Chương 80: Mắc câu

5.5K 242 32
                                    

Hậu cung có thêm một Từ Mỹ Nhân, Trác Hoàng Hậu mỗi ngày có thêm một ít thú vị. Nói như thế nào thì vị Mỹ Nhân này lúc trước thân phận là nữ quan cho nên cũng có một chút không giống các phi tần khác. Từ Mỹ Nhân đã quen nhìn sắc mặt chủ tử mà làm việc, đang là nô tỳ bỗng dưng thành chủ tử khí chất cùng phong độ vẫn có vẻ không tự nhiên phóng khoáng.

Những phi tần gia thế tuy có khác biệt, có người gia đình giàu sang nhà cao cửa rộng, có người nhà nghèo ít tiền của, nhưng bọn họ đều là tiểu thư. Trước khi vào cung và sau khi vào cung đều là chủ tử, cho nên trên người bọn họ tự nhiên có một loại khí chất cao quý, điểm này Từ Mỹ Nhân thiếu hụt.

Dù nàng cực lực học theo Hoàng Hậu nhưng sao so sánh được cùng Trác Hoàng Hậu, bởi vậy liền lộ ra một vẻ không thành thật làm người ta buồn cười.

Từ Mỹ Nhân tất nhiên là không biết mọi người ở sau lưng cười nhạo nàng, cũng không biết Trác Hoàng Hậu xem nàng như thú vui tiêu khiển mỗi ngày. Trác Kinh Phàm cùng Đậu Thuần nếu đem nàng trở thành quân cờ tất nhiên là phái người âm thầm giám sát nàng. Thám tử kỹ càng tỉ mỉ ghi chép nhất cử nhất động, từng lời nói của nàng mỗi ngày đi trình báo.

Đậu Thuần biết được Trác Kinh Phàm thấy chuyện này thú vị, thản nhiên nói với người phụ trách giám sát Từ Mỹ Nhân:

"Thì ra nàng còn có tác dụng vậy. Nếu Hoàng Hậu thích, các ngươi đừng quên mỗi ngày trình báo cáo lên cho Hoàng Hậu xem."

Đúng là cực kỳ sủng Hoàng Hậu. Hoàng Hậu thích thì dù trăng sao trên tời cũng quyết phải hái xuống.

Những mật thám tất nhiên là biết được ý đồ chân chính của Hoàng Thượng. Vị Từ Mỹ Nhân căn bản là bia che chắn cho Hoàng Hậu. Buồn cười là Từ Mỹ Nhân không tự biết, còn cho là mình lọt vào mắt Hoàng Thượng. Ngay cả việc Hoàng Thượng cho nàng uống thuốc sinh ảo giác cũng không biết, vẫn nghĩ rằng bản thân được sủng hạnh. Từ đầu đến cuối Hoàng Thượng không có chạm qua nàng dù một ngón tay.

Qua mấy ngày được sủng ái, đột nhiên Hoàng Thượng lãnh đạm bỏ mặc Từ Mỹ Nhân.

Từ Mỹ Nhân nghĩ sao bị thất sủng sao nhanh như vậy. Nàng mới được phong Mỹ Nhân chưa bao lâu, sao Hoàng Thượng liền chán? Chẳng lẽ là Hoàng Hậu đã nói gì đó?

Từ Mỹ Nhân bắt đầu ngày ngày lo sợ bất an.

Không quản Từ Mỹ Nhân phí bao nhiêu sức lực cố lôi kéo chú ý, Hoàng Thượng vẫn bình thản. Sự thân thiện cùng sủng ái cũng bị mất làm Từ Mỹ Nhân trong lòng chua xót, nhưng cũng không dám lộ ra oán giận, chỉ phải đem khổ sở nuốt vào bụng.

Khi nàng có chút nản lòng thoái chí, đột nhiên có người tìm tới nàng.

Từ Mỹ nhân còn nhớ rõ "người nọ" lần đầu tiên xuất hiện ở trước mặt mình là vào một đêm tối. Lúc đó nàng đang ai oán vì không có được triệu thị tẩm, đang định đi ngủ, trong phòng đột nhiên xuất hiện một người. Càng kỳ quái chính là cung nữ phụ trách trực đêm lại không có bất luận phản ứng gì.

Từ Mỹ Nhân ôm chăn ngơ ngác ngồi ở trên giường, vài giây sau mới kịp phản ứng, muốn gọi người tới nhưng đã bị "người nọ" bịt kín miệng. Mà cung nữ hầu hạ không có động tĩnh, thậm chí lui ra ngoài, bỏ mặc nàng một mình cùng người khách không mời mà đến giằng co.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ