Chương 77: Cầu hôn

115K 3.1K 776
                                    




Trịnh Liệt nghe thấy giọng nói quen thuộc thì có chút bất ngờ?

Tại sao cô ấy lại ở đây? Chẳng phải bây giờ cô ấy nên đang ngủ ở trong phòng mới đúng sao?

Đôi mắt dài hẹp của Trịnh Liệt ngước lên, từ đôi chân trần trắng muốt, đến chiếc váy ngủ với viền ren màu xanh nhạt, đến vùng eo đã có điểm không còn thon thả vì cái bụng đã nhô cao lên một chút.

"Ủa? cô là ai vậy? Quen tôi sao?" Trịnh Liệt nhìn Lâm Vĩnh Túc đang rưng rưng mà hỏi, vô cùng tự  nhiên, như thể đây là việc hiển nhiên vậy.

Dù sao hắn trốn ba người kia để quay về thăm Lâm Vĩnh Túc đã là không đúng, bây giờ nếu hắn mà còn vì không thể vứt bỏ tình cảm mà ở lại Trịnh gia luôn, không quay lại đó khiến bọn họ lo lắng thì thật sự là thất đức.

Trịnh Liệt tự cảm thán, mình đúng là người có phẩm chất tốt.

Nghe Trịnh Liệt nói vậy, Lâm Vĩnh Túc nhíu nhíu mày nhìn hắn. Trong hai con mâu đen, dưới ánh đèn chiếu vào càng phát ra long lanh.

"Anh... Anh không nhớ em sao?"

Trịnh Liệt vẫn giữ vẻ mặt thản nhiên, không lắc đầu cũng không gật đầu, hắn chỉ quay về phía vú Trần đang ở sau lưng mà hỏi: "Vú Trần à. Cô gái này là..." hắn kéo dài chữ là, sau đó còn tranh thủ ở tư thế đó Lâm Vĩnh Túc không thể nhìn thấy, liền nháy mắt, nhướng mày một cái.

Vú Trần thấy vậy, lập tức hiểu ý, tiếp tay 'nối giáo cho giặc'.

"À thiếu gia, cô gái này là Lâm tiểu thư. Chẳng lẽ cậu cũng quên luôn sao? Trí nhớ cậu thật sự mất đi hết sao? Aizzz..." Vú Trần thở dài một cái.

Xin lỗi Lâm tiểu thư, tôi không thể làm trái lời Trịnh thiếu. Trong thâm tâm, vú Trần tự nói với mình.

"Vú nói vậy là sao?" Trịnh Liệt nhíu mày vẻ không hiểu, sau đó quay người lại: "Chẳng lẽ tôi với cô gái... CÔ LÀM GÌ VẬY?" Đang nói, Trịnh Liệt bỗng hét lớn, hai mắt mở to, nhìn Lâm Vĩnh Túc đang đứng trên lan can.

Dù đây là tầng hai, rơi xuống cũng không đến nỗi bị thương quá nặng, nhưng thật sự là dọa hắn muốn chết rồi.

Tim Trịnh Liệt lần này, không đập trễ một nhịp hay là đập nhanh như trống đánh liên hồi nữa. Mà tim hắn rớt ra ngoài rồi.

"Cô điên rồi. Mau xuống!" Trịnh Liệt giơ tay trước mặt.

"Nói nhanh! Anh đang đùa với em đúng không?" Lâm Vĩnh Túc mếu máo, hai hàng nước mắt đã rơi dài: "Rõ ràng vừa rồi em đã nghe anh với vú Trần nói chuyện với nhau. Rõ ràng anh không bị mất trí nhớ. Vậy thì tại sao lại lừa em?" Vừa nói, Lâm Vĩnh Túc vừa khóc. Nước mắt cứ một giọt lại một giọt thi nhau rớt xuống: "Là anh không yêu em. Là anh không cần con của anh có đúng không?"

Trịnh Liệt không có thời gian suy nghĩ, lập tức nói: "Anh không phải!"

Anh yêu em.  Nhưng mà hoàn cảnh không cho phép anh trở lại Trịnh gia.

"Vậy thì nói đi... Tại sao? Hả? Tại sao anh lại muốn rời khỏi đây? Tại sao anh lại giả vờ là không nhớ ra em là ai?" Tại sao chứ?

[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền NamidaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ