chap 6: Thỏa Thuận

1.3K 103 36
                                    

Sau vài tuần dưỡng thương ở bệnh viện, các sát nhân ở đây dường như đã khôi phục vết thương được phần nào. Đặc biệt nhất có lẽ chính là các thành phần phe phương Đông kia.

Các bác sĩ của tổ chức hẳn sẽ chẳng bao giờ hết kinh nhạc được trước khả năng hồi phục của các chàng phương Tây, nhưng giờ họ lại phải ngạc nhiên hơn trước các thành viên bên phương Đông cũng có khả năng hồi phục đáng kinh ngạc không kém.

Một vết thương nhỏ trên cơ thể con người có thể mất tận hơn 2 tuần để có thể trở nên lành lặn lại hoàn toàn.

Riêng phần các sát nhân như nói trên... họ có lẽ chỉ cần vài ba ngày là các vết thương trên cơ thể đã hồi phục nhanh chóng.

Thật sự... nếu mà có nói đùa thôi đi nữa thì họ chẳng ai dám gọi những kẻ đó là con người.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Allen, đừng có tự ý ra khỏi phòng, vết thương anh còn--------!"

"Im miệng đi James!"

Tại dãy hành lang dài tấp nập các vị bác sĩ của tổ chức, anh chàng Allen người Mỹ kia hiện đang tức giận rời khỏi căn phòng và đá bay cánh cửa ra khiến nó bị nát vụn.

Đằng sau Allen chính là James, người đang kiềm anh ta lại với gương mặt lạnh như tiền. Nhưng tất nhiên là Allen chẳng chịu nghe lời James và đẩy mạnh anh ấy ra một bên.

Nếu có ai thắc mắc lí do vì sao Allen đang phát điên thì câu trả lời cũng khá đơn giản.

Tâm trạng của anh ta đang rất xấu.

Việc bị một tên người Trung Quốc phe kia hạ gục lẫn được người "anh trai" yêu dấu kia cứu khiến anh tức điên máu không chịu được.

Bị giam trong phòng quá nhiều ngày làm cho anh đã bức bối nay còn bức bối thêm... vì thế cảm xúc của anh không còn kiềm chế được nữa nên anh đã phá nát căn phòng rồi chạy ra khỏi đó với tâm trạng hầm hầm như muốn giết người đến nơi.

Tuy nhiên, ngược lại với Allen... James thật sự đã bất lực và chán nản không nói nên lời.

Dù đã được mọi người nhờ cậy là trông coi người anh trai nóng tính kia trong suốt quãng thời gian điều trị nhưng anh chẳng thể làm gì để giúp tâm trạng Allen dịu xuống. Mà ngược lại anh đôi lúc còn vô tình đổ dầu thêm khiến Allen điên tiết nên thành ra anh bó tay.

Allen giận dữ đi khỏi căn phòng, tay chân khó chịu đập nát bất cứ thứ đồ nào ở trước mắt. Vết thương ngay bụng anh lại nhói lên, nhưng anh lại chẳng quan tâm đến nó mà tiếp tục phá những món đồ xấu số ngay trước mặt.

Các vị bác sĩ của khu vực này hầu như chẳng nói gì.

Với họ, chuyện này thường xảy ra như cơm bữa mỗi khi Allen được đưa đến đây điều trị.

Do nơi đây vốn là khu vực cách li với khu vực của bệnh nhân thường, vậy nên việc anh phá phách thế này có lẽ chẳng ảnh hưởng mấy đến bên ngoài.

Nhờ thế Allen mới có thể tung hoành phá phách như vậy. Cơ mà đó cũng chỉ là khu vực cách li với người bên ngoài thôi.

Hetalia: (2p!England x Vietnam): Murderers' LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ