Kiêu ngạo Nhàn vương full

14.7K 78 5
                                    

Chính văn kiêu ngạo nhàn vương 001. Đại náo Diêm Vương điện

Diêm Vương điện lý, âm trầm khủng bố. Ngưu đầu mã diện, quỷ kém đi tới đi lui, trên tay roi hướng tới đi trên mặt đất quỷ hồn quật . Nhưng là đột nhiên một đạo lửa đỏ thân ảnh theo một khác mặt tức giận vội vàng bay lại đây, trên tay nắm hỏa long tiên cũng không lưu tình đem Diêm Vương điện lý đánh cho cái hi ba lạn, nguyên bản hung thần ác sát quỷ kém nhóm ngược lại là giống gặp được bọn họ khắc tinh giống nhau, một đám lưu mau, còn lại này quỷ hồn hô to tránh được một kiếp.

“Diêm Vương gia, ngươi cấp bổn tiểu thư đi ra.”

Hồng y cô gái có được một đôi xinh đẹp khuôn mặt, con mắt sáng thiện lãi, mũi ngọc môi anh đào, chính là kia sáng ngời đáy mắt lại giống nhau có toát ra hỏa diễm ở càng không ngừng thiêu đốt , của nàng ót hiện tại chỉ có một tự, thì phải là giận.

Nàng càng không ngừng quất Diêm Vương điện, một tiếng một tiếng quát nói. Nhưng chính là không ai trả lời nàng, tức giận đến cô gái lại là một cái lửa giận cuồng thiêu. Roi hướng tới một gã chính chân tay co cóng chuẩn bị khai lưu tiểu quỷ hồn, sợ tới mức kia quỷ hồn lúc này cứng ngắc rảnh tay chân. Dám không dám tái hoạt động từng bước.

“Uy, ngươi có biết Diêm Vương hiện tại ở nơi nào?” Hồng y cô gái chỉ vào quỷ hồn hỏi. Càng nhiều phấn khích miễn phí chương và tiết thỉnh phỏng vấn.

Quỷ hồn xoay người lại, sau đó cúi đầu trả lời:

“Tô tiểu thư, Diêm Vương gia hiện tại đang ở hưởng thụ ôn nhu hương đâu.”

“Cái gì?” Hồng y cô gái giận dữ,“Hảo ngươi cái Diêm Vương, cư nhiên chỉ lo ham sắc đẹp, ngược lại nhâm bổn tiểu thư oan tử. Xem ta không đem ngươi nhóm đánh cái hi ba lạn......”

Dứt lời, cô gái tức giận tận trời hướng tới Diêm Vương tẩm cung chạy tới. Kia một đạo lửa đỏ bóng dáng giống một đạo đặc hơn lửa khói đem âm trầm địa ngục cấp chiếu sáng lên.

Tiểu quỷ hồn kinh ngạc nhìn biến mất không thấy bóng dáng, sau đó nhịn không được lắc đầu cảm thán:

“Ai, rõ ràng đều là quỷ hồn, như thế nào đãi ngộ kém nhiều như vậy?” Không công bình. Bọn họ này đó tiểu quỷ mỗi ngày bị hung thần ác sát quỷ kém quất, vị kia Tô tiểu thư lại tương phản. Nếu không có Diêm Vương gia còn tại, bọn họ đều phải nghĩ đến nàng là Diêm Vương điện tân chủ nhân. Ngay cả này đó quỷ kém nhìn đến nàng đều sợ tới mức nhanh như chớp núp vào......

Diêm Vương gia tẩm cung lý, khắc hoa cửa gỗ quan ở nhất thất xuân sắc.

Kia lay động lợi, kinh hoảng vi mạn, còn có làm cho người ta nghe mặt đỏ tim đập tiếng rên rỉ.

“A, a, a, vương, ta mau chịu không nổi ......”

“Nhanh như vậy liền chịu không nổi , bản Diêm Vương còn có chiêu không sứ đâu.”

Hồng y cô gái đứng ở ngoài phòng, nghe bên trong truyền đến thanh âm, lại tức giận đến lửa giận mãnh liệt thiêu đốt. Cư nhiên oa ở trong này tham hoan, đem chuyện của hắn để qua sau đầu, xem nàng như thế nào thu thập bọn họ?

Kiêu ngạo Nhàn vương full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ