Chương 310: Hôn lễ ngọt ngào!

4.3K 98 13
                                    

Liên tục trong nhiều ngày, trên dưới Nhiếp chính vương đều đắm chìm trong hoan hỉ vui mừng, tiểu quận chúa ra đời, không thể nghi ngờ gì đã làm cho vương phủ trước giờ vốn vắng lặng trở nên vui vẻ hơn.

Giữa tháng ba, Vân Trư Lạc vẫn còn ở lại Nhiếp chính vương phì, Bắc Đế đến KỲ Hạ liền thẳng đến Nhiếp chính vương phủ.

Lúc nghe được tin, Vân Tử Lạc có chút bận tâm, nàng vẫn chưa thành thân với Hách Liên Ý, lại sinh được con gái, gái chưa gả đi mà đã sinh con đó là đại kỵ của thời cổ đại, không biết người ông ngoài nhìn ngoài thập phần cố chấp của nàng có nổi đóa lên hay không? Nhớ năm đó, ông ấy cũng đã miễn cưỡng muốn tách cha mẹ nàng ra.

Nàng vừa cho con bú , vừa lo lắng vừa háo hức chờ tin tức Hách Liên Ý nói chuyện với Bắc Đế.

"Ngươi viết cho trẫm một phong thư như vậy, là sợ trẫm nóng giận tiêu diệt cả Kỳ Hạ của ngươi sao?"

Bắc Đế mặc trường bào xám, dáng người cao lớn, sắc mặt xanh mét đứng trước bậc thềm, trong tay siết chặt một phong thư.

"Rầm" một tiếng, cả một chiếc bàn bị ném ra ngoài.

Nhiếp chính vương chậm rãi khom người hành lễ một cái, rồi nói: "Bắc Đế, ngài nói sai rồi,Kỳ Hạ này không phải của bản vương"

Bắc Đế cười lạnh một tiếng:" Kỳ Hạ diệt vong, Nam Xuyên của ngươi còn có thể tồn tại được sao?"

Vẻ mặt Nhiếp chính vương hiền hòa, không trả lời câu hỏi của BẮc Đế, mà hỏi ngược lại: " Lạc nhi, cháu gái của ngài đang ở hậu viên, ngài có muốn qua đó thăm nàng ấy không?"

Bắc Đế tức đến trợn tròn mắt.

Nhiếp chính vương chỉ cười không nói.

Bắc Đế thở dài một tiếng, than thở:" Mà thôi mà thôi, Hách Liên tiểu tử, lần này trẫm tới Kỳ Hạ chính là muốn hỏi ngươi, khi nào thì ngươi mới thành thân với cháu gái của ta"

Ông ấy đem mục đích chính của mình hỏi thẳng.

Nhiếp chính vương nghe được tin hỉ, mấy ngày trước chàng vốn đã dùng bồ câu đưa tin gửi đến Bắc Đế BĂng Thành một phong thư cầu thân.

"Bắc Đế, ngài đồng ý rồi sao?"

Chàng không khỏi có chút kích động, dù sao, chàng cũng đã chuẩn bị tinh thần bị Bắc Đế cự tuyệt.

"Ừm" BẮc Đế khẽ hừ một tiếng, ánh mắt nhìn chằm chằm về phía Nhiếp chính vương hỏi: "Tiểu tử, vết thương của ngươi thế nào rồi?"

Nhiếp chính vương ngẩn ra, rồi sau đó cười khẽ:" Chỉ là vết thương nhỏ, còn có thể để thương thế đến bây giờ sao?"

Ánh mắt Bắc Đế chợt lóe lên vẻ tán thương, giọng nói cũng không nhịn được có vài phần cảm thán:" Ngày đó, khi nhận được tin tức của Lạc nhi, ngươi còn gấp gáp hơn cả trẫm,c ũng không để ý người của Huyền Linh Đảo đang bao vây, một mình liều chết xông ra ngoài, trẫm nghe nói đám người Huyền Linh đảo vô sỉ kia, mấy trăm người vây quanh đánh một mình ngươi, ngươi nhất định tổn hao tinh lực rất lớn, họ đâm ngươi nhiều kiếm, còn dám tuyên bố rằng ngươi không thể trốn thoát khỏi tay bọn họ. Về sau ta mới biết ngươi đã cứu được Lạc nhi, trẫm tức giận lúc đó muốn giết ngươi, nhưng nhìn thấy ngươi đối xử thật tâm với Lạc nhi như vậy, trẫm cũng không muốn truy cứu chuyện này nữa"

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ