hp đồng nghiệp chi vận mệnh chỗ rẽ- 同人之命运的转角(Vivian x Tom)

3K 24 2
                                    

hp đồng nghiệp chi vận mệnh chỗ rẽ

☆, sử thượng tối suy xuyên qua

Ta, Khương Liên Viện, hiện năm mười tám tuổi, thân cao 1m68, thể trọng 45 kg -----

Tác giả: khụ khụ, kia gì, viện viện ngươi không là ở trên mạng quải qq.

Không nói sớm, cho tới bây giờ cho tới bây giờ: ta Khương Liên Viện, hai mươi tám tuổi thân cao 1m60 thể trọng 50 kg. Vừa mới thông qua được xưng ngàn dặm chọn nhất vạn dặm tìm kiếm nhân viên công vụ cuộc thi, tại đây đồng thời, còn cùng a na đạt thương định chấm dứt hôn ngày, ta xán lạn nhân sinh sắp triển khai.

10 nguyệt 29 ngày, ta vĩnh viễn ghi khắc một ngày này. Ba ngày trước, a na đạt mang đến hai trương cầu phiếu: "Thân ái , cùng ta cùng đi xem cầu đi."

"Trung thao" —— ta rùng mình một cái, cứ việc ta không là người mê bóng, nhưng là đồng sự trung đã có hai vị đáng tin người mê bóng, tưởng này nhị vị vì bóng đá có thể không nhìn lão bà cường hãn nhân vật đều bị này ma chú bàn trận đấu lôi cả người run run —— "Ngươi phát sốt ?" Ta thân thủ đi tham hắn cái trán.

A na đạt cười ngượng ngùng: "Đồng sự miễn phí đưa phiếu, không xem đáng tiếc ."

Đúng rồi, a na đạt có điểm yêu ham món lợi nhỏ tiện nghi, bất quá này đối với lão công nhân tuyển mà nói không là khuyết điểm không phải sao.

"Chính ngươi đi thôi, ta còn có báo cáo muốn viết." Ta hào sảng vẫy vẫy tay, phê chuẩn hắn một mình hành động.

Ba ngày sau, công tác thần kỳ thuận lợi, bị hại bạn vừa thông suốt về "Hôn nhân cũng là cần kinh doanh" oanh tạc sau, ta tìm ra thuận tay ném ở ngăn kéo địa cầu phiếu, quyết định cấp a na đạt một kinh hỉ.

To như vậy sân bóng trung chỉ có con mèo nhỏ hai ba chỉ ( có lẽ không có ta trong tưởng tượng thiếu, nhưng là phân tán mở ra thật sự rất là không chớp mắt ), ta rất nhanh tìm được mặc màu đỏ áo lông a na đạt ( này áo lông vẫn là ta dệt đâu ), nhưng là ta không xác định ta cho hắn là kinh hỉ.

Nhìn tiền phương 10 giờ phương hướng cơ hồ cuốn thành ma bánh bột mì hai người, ta cảm thấy nhiệt huyết xông lên đỉnh đầu, ta, Khương Liên Viện, một cái thượng được phòng hạ được phòng bếp trang được thục nữ tấu được lưu manh thời đại nữ tính, thế nhưng bị! Tiểu! Tam! ! Càng khả khí là, a na đạt bên ngoài đối tượng dĩ nhiên là bọn họ công ty trung có tiếng "Giao thông công cộng xe", này không là rơi chậm lại bản thân cấp bậc, thuận tiện cũng rơi chậm lại ta này vị hôn thê cấp bậc sao? Thật sự là thúc thúc nhẫn được thẩm thẩm cũng nhẫn không xong.

Ta mọi nơi tìm kiếm, có cái gì vũ khí có thể nhường ta lợi dụng: phố ẩu bảy thứ vũ khí đứng đầu bản chuyên —— khấu không dưới đến; ở nhà lữ hành giết người phóng hỏa thiết yếu chiết y —— là cố định ; nhà này sân bóng chuẩn là cùng gian phu dâm phụ có thông đồng, không phải làm sao có thể liên đồ uống đều cường điệu chỉ có thể mang theo nhuyễn đóng gói ? ( sân bóng quản lí: chúng ta oan uổng, này không phải sợ người mê bóng nhóm hướng nơi sân lí ném gạch cái gì tạp thương cầu thủ mới quy định sao, chúng ta đá cầu thật lạn, nhưng là của chúng ta giá trị con người tuyệt đối không lạn )

Đồng nhân Harry Potter - NVC nữ x VoldemortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ