Chương 111: Điên cuồng

8K 233 3
                                    

Trác nhị công tử lúc trước tình cảm sâu đậm đối với Thường Tuệ Nương bao nhiêu tỉnh táo lại đối với nàng hận ý liền bấy nhiêu. Hắn cảm thấy tình cảm của mình bị lừa gạt, cảm thấy lúc trước là một truyện cười. Bởi vậy hắn căn bản không nghe Thường Tuệ Nương giải thích, cũng không muốn nhìn thấy nàng, ngay trong đêm đã đưa người khỏi phủ.

Tôn Như Lan nghe xong nha hoàn bẩm báo, lặng im một chút, thản nhiên hỏi:

"Có biết đưa đến ở đâu không?"

"Thưa phu nhân, đưa đến thôn trang ở nông thôn."

Nha hoàn cung kính đáp. Tôn Như Lan nhíu nhíu mày, hít một hơi nói.

"Ta biết rồi, ngươi lui xuống đi."

Đợi cho nha hoàn rời đi, bà vú Tống thấp giọng nói:

"Chẳng lẽ Hầu gia còn thương tiếc tiện tỳ kia? Sao cứ như vậy nhẹ nhàng buông tha?"

"Phu quân sao lại buông tha? Ngươi mới vừa rồi không nghe sao, nàng bị đưa đến thôn trang ở nông thôn."

Thấy bà Tống vẫn không rõ, nàng nhẹ giọng nói:

"Phu quân có thôn trang ở nông thôn sao? Những thôn trang đều là của hồi môn của ta. Nếu phu quân muốn đem người đưa đến đó sao có thể không ai nói một tiếng với ta? Phu quân nói đem người đưa đến thôn trang chính là nói cho dễ nghe, ai biết nàng bị đưa đến đâu? Có còn sống hay không cũng chưa biết."

Tôn Như Lan thản nhiên nói. Nàng đem tay đặt ở trên bụng, híp mắt hồi tưởng khoảng thời gian Thường Tuệ Nương vào phủ.

Từ xưa đến nay hậu viện có rất nhiều thủ đoạn giết người không thấy máu. Muốn hủy diệt một người, không chỉ có một biện pháp chèn ép. Có biện pháp như là "tự tìm chết", "cam tâm chết" không chỉ có thể đạt tới mục đích, còn có thể được thanh danh tốt, nàng sao lại không làm?

Chỉ trách Thường Tuệ Nương tâm quá lớn. Nếu đối phương chịu an phận làm một thị thiếp, nàng cũng sẽ không đi khó xử đối phương. Thường Tuệ Nương muốn khiêu chiến chính thê, kéo nàng xuống ngựa, như vậy nàng cũng sẽ không cùng khách khí. Nàng vốn định tự mình ra tay nhưng Thường Tuệ Nương to gan lớn mật, đúng là cùng Thượng Mục Giám tính kế phu quân, còn liên lụy tới triều đình. Nàng không thể quản nếu không nàng nhất định để Thường Tuệ Nương hối hận vì vào Vinh Thân Hầu phủ.

Không biết Tôn Như Lan nghĩ như thế nào, Trác nhị công tử xử trí Thường Tuệ Nương xong, liền vào cung cầu kiến Hoàng Thượng.

Ngay khi Trác nhị công tử rời đi không bao lâu, Trác Y Liên ôm con về Hầu phủ. Trác Y Liên đã lâu chưa có trở về, giờ đây trở về là để thăm mẫu thân bị bệnh.

Trác Y Liên tự nghĩ mình là tỷ tỷ Vinh Thân Hầu nên không xem trọng Tôn Như Lan. Vinh Thân Hầu phu nhân thì như thế nào, vẫn phải gọi nàng một tiếng chị chồng? Bởi vậy Trác Y Liên tới mà không hề thông báo trước cho người trong phủ, nghênh ngang đi vào Hầu phủ.

Đối với Trác Y Liên không báo mà đến, Tôn Như Lan trong lòng xác thực không thoải mái. Nhưng nàng không có biểu hiện ra ngoài, vẫn khách khí mời Trác Y Liên vào phủ.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ