Chap 66: Đứa con đầu tiên

77K 846 94
                                    

Chap 66: Đứa con đầu tiên

Edit & Beta: Winnie

***********************************

Khả năng chịu đựng của Nam Dạ Tước, không thể không làm cho Dung Ân phải bội phục, biểu hiện kiên trì, quả quyết của người đàn ông này thật sự vượt xa người bình thường.

Đến sáng sớm, ý thức của anh cuối cùng cũng dần khôi phục lại, bị giày vò một đêm, cả cơ thể khó chịu đến rã rời.

Khi Dung Ân vừa mới chuẩn bị xong bữa sáng ở dưới lầu, A Nguyên và Lý Hàng cũng vừa tới, thái độ của hai người trước mặt cô vẫn lạnh lùng như bình thường, Dung Ân thấy hai người lên lầu, liền ăn qua quýt rồi nhanh chóng ra ngoài.

Trong phòng ngủ chính vô cùng bừa bộn, khi hai người vào trong, Nam Dạ Tước đã thay xong áo tắm ngồi trên ban công.

Ngoại trừ tinh thần bị sa sút một chút, còn lại thì cũng không có gì khác biệt.

"Đại ca."

Nam Dạ Tước gẩy tàn điếu thuốc kẹp giữa hai đầu ngón tay, "Mấy cậu đến rồi à."

"Anh không sao chứ?"

Ánh mắt người đàn ông chăm chú theo sát bóng lưng đang mỗi lúc một xa dưới lầu, anh hút nhẹ một hơi thuốc, "Sự việc đã điều tra rõ ràng chưa?”

"Thuốc an thần ngày hôm đó, là được chuẩn bị sẵn từ trước, thuốc được bỏ vào trong máy lọc nước, về phía cô ấy," Ánh mắt Lý Hàng hướng về phía bóng người Dung Ân đang đứng bắt xe ở đường cái, "thật sự không biết đucợ việc này, cũng không biết là Diêm gia muốn hãm hại anh.”

Khóe miệng Nam Dạ Tước khẽ cong lên, sau khi nhả ra một vòng khói, dí tắt điếu thuốc ở đầu ngón tay xuống bên cạnh, "Tôi đột nhiên muốn thay đổi ý định rồi, nếu anh ta đã muốn nhúng tay vào chợ đen, tôi sẽ cho anh ta cơ hội này.”

"Ý của anh là?" A Nguyên vẻ mặt khó hiểu.

"Thả." Nam Dạ Tước chỉnh lại cổ áo, ánh mắt sắc bén vẽ ra biết bao tàn độc, anh đứng dậy đi đến trước lan can, hai bàn tay mở rộng sau đó nắm chặt lấy thành lan can, "Tốt nhất, phải khiến cho anh ta càng lún càng sâu."

Hai người phía sau ngơ ngác nhìn nhau. Nam Dạ Tước thấy Dung Ân đã đón được xe đi khỏi, mi tâm anh cau lại, trở lại phòng ngủ.

Hôm nay là ngày cuối tuần, trong công viên cách bệnh viện không xa, tụ tập rất đông người.

Dung Ân thất thần ngồi trên ghế đá, thi thoảng có vài chiếc lá thông rơi xuống, rơi sượt trên lưng bàn tay cô, trong lòng cô rối như tơ vò, tràn ngập những phiền não cùng bất an.

Vùi mặt vào giữa hai lòng bàn tay, dưới bắp chân, đột nhiên có một thứ gì đó mềm mại quấn lấy.

Dung Ân mở mắt, thì thấy một thân hình nhỏ bé đứng trước mặt cô, cao lắm chắc cũng được hai tuổi, trên cái đầu nhỏ xíu đội chiếc mũ hình chú cừu vui vẻ*, vô cùng đáng yêu.

*chú cừu vui vẻ là nhân vật trong phim hoạt hình rất nổi tiếng của Trung Quốc “Chú cừu vui vẻ và sói xám” (Mình tạm dịch tên phim hoạt hình là vậy, tên phim hh tiếng Hoa là “喜羊羊与灰大狼” ). Vào facebook: https://www.facebook.com/winnie.wee.3950 để xem hình chú cừu vui vẻ nhé.

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ