Phiên ngoại 16: Cân nhắc kỹ

5.1K 195 6
                                    

Tiêu Minh Sở nằm ở trên giường vài ngày, cũng phát sốt, tỉnh lại cảm thấy toàn thân ướt đẫm mồ hôi, liền nói muốn tắm rửa.

Cố Tương lập tức kêu tiểu nhị chuẩn bị, hắn nghĩ nam nữ có khác biệt nên để Sở Sở cô nương tự mình tắm. <HunhHn786>

Tiêu Minh Sở ở Vương phủ tắm rửa đều có người hầu hạ, hôm nay đổi thành tự mình tắm hơi có chút không quen. Hắn do dự mãi, cuối cùng cất giọng gọi:

“Nhị ca, huynh có thể giúp ta hay không?”

Kỳ thật hắn đến bây giờ cũng chưa biết Nhị ca tên là gì.

“Phát sinh chuyện gì sao?”

Cố Tương có chút sốt ruột.

“Nhị ca có thể vào giúp ta chà lưng không?”

Giọng Tiêu Minh Sở có chút ngượng ngùng, hy vọng Nhị ca sẽ không quá để ý.

Cố Tương nghe vậy choáng váng. Sở Sở cô nương có ý gì đây. Hắn là một nam nhân, sao có thể giúp cô nương chà lưng.

Nghe Tiêu Minh Sở nói lớn là đừng lo, Cố Tương liền trợn tròn mắt. Chờ hắn đi vào cũng liền biết Sở Sở cô nương chân thật là Sở Sở công tử.

Kỳ thật, Tiêu Minh Sở chưa từng có nói mình là nữ. Thời điểm hắn ngất xỉu được Cố Tương cứu cũng là mặc nam trang. Chỉ là bản thân Tiêu Minh Sở tuổi không lớn, ngũ quan tinh xảo, giọng nói trong trẻo dễ nghe, cộng thêm mười năm trước khi Cố Tương gặp hắn trong bộ dạng tiểu cô nương, cho nên khi gặp lại Cố Tương nhận định Tiêu Minh Sở là nữ giả nam.

Phát hiện Tiêu Minh Sở là một thiếu niên, Cố Tương âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nhưng lại có chút mất mát.

Mới vừa nhặt được Tiêu Minh Sở, Cố Tương trong lòng có chút mừng thầm. Tiểu cô nương lớn lên đẹp như vậy hoàn toàn hợp ý của hắn. Khi Sở Sở trúng Thập Hương Nhuyễn Cốt Tán còn có thể chống đỡ lâu như vậy, khẳng định võ công không kém, lại nhớ đến gặp Sở Sở ở trường mười năm trước chứng tỏ xuất thân không thấp, hơn nữa cũng sẽ không dốt đặc cán mai.

Cố Tương vẫn nghĩ chờ Sở Sở bình phục xong cả hai sẽ kết bạn, cùng nhau trao đổi tìm hiểu. Đến khi hai người thân thiết, mà cũng môn đăng hộ đối, hắn có thể xin người nhà tới cửa cầu hôn.

Ai ngờ biết Sở Sở là nam, nhiệt tình của Cố Tương đã bị giảm một nửa. Cố Tương cũng không có yêu cầu người bạn đời là nam hay nữ, nhưng nhà ai có công tử tỉ mỉ bồi dưỡng sẽ gả đi ra ngoài đâu. Chỉ có đệ đệ Cố Du là ngoại lệ, có thể nói khác biệt, cũng không có tính là phổ biến.

Nhưng dù như vậy, Cố Tương cũng không hoàn toàn hết hy vọng. Hắn nhớ rõ Sở Sở khi còn nhỏ giả dạng cô nương, rất giống Cố Du, có khi nào hắn cũng có tâm tư giống Cố Du, không nghĩ đến công danh tiền đồ, nói không chừng hắn vẫn có cơ hội.

Trong khi Cố Tương giúp Tiêu Minh Sở tắm rửa, Tiêu Minh Sở cũng đem thân phận nói thẳng ra. Nghe xong Cố Tương liền hết hy vọng. Thì ra Tiêu Minh Sở là cháu ngoại Thanh Dương Vương, khó trách nhìn quen mặt như thế.

Biết thân phận của Tiêu Minh Sở, ý niệm của Cố Tương bị dập tắt hoàn toàn. Tiêu Minh Sở là người thừa kế duy nhất của Tấn Dương Vương khẳng định không thể xuất giá. Bản thân Cố Tương cũng không thể gả, nếu phải từ bỏ khoa cử hắn không cam tâm, mà tổ phụ cũng sẽ tìm hắn tính sổ.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ