Chap 9

3.8K 212 12
                                    



"Hwang tổng thật biết cách nói đùa, cô nói chúng tôi không kết án thì làm thế nào báo cáo với cấp trên?" Jang Da Hye nhìn người phụ nữ bá đạo đối diện mình trong lòng cảm thán, quả nhiên người giàu có đều suy nghĩ không giống người.

Tiffany không trả lời ngay, nàng bỏ qua ánh mắt nhìn chằm chằm của Jang Da Hye, chậm rãi thưởng thức một ngụm trà, mất tầm nữa phút sau mới nhàn nhạt trả lời: "Đó là việc của các người."

Còn không để Jang Da Hye có cơ hội phản kháng, nàng lại tiếp tục: "Tôi sẽ cho người ở bệnh viện làm một giấy báo tử sáng mai đưa đến cho cô.".

Jang Da Hye nhíu mày hỏi: "Ý của cô là kêu tôi đưa vào hồ sơ báo cáo rằng hắn đã chết?".

Tiffany cong khóe môi: "Thông minh." Nàng đã nói ra như vậy nếu còn không hiểu thì thật sự tư duy của người này không xứng đáng làm cảnh sát.

"Không được!" Jang Da Hye thẳng thừng nói từ chối.

"Tại sao không được?"

Lần này không phải là Tiffany hỏi mà là Taeyeon, mặc dù cô không hiểu vì sao nàng lại muốn giữ tên sát thủ lại, nhưng chỉ cần nàng muốn cô sẽ thay nàng nghĩ cách.

"Làm cảnh sát năm năm nay tôi chưa từng làm hồ sơ giả, hơn nữa Jang Da Hye tôi cũng không muốn làm loại chuyện này. Nếu lỡ như bị phát hiện thì phải làm sao?" Cô ấy nhíu chặt mày rõ ràng rất phản cảm loại chuyện này.

Taeyeon ôn hoà cười hướng Da Hye thuyết phục: "Cô không nói chúng tôi không nói thì người khác làm sao biết được?"

Tiffany nghe hai từ 'chúng tôi' vô cùng thuận miệng của Taeyeon trong lòng cũng thấp thoáng ý cười vui vẻ.

"Cô yên tâm có hậu quả gì thì Hwang tổng của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm..." Taeyeon nói đến đây thì ngừng lại một chút xoay đầu nhìn người ngồi ngay bên cạnh mình, thấp giọng hỏi: "Phải không tổng giám đốc?"

Tiffany rơi vào trạng thái dở khóc dở cười, người này từ khi nào có thể luôn xuôi miệng bắt nàng ra chịu trách nhiệm mọi quyết định của cô ấy chứ? Bất quá nàng cũng không có ý tứ trách mắng ngược lại còn cảm thấy vui vẻ và có chút thành tựu, ít nhất ở phương diện quyền lực cùng tiền bạc có thể hơn Kim Taeyeon, để người phụ nữ này cũng buộc phải dựa vào mình. Đây là cảm giác khoái hoạt và cao ngạo mà nàng luôn muốn chinh phục.

Nàng gật nhẹ đầu tỏ ý đúng như lời Taeyeon nói.

"Nhưng mà..." Jang Da Hye lần đầu tiên làm chuyện xấu cho nên vẫn không thể vượt qua sự đấu tranh tâm lý dễ dàng. Hơn nữa nếu không phải bởi vì Taeyeon nói giúp, cô ấy cơ bản không ngồi ở đây cùng nói chuyện với Tiffany nãy giờ.

"Nếu cô đồng ý giúp tôi, tôi sẽ gửi cô hai mươi triệu thay lời cảm ơn của chúng tôi đến cô." Tiffany hiếm hoi dùng giọng điệu hòa hoãn lên tiếng, cho dù là nàng đang dùng tiền để mua chuộc nhưng từ giọng điệu cho đến ngôn từ đều khiến người ta không phản cảm, ngược lại còn có chút cảm thấy nhận được hư vinh.

Jang Da Hye nghe con số nàng đưa ra mà không khỏi trợn trừng, số tiền đó là cô ấy phải làm việc chăm chỉ suốt hai năm mới kiếm được. Lòng kiên quyết cùng chính nghĩa của Jang Da Hye trong lúc nhất thời bị chấn động mạnh.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ