Chap 8: thợ săn kho báu

102 5 1
                                    

Thorman: Vậy cậu nói rằng bọn quái vật đó đột ngột từ rừng tấn công vào thành phố Valhalla, và cậu cùng nhóm lính đầu tiên hạ hết bọn chúng?

Albus: Chuẩn rồi thầy, cơ mà thiệt hại vẫn hơi quá đối với một đám Slime ~ *nhún vui*.

Tôi và thầy Thorman lại ngồi hàn huyên trong căn phòng yêu dấu của thầy ấy, tôi đã báo cáo đầy đủ lại quá trình "làm anh hùng" của tôi ngày hôm nay. Vẫn phải công nhận bữa nay quả là một ngày dài đầy sóng gió nhất nào giờ tôi biết ở nơi này.

Albus: Còn thầy bận tới mức đi "du lịch" xuyên nước luôn nhỉ ?

Thorman: *Thở dài* cậu cũng biết tình hình rối ren thế nào mà...

Thầy Thorman chau mày, xoa trán một cách đầy căng thẳng, có thể thấy đã có rất nhiều chuyện không hay xảy ra mà thầy ấy phải xử lý, như sự việc "đàn Slime" ngày hôm nay chẳng hạn.

Thorman: Chắc cậu cũng nắm rõ phần nào vấn đề đang diễn ra đúng không?

Albus: Mấy thứ gọi là demon?

Thorman: *Gật đầu* vì một lý do nào đó, rất nhiều quái vật mạnh bất thường xuất hiện, gây hỗn loạn khắp mọi nơi, hiện tại cả 5 lục địa đều nằm trong tình trạng tương tự chúng ta hôm nay!

Albus: vậy thì điều đó giải thích vấn đề mà lục địa East đang mắc phải nhỉ?

Demon... theo cách thường ai nói tới đều nghĩ đến những ác quỷ có sừng, cánh dơi, màu đen, khuôn mặt đánh sợ, lừa gạt và giết chóc là điều đầu tiên nghĩ đến khi nhắc đến chúng, tuy nhiên...

Thorman: Demon ở đây... không phải chỉ là quỷ theo cách mà người thường nghĩ hay nói đến...

Albus: *Nghiêng đầu* thế demon ở đây là gì?

Thorman:...Những thực thể siêu nhiên có thể hãm hại nhân loại hoặc can thiệp sinh mệnh của những sinh mạng khác theo một hoặc nhiều cách, bao gồm cả những ác quỷ, sinh vật thần thoại, các vị thần.

Albus: Demon là cách gọi chúng sao? Thế những demi-human như em hoặc nhiều người khác không phải cũng là demon sao?

Tôi khá bất ngờ trước điều thầy ấy nói, bởi tôi chỉ mới nghe từ demon từ Pixie nói mà thôi, và nó khác hoàn toán cách nghĩ nào giờ mà tôi biết nữa.

Thorman: Nghĩ như thế cũng không sai, nhưng khác biệt lớn nhất chính là demon vốn đến từ Demon World- Thế giới mà chúng trú ngụ.

Albus: Vồn, vậy là có gì đó khiến chúng xuất hiện sang đây luôn sao? Thú vị thật ~.

Thorman: Nhưng nguyên nhân vẫn chưa rõ, theo ta biết thì rất có khả năng là có kẻ đã kết nối với Demon World Hoặc đã triệu hồi chúng tới thế giới này, mục đích dù không rõ, nhưng có thể thấy nó đang mang đến sự hỗn loạn khắp mọi nơi!

Xem ra giông tố không hề nguôi ngoai đi mà ngày càng lớn dần, một cơn bão lớn nhất sẽ sớm ập đến mọi vùng đất dưới bầu trời này... cơ mà có tận thế ập xuống thì mình cũng đâu làm được gì nhiều khi còn lưu bang ở đây dài dài ~.

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ