[HĐ-Võng du] Thử bẻ cong cây cỏ dại

1K 2 0
                                    

Thử nhường Vay phì tía tô khúc

Tác giả: Mộc Mộc nguyệt minh

Gặp được trò chơi tiêu dao du

Làm Bạch Vi theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, đã là rạng sáng hai điểm, ngoài cửa sổ đèn đường có chút mông lung, nàng trát trát nhãn tình, cảm thấy được có chút khát nước, vì thế liền vén chăn lên, tính toán rời giường uống nước.

Đẩy cửa ra, nàng sợ ngây người!

Của nàng cái kia bạn cùng phòng kiêm bạn xấu đang mang theo ống nghe điện thoại điên cuồng mà chơi game trung.

Bạch Vi không nói gì nhìn thấy ở tiểu trong phòng khách đem "Trò chơi người điên" phát huy được tinh tế nữ nhân, cảm giác sâu sắc của mình bất đắc dĩ. Coi như mình vì viết bản thảo cũng có thể chống được nửa đêm mười hai giờ, chính là vậy đã là cực hạn !

Đèn tường ánh sáng có chút hôn ám, làm khó nữ nhân này còn tại như sau dưới điều kiện có cao như vậy thị lực.

Bạch Vi có chút ghen tị liếc mắt, quay thân tới phòng bếp, chính mình nấu nước đã đi.

Thừa dịp nấu nước khe hở, Bạch Vi ngồi xuống bạn cùng phòng bên người, đưa tay xoa nhẹ nàng mới vừa xén hơn nữa nóng tên kỳ quái hình thức tóc. Rất khó được nữ nhân này lại có thể không có bạo khiêu (đập mạnh, giận dữ) gầm lên giận dữ cái gì: "Đầu có thể đoạn máu có thể lưu, kiểu tóc không thể loạn" linh tinh lời nói hùng hồn.

Trò chơi đến cử chỉ điên rồ !

Bạch Vi ngáp một cái, làm theo tóc của mình, đưa mắt nhìn trên máy tính đánh cho đang rực rỡ tươi đẹp nhiều vẻ, khí thế ngất trời, khó phân thắng bại trò chơi.

Mặt trên này hỗn loạn bé nhường Bạch Vi nhìn thấy Đô Đầu đau.

Hơn nữa kia hoa lệ cái gọi là tiên pháp hiệu quả sáng rọi cùng này trong chốc lát "+5000" trong chốc lát "—10000" con số không ngừng mạnh xuất hiện, càng làm cho Bạch Vi cảm thấy được muốn tạp Computer.

Rốt cục kia bộ dạng ba hoa chích choè cái gọi là BOOS ngã xuống, Bạch Vi bên người mỗ nữ tựa hồ cũng dài  trường thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Thắng?" Bạch Vi lại ngáp một cái, nhẹ giọng hỏi mỗ nữ.

Ai biết mỗ nữ lại có thể hét lên một tiếng, nhảy dựng lên, nhân tiện nhường trên màn ảnh bé cũng nhảy xuống.

Bạch Vi giúp đỡ trán của mình làm bi phẫn trạng: "Tiểu thư, bây giờ là nửa đêm, ngươi kinh hách đến người là không tốt, cho dù là ngươi không có kinh hách đến người, hù sợ hoa hoa thảo thảo cũng là không nên !"

[HĐ-Võng du] Thử bẻ cong cây cỏ dạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ