Chương 23

1.6K 113 6
                                    

23

Chú thích

-Phản Đinh Long Sử – 反町龙史 – Sorimachi Takeshi : Diễn viên người Nhật, năm nay (2015) vừa bước sang tuổi 41, cao 1m81, trong qt ghi ‘trưởng’ giống a này, không biết là trưởng trong trưởng thành hay là cao ==, mà ảnh 1m81 cũng thường nên ta nghĩ là lớn lên trông giống, nếu cao thì so sánh với Yao Ming rồi =)))).

-Phiên đoạn Bát Giới cõng vợ về nhà là trong Tây Du Kí có một khúc nói Bát Giới mê con gái của Cao lão trang nên hiểu là ảnh đang vác vợ từ nhà vợ về nhà mình.

-Hoa Viên Tiểu Khu – 花园小区 – The Garden District, nên để sao cho hay nhỉ…..

______

“Lừa đảo tống tiền, tra tấn ám sát.” chính là nội dung khái quát về công việc của Hàn Tiểu Bằng.

Có thể lên đến chức tiểu tổ trưởng này, ít nhất cũng đủ để chứng minh ngay lúc này là, y tài hoa hơn người.

Nếu không phải y kiềm chế bản thân, Chu Toàn chắc chắn sẽ không có cơ hội nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai.

Trong lòng Hàn Tiểu Bằng cảm thấy y quả thực quá nhân từ rồi, nên hy vọng Chu đại ca kia sau này sẽ biểu hiện thông minh chút, nhất là sau khi nhìn đống ảnh kia, sẽ chủ động cách xa Hạo Hạo nhà y ra.

Lúc y cõng Trần Hạo ra ngoài, trên hành lang liền có vài nhân viên phục vụ trừng lớn mắt nhìn bọn họ. Nhất là một tên đã có tuổi trong đó, trông giống như tài tử điện ảnh Phản Đinh Long Sử, y bước một bước hắn lại liếc mắt ba lần, bộ dáng ngu ngốc muốn nhìn lại không dám nhìn.

Hàn Tiểu Bằng không thèm để ý, lập tức bấm thang máy xuống tầng một.

Trần Hạo rất nặng, ở trên lưng y giống như một toà núi nhỏ. Lúc thang máy bắt đầu tăng tốc, y cảm thấy bản thân như là Bát Giới trong Tây Du Kí, đang cõng vợ từ Cao lão trang về nhà.

Bất quá vì đang cõng là vợ, phải chấp nhận. Cho nên y bóp chặt cặp mông lớn kia, ước lượng, lại cắn răng cắn lưng đi tiếp một đoạn, rốt cuộc cũng ra được con đường bên ngoài câu lạc bộ.

Rạng 2 giờ sáng, ‘Hàn Bát Giới’ đứng giữa đường cái nhìn xung quanh, lại đứng tiếp nửa ngày trời, mới khổ sở bắt được một chiếc Taxi chạy ra từ giao lộ.

“Đến Hoa Viên Tiểu Khu.” Y kéo cửa xe nói.

Ai biết lúc vừa mới mở miệng, ‘thi thể’ nãy giờ vẫn nằm đơ trên lưng đột nhiên lên tiếng, vẫn là cái giọng cực kỳ to đó.

“Ông đây đéo ngồi xe ! ! ! ! ! ! !”

Gì? Vợ tỉnh rồi?

Hàn Tiểu Bằng đau lưng chân mỏi như nhũn ra lập tức thả Trần Hạo xuống. Nào biết vợ nhỏ lập tức biến Tôn Ngộ Không, nhấc chân đá mạnh vào cửa xe taxi màu xanh.

Cửa xe bị đóng mạnh, ‘phanh’ cái rầm một tiếng.

Tài xế phát xáu: “Cậu làm trò gì vậy !”

Trần Hạo quát: “Ông đây đéo muốn ngồi xe! Cút mẹ mày đi ! !”

“Đm, miệng mày sạch sẽ chút đi ! !”

(Đam mỹ - Hiện đại) Hạo Hạo Và Bằng Bằng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ