Chương 1: Xuyên rồi ư?

10.8K 295 16
                                    

Tô Ngọc Gia Hân một siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới có hàng ngàn người yêu thích, hàng triệu người hâm mộ. Nhưng đâu ai biết được đằng sau một siêu mẫu nổi tiếng lại là một hủ nữ chính hiệu, cô chính là một đứa cuồng đam mĩ..

Hôm nay sau khi đi diễn về có chút mệt mỏi nên sau khi cố gắng đọc xong truyện đam mĩ thứ 1001 thì Tô Ngọc Gia Hân lăn ra ngủ. Và cũng trong lúc đó một luồng ánh sáng mở ra khiến căn phòng đang chìm trong bóng tối bỗng chốc sáng bừng lên, sau khi ánh sáng biến mất thì cũng là lúc Tô Ngọc Gia Hân biến mất như chưa từng có mặt trên đời này.

~ Ta là đường phân cách thời gian ~

Sáng hôm sau

Tô Ngọc Gia Hân mở mắt ra nhưng đập vào mắt cô không phải là trần nhà màu xanh nước biển mà là màu sữa.. Cô nhớ là cô đâu có sơn trần nhà đâu sao lại thành như vậy. Tiếp theo cô đưa ánh mắt nhìn xung quanh thì thấy cách bố trí phòng này cũng khác hoàn toàn, cô giật mình ngồi dậy nhưng không có sức nên lại ngã nằm xuống nhưng cái chỗ cô nằm không phải giường mà là cái nôi cho trẻ sơ sinh đó a~... Cô đưa tay, chân mình lên xem thì bị shock hoàn toàn.. Thiên a~ cái gì thế này, sao cơ thể cô lại như vậy. Tại sao cơ thể cô lại bị thu bé vậy a~ đây là cái thể loại quái gì vậy? Chả lẽ cô bị bắt cóc rồi bọn bắt cóc cho cô uống thuốc teo nhỏ giống Conan ư?

Hàng loạt các tình huống đang diễn ra trong đầu cô thì lúc này từ cửa đi vào một cặp vợ chồng trẻ và một chàng trai. Đôi vợ chồng thấy đứa con trong nôi đã tỉnh thì mừng rỡ tiến lại.

"Cục cưng của mẹ, con tỉnh rồi a~"
Mẹ của đứa bé - Tề Thanh Hy

"Hân nhi con của ba, con tỉnh rồi con làm ba mẹ lo lắng lắm đấy" Ba của đứa bé - Tô Thịnh

" Hân Hân, cháu tỉnh rồi" Người cuối cùng là Tề Khắc Anh

Tô Ngọc Gia Hân muốn lên tiếng nói gì đó nhưng do cô đang là đứa bé nên chỉ phát ra tiếng bập bẹ

"A..ba..ba"

Nhưng Tô Thịnh lại vui mừng tưởng con gọi mình nên quay sang Tề Thanh Hy cùng Tề Khắc Anh

"Hy Hy em thấy không, con nó kêu anh đấy. Nó vừa kêu ba đấy. Khắc Anh em có nghe thấy không cháu em nó gọi ba đấy" Tô Thịnh vui mừng đến nỗi nói liên tục một hồi làm Tề Khắc Anh phải nhanh chóng ngăn lại không anh sẽ đau đầu mất.

"Em nghe thấy rồi"

"Cục cưng, gọi mẹ đi con" Tề Thanh Hy thấy con gọi ba mà không gọi mình nên quay sang bảo con

"A..ba.." Tô Ngọc Gia Hân muốn nói nhưng với thân thể này muốn nói cũng không được a~

"Hân nhi, con phải nhớ con là Tô Ngọc Gia Hân là con của Tô Thịnh và Tề Thanh Hy a~ Đây là cậu con Tề Khắc Anh" Tô Thịnh vui quá nên toàn nói mấy cái đâu đâu nhưng cũng nhờ câu nói này làm đầu óc Tô Ngọc Gia Hân chết lặng.

Tô Thịnh? Tề Thanh Hy? Tô Ngọc Gia Hân? Đây là gia đình của nữ phụ trong truyện đam mĩ mà cô đọc tối qua mà a~ Tề Khắc Anh chẳng phải làm nam chính trong truyện đấy ư? Thiên a~ cô không phải bị bắt cóc, bị uống thuốc teo nhỏ lại mà là bị xuyên không ư?

Cô nhẹ lấy bàn tay mũm mĩm vỗ vỗ vào mặt mình nhưng mọi thứ vẫn như vậy, không thay đổi. Xem ra cô xuyên không thật rồi, lại còn xuyên vào đúng truyện đam mĩ. Cô phải sống sao trong cái thế giới này đây, làm ơn ai đưa cô về đi. Cô không muốn ở lại đây đâu a~

~

Truyện chỉ đăng trên Wattpad ~

Người Bọn Anh Yêu Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ