Chương 33: Yêu

533 26 0
                                    

Warning: H văn

Phác Xán Liệt đè toàn bộ thân người cao lớn lên thân ảnh bé nhỏ của Bạch Hiền. Cậu có chút khó thở nhưng cũng sống chết không rời khỏi hắn để mặc cho hắn tùy ý chèn ép. Xán Liệt một lực đem toàn bộ quần áo trên người Bạch Hiền thoát ra. Cả thân thể non mềm xích lõa trước mặt hắn. Bạch Hiền khi này đã say đến độ không còn biết trời đất gì. Ánh mắt cậu mê loạn nhìn hắn, miệng không ngừng mê sảng tên Phác Xán Liệt.

Xán Liệt cắn răng, hắn cố gắng kìm chế lại dục vọng chảy tràn như cơn lũ trong lòng, hạ giọng cảnh cáo:

– Tiểu Bạch, qua đêm nay, chúng ta sẽ ân đoạn nghĩa tuyệt, em có hay không sẽ hối hân.

– Tuyệt đối không hối hận.

Phác Xán Liệt đem theo đau đớn trong lòng, cúi xuống đem môi mình dán lên môi Bạch Hiền, hắn lê lưỡi xuống cần cổ cao ngạo, dừng lại thật lâu nơi hõm cô cậu, để lại một dải hôn ngân đỏ thẫm.

Bạch Hiền ngửa cổ tiếp nhận sự đụng chạm của hắn. Đồng tử cậu chợt mở lớn khi hắn di lưỡi xuống hai điểm hồng trước ngực. Bạch Hiền túm chặt lấy mớ tóc sau gáy Xán Liệt khiến hắn khẽ rên lên nhưng tuyệt nhiên không vì thế mà dừng lại động tác. Cả thân người Bạch Hiền khẽ run lên dưới sự khiêu khích của hắn. Xán Liệt bắt đầu lần mò xuống bắp đùi non mềm mà vuốt ve. Cảm giác đụng chạm vào da thịt trơn láng thơm tho của cậu khiến hắn phát điên chỉ hận bản thân không thể nhanh chóng ăn cậu sạch sẽ đến xương cũng không còn.

Bàn tay to lớn của hắn di chuyển xuống Tiểu Bạch Hiền mà xoa nắn. Bạch Hiền trong lòng hắn không ngưng thở dốc. Toàn bộ căn phòng một mảng dâm mị đầy nhục dục.

Xán Liệt mất kiên nhẫn mà bóp mạnh vật trong tay khiến Bạch Hiền hét lên đau đớn. Cậu trừng mắt nhìn hắn miệng chửi rủa một câu “Mẹ kiếp.” rồi không chút khách khí mà lần mò xuống tiểu Xán Liệt mà khiêu khích. Hắn đối với sự khiêu khích vụng về của cậu chỉ nhếch mép cười đều giả rồi cầm tay cậu kéo ra, miệng phả vào tai cậu mấy lời lẽ khiến người ta đỏ mặt:

– Em đã khao khát anh như thế chi bằng đừng dùng tay nữa trực tiếp dùng miệng là được.

Không để Bạch Hiền kịp phản ứng, hắn một lực đem toàn bộ cự vật to lớn vào khuôn miệng nhỏ bé. Cậu lập tức bị hắn làm cho nghẹt thở, quai hàm gần như bị banh rộng hết cỡ muốn mỏi nhừ nhưng không vì thế mà Bạch Hiền chịu thua ánh mắt khiêu khích của nam nhân bên trên. Cậu khó khăn chuyển động lưỡi nhỏ, thật dè chừng mà liếm nhẹ.

Phác Xán Liệt theo chuyển động đầu lưỡi của Tiểu Bạch mà đần trở nên kiên nhẫn, hắn khẽ rùng mình túm chặt lấy ga giường. Cái cảm giác ấm nóng, ẩm ướt chết tiệt không ngừng ám ảnh hắn. Xán Liệt cuối cùng cũng bị sự chậm chạp của Bạch Hiền làm cho phát điên mà bắt đầu chuyển động trong khuôn miệng người dưới thân. Bạch Hiền bị chiều dài của hắn đâm sâu tới tận cuống họng lập tức phát sinh cảm giác buồn nôn.

[Longfic|SA][MA, sinh tử văn][KrisTao, ChanBaek] Ái MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ