Chương 107 cái giá lớn của việc bỏ trốn

33.4K 76 24
                                    

Editor : Chen Jin Yin

Beta : Khoai Môn Kem

Kem: tối tớ đi có việc nên post sớm.

Sau ngày tớ đăng tuyển editor thì có 12 bạn ứng tuyển. Đến thời điểm hiện tại thì có 9 bạn xin "drop" vì không thể làm được., không thể edit được :((. còn lại 3 bạn trụ lại là Chen Jin yin, Fly Trần, Thu Hoài Võ. Các bạn* vỗ tay* . Tất nhiên có cả Hạ Phong (đang tạm nghỉ vì time bận rộn) và còn đứa đang gõ gõ mấy dòng này là - Tớ -  khoai Môn Kem! :))

Đây là chương cho Chen Jin Yin edit và tớ đã beta lại. Tuy tớ Beta nhưng tớ chỉ chỉnh lại những từ dùng sai , những câu văn sai hoặc những câu văn mà các bạn editor chưa biết để lại. Vì thế có những lúc vẫn còn sót hoặc thiếu. Vậy Có gì sai sót mong được sự góp ý của các bạn! Sự góp ý của các bạn chính là làm hoàn thiện chúng tớ! thanks! :)

Mạch Sanh Tiêu còn cái gì có để Duật Tôn tướt đoạt?

Đã không còn gì ngoại trừ sinh mạng này

" Sanh Tiêu, đã xảy ra chuyện gì à?" Thư Điềmân cần nói, lắc cánh tay của cô.

Mạch Sanh Tiêu giật mình hoàn hồn, ánh mắt lại trống rỗng nhìn tại một chỗ, cô khẻ cười, với bộ dáng thoải mái nói," Không có, chỉ là...... tớcó khả năng làm công ty phá sản”

" A?" Thư Điềm ngồi trở lại mép giường," Thế giới này bị đảo lộn rồi”

" Kỳ thật, cậu không cần phải quá hoảng hốt như vậy" Sanh Tiêu giơ tay lên, mu bàn tay kề sát trán," Thư Điềm, cậu cũng mệt mỏi rồi, nghỉ ngơi chút đi"

" Tớ không sao."

Đào Thần cả đêm không ngủ, anh bưng một chén cháo đi tới," Thư Điềm, trên bàn có điểm tâm, emqua ăn chút đi."

" Được ạ!." hôm nay tất cả mọi người đều sức cùng lực kiệt rồi, nếu không ăn cái gì, thân thể đổ bệnh mất

Mạch Sanh Tiêu gặp Đào Thần đã thay tây trang, mặc lại trang phục thường ngày,  cô dựa đầu vào giường với ánh mắt chăm chú vào gương mặt tiều tụy của anh giống như gầy đi không ít sau một đêm, Sanh Tiêu có nhiều lời muốn nói chôn ở đáy lòng, cô cùng Đào Thần không tìm được cùng lối thoát cho nhau. Đào thần ngồi ở mép giường, dùng muỗng múc cháo đưa đến miệng cô,MẠch Sanh Tiêu cố gắng áp chế hơi nước mờ mờ trong đáy mắt để nước mắt không tràn ra, từ khi gặp anh, cô trở nên bận rộn hơn," Đào thần, chúng ta dừng lại ở đây được không?"

Đào thần tay cứng đờ, tay cầm chặtchén cháo," Tại sao phải như thế?"

" Chúng ta không thể nào kết hôn được khi hắn từng bước giở thủ đoạn như vậy, ngay cả anh cũng đều nhìn thấy."

" Sanh Tiêu, vậy em muốn như thế nào? Trở về bên cạnh hắn à?"

Mạch Sanh Tiêu lắc đầu,"em cùng hắn tốn nhiều thời gian như vậy không tin cả đời không có cách bức ép lại hắn, em cái gì củng không để ý xem sau này hắn còn có thể dùng cách gì  đến để ép buộc em ?"

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ