part 5

974 5 2
                                    

Tần quản gia sau đó đem cửa phòng đóng lại.

Chung Khuê nhìn bị giam thượng cửa phòng, trong nháy mắt tan hết trên mặt giả tạo lo lắng, tiện đà quải thượng nụ cười tà ác.

Khuya hôm nay thu hoạch thật đúng là không nhỏ. Không nghĩ tới Mặc Tử Hàn thế nhưng thật sự có lớn như vậy một đứa con trai, hơn nữa còn lo lắng như vậy hắn, coi như một bộ vì hắn có thể bỏ qua tất cả bộ dáng, xem ra cái nhược điểm này có thể lấy đến dùng dùng một lát. Bất quá hắn càng không có nghĩ tới chính là Mặc Thâm Dạ, nguyên lai hắn đối này đệ đệ vẫn có sâu như vậy cảm tình, thế nhưng cùng hắn đứng ở mặt trận thống nhất thượng, xem ra muốn thuyết phục hắn là nhất kiện rất khó được sự tình, bất quá nếu như từ trung gây xích mích nói có thể còn có một tuyến hi vọng, bất quá... Cần dùng cái gì đến gây xích mích bọn họ đâu?

"Làm cho ta suy nghĩ thật kỹ, làm cho ta suy nghĩ thật kỹ... Nhất định có thứ gì đó với hắn mà nói là vô cùng quan trọng , nếu để cho ta tìm được cái kia quan trọng gì đó, vậy ta có thể..." Hắn lẩm bẩm nói, trong lòng bắt đầu tìm cách mưu kế.

...

Mặc Tử Hàn đi ra thư phòng hậu, Tần quản gia liền mang theo hắn đi tới lầu một mỗ giữa khách cửa phòng.

"Nhị thiếu gia, đây là Tuyết thiếu gia cùng Tuyết tiểu thư gian phòng, ngài thỉnh tự tiện đi, ta liền đứng ở cửa, tùy thời ngươi cũng có thể phân phó ta!"

"Hảo!"

Mặc Tử Hàn lên tiếng trả lời, Tần quản gia liền xoay người về phía trước hai bước, đưa lưng về phía hắn đứng ở cửa phòng.

Mặc Tử Hàn nhìn ám hồng sắc cửa gỗ, hai mắt hơi buộc chặt, sau đó liền ra tay của mình, nhẹ nhàng gõ ba cái cửa phòng.

"Đông, đông, đông!"

"Ai a?"

Trong phòng truyền ra trong trẻo thanh âm, là cái loại này còn chưa đi qua biến thanh kỳ nam hài thanh âm.

Mặc Tử Hàn không trả lời, mà là đưa tay đưa đến tay nắm cửa tiền, đem cửa phòng chậm rãi mở, nhìn trước mặt đầu nhập trong mắt gian phòng.

Rất hoa lệ âu thức bài biện, cùng toàn bộ kiểu Trung Quốc phong biệt thự phi thường không tương xứng, giống như là cái giấu ở bụi cây trúng đích thế ngoại đào nguyên như nhau, làm cho người ta không khỏi có chút kinh ngạc, trước mắt sáng ngời, mà ở một cái giường lớn khác, một người mặc màu trắng váy liền áo năm tuổi tiểu cô nương cùng một người mặc áo sơ mi trắng mười hai tuổi thiếu niên, bọn họ cùng vai kề vai ngồi ở bên giường.

Hắn chính là Tuyết Minh?

Mặc Tử Hàn hai mắt dừng lại ở nam hài trên người.

Nam hài hai mắt phi thường trong suốt, phi thường sạch sẽ, coi như không có một chút tạp chất hồ nước như nhau. Mà hắn nhìn thấy Mặc Tử Hàn thân ảnh cao lớn, cũng không có bất luận cái gì bất an, mà là phi thường yên lặng hỏi, "Ngươi là ai?"

Mặc Tử Hàn một bước đi vào, xoay tay lại đem cửa phòng đóng lại, sau đó dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn hắn trong suốt ánh mắt, thong thả mở miệng, trầm thấp nói, "Ta kêu Mặc Tử Hàn, là tới thủ tính mệnh của ngươi người!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cha toi roi me chay mau-HĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ