Chiếc gương thần kỳ

221 1 0
                                    

Gọi là chiếc gương nhưng đó thực sự là.... Một cánh cửa cao tới 2 mét, khung cửa đc viền hoa văn bằng đồng, cổ kính và tinh xảo. Trong gương phản chiếu hình ảnh của Hạ Vũ Khê và khu rừng xanh rì một màu phiá sau lưng cô. Ở giữa hai cánh cửa có một khe hở bé xíu, từng làn khói trắng bay phất phơ ra ngoài.

"Lại đây.... Mau vào đi.... Bí mật mà bạn muốn biết đang ở đây.... "

"Két... "
Sau một tiếng động vang lên chậm chạp, cánh cửa của "chiếc gương thần"từ từ mở ra trước mặt Vũ Khê. Một luồng khói trắng lớn, dày đặc ào về phiá cô như đang sóng xô bờ khiến cô bất giác sợ nhắm tịt mắt lại.
Nhưng khi mở mắt ra, giọng nói bí ẩn như chiếc chuông lớn lại vang lên trong tâm trí Hạ Vũ Khê ,thôi thúc cô tiến vào trong " chiếc gương thần"một cách vô thức, sau một tiếng "binh"lớn, cánh cửa nặng nề đóng chặt lại phiá sau lưng cô. Lúc đó Hạ Vũ Khê mới kịp định thần, trước mắt không còn là làn khói trắng khi trước mà là một khối không khí xám xịt, mờ đục, khổng lồ!
Rốt cuộc mình đang ở nơi nào vậy? Hạ Vũ Khê kinh ngạc, dáo dác nhìn tứ phiá, thế nhưng lúc này người cô bị cuộn trong một khối bông lớn màu trắng xám, chẳng thể nhìn rõ xung quanh, dường như cả thế giới này chỉ còn lại mình cô.
"Chào cô gái... Hoan nghênh cô đã tới thế giới của chiếc gương thần."Đột nhiên, giọng nói bí ẩn lại vang lên, nghe như tiếng vọng từ hẻm núi hoang vắng. Không thể phán đoán đc phương hướng, Hạ Vũ Khê mở to mắt nhìn ngó xung quanh.

CHIẾC GƯƠNG THẦN KÌ (CUỐN 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ