này phát triển diễn sinh ra này thiên văn bối cảnh.

Nội dung nhãn: Tương lai giá không tinh tế khủng bố

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ethan. Eldridge, Taniseure ┃ vai phụ: Kiều. Tắc Mâu ┃ cái khác:abo, Cthulhu thần thoại tương quan

==========

Đệ 1 chương sơ nhập Cấm thành [1]

Ethan không biết, nguyên lai từ thiên chi kiêu tử đến hai bàn tay trắng có thể phát sinh trong sớm tối.

Hắn đứng ở Cấm thành kia chừng vài mét cao cự đại cửa sắt phía trước, trên cổ tay mang cứng rắn điện tử còng tay, phía sau cùng hai danh ánh mắt lóe hồng quang người máy cảnh sát. Hắn khẩn trương dùng cánh tay run rẩy đẩy đẩy trên mũi kính mắt, trong đầu một mảnh Hỗn Độn, màu xanh con ngươi xuyên thấu qua có chút mơ hồ thấu kính nhìn về phía kia đỉnh biến mất tại sương sớm trung nguy nga tường cao, giật mình cảm giác kia hảo giống như là ác mộng bên trong mới sẽ xuất hiện quái vật.

Hai tháng trước hắn vẫn là địa cầu cộng hòa liên minh tài chính nghị viện cấp dưới năng nguyên cục bí thư, xuất nhập ở to lớn mà sạch sẽ chính phủ đại lâu ở giữa, mở ra đê điệu thế nhưng còn tính giá trị xa xỉ lục không lưỡng dụng tự động điều khiển xe, nhàn hạ thời điểm kiện kiện thân bơi lội, ngẫu nhiên cùng bằng hữu tại tửu ba ngoạn nháo, ở tại một trăm tầng cao thượng thành trong nhà quan sát toàn bộ đệ nhị trạm không gian tại hoàn vũ trung thong thả chuyển động.

Hắc động trụy lạc - Liên Hề Liên HềWhere stories live. Discover now