Chương 13

3.6K 425 69
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 13: Cơ hội

Sau bữa tiệc nho nhỏ ấm áp tại ký túc xá kia, mọi người gần như đều đã gục ngã trước cơn say do những chai rượu mang lại. Chỉ còn hai người còn trụ vững, là Jungkook và Hoseok.

Jungkook là em út nên không được uống nhiều rượu còn Hoseok thì là người có tửu lượng tốt nhất nên cả hai còn chưa có thể gục xuống được.

Trong thâm tâm của Jungkook lúc này thật ra đang đấu tranh dữ dội. Nó vừa muốn đem Yoongi đang gục trên bàn kia lôi về phòng ăn đậu hũ vừa muốn thực thi kế hoạch triệt hạ hai vị tình địch kia bây giờ.

Đừng nên chỉ nhìn cái lợi trước mắt mà bỏ qua cái lợi tương lai, Jungkook.

Nó nhủ thầm trong đầu, cố giữ vững lý trí và quyết tâm xoá bỏ trướng ngại vật trên con đường tình ái của mình. Duy nhất hôm nay lúc Hoseok đang ngà ngà say nó mới thực hiện điều mà nó đang toan tính trong đầu.

"Hoseok hyung, mọi chuyện, về anh và Jimin ấy, tiến triển thế nào rồi." - Jungkook nhẹ giọng, mắt liếc quanh xem còn ai tỉnh rượu không.

"Chả đi đến đâu cả. Đừng tò mò về chuyện của người khác như thế, Jungkook." - Hoseok lắc đầu, trông cậu lúc này chả có vẻ gì là say rượu cả. Điều này khiến tâm trí bình tĩnh của Jungkook có chút lung lay.

"Anh zai à, nếu anh nói ra không chừng đứa em này có thể giúp anh đấy." - Giúp anh thoát khỏi Yoongi của em.

"Thật ra lúc lại gần Jimin, tim anh cũng chẳng đập nhanh như em nói. Và anh cũng chẳng còn cảm thấy lo lắng hay ghen tuông mỗi lúc thằng nhóc lại gần Taehyung cả."- Hoseok nhíu mày, nói ra những suy nghĩ nghi vấn trong lòng mình với đứa em út đáng để tin tưởng.

Jungkook giật mình khi nghe Hoseok nói.

Anh ta bắt đầu nhận ra điều gì đó chăng?

Không được, nó không thể để chuyện này xảy ra được.

Yoongi vẫn còn yêu Hoseok. Yêu rất nhiều.

Điều đó chỉ vừa phai nhạt đi thôi. Nếu Hoseok nhận ra, nó sẽ mất anh.

"Anh nói gì vậy Hoseok hyung? Rõ ràng em còn thấy rõ từng hành động, cử chỉ quan tâm trong vô thức của anh với Jimin. Anh yêu anh ấy rõ rành rành ra đó, ai ai cũng nhận ra hết cả mà anh còn chối." - Jungkook cười tươi nhe cái răng thỏ đáng yêu của mình ra cốt để khiến cho người anh của nó cảm thấy tin tưởng những lời nó nói.

"Vậy sao? Jimin còn chẳng nhận ra điều đó mà."- Jung Hoseok cười buồn vẫn ngây thơ tin vào những lời nói dối trá của Jungkook, vẫn tin rằng người mình yêu là Jimin.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ