Ghen?

631 53 7
                                    

-Haizz, chán quá đi trời ơi.Bác đi rồi nên phải ở nhà một mình vậy nè..

Tình hình bây giờ là có một đứa con nít đang nằm lăn qua lăn lại trên giừơng. Đầu óc đang suy tính xem phải làm gì để thoát khỏi tình trạng chán nản này.

-Hay đến chỗ Hương làm....không được..Hương sẽ la mất.

.

-Chị ơi, cho em ly gongcha

Không ai khác chính là cô tiểu thư của chúng ta vì không chịu nổi cảnh cô đơn buồn tẻ ở nhà nên đã vượt qua nỗi sợ hãi đi đến chỗ Hương. Vẫn gương mặt ấy, vẫn nụ cười ấy nhưng trong đầu là hàng trăm lý do biện hộ nếu như Hương có hỏi đến.

Hương lắc đầu chịu thua đứa con nít này. Nhìn gương mặt háo hức ấy cô thật sự không nỡ la tí nào. Thôi thì cứ để cô ấy ở đây cũng không sao. Làm cho Khuê một ly gongcha và thêm một phần bánh kem chocola thơm ngon, Cô ấy sẽ thích cho xem

-Ngồi yên ở đây chờ tôi.

Khuê hơi bất ngờ trước thái độ của Hương, Hương không những không la mà còn nhẹ nhàng như thế. Mỉm cười nhẹ với Hương khi thấy phần bánh chocola trên chiếc dĩa.

-Chị làm cho em đó hả? Em không có gọi mà.

-Rất ngon đấy.

Hương quay mặt đi, cả hai không biết rằng khoảnh khắc ấy, đối phương cũng đã vì mình mà mỉm cười.

Khuê ngắm nhìn Hương làm việc phút chốc lại cười ngây ngốc. Cô không biết có gì thú vị ở Hương mà cô có thể ngắm nhìn từ nãy đến giờ. Cách Hương làm bánh, cách Hương pha cafe không ngờ nó lại cuốn hút Khuê như thế.

-Chào cô, tôi có thể ngồi ở đây được chứ?

Một người đàn ông tầm 25 26 tuổi đang đứng trước mặt Khuê nở một nụ cười dịu dàng. Anh ta trông vô cùng đẹp trai với phong cách ăn mặc cũng rất chín chắn. Thấy thế Khuê cũng không từ chối. Mỉm cười đáp lại cho phải phép:

-Anh cứ tự nhiên.

-Tôi tên Nam, rất vui được gặp cô, Lan Khuê.

Khuê cũng không ngạc nhiên lắm khi anh ta biết tên mình. Nam thực sự rất có khiếu ăn nói và còn có thể làm trò nữa. Sự trẻ con trong tính cách của anh ta khác hẳn vẻ ngoài chững chạc kia.

-Cho tôi hỏi một điều được chứ - Nam nghiêm túc

-Nếu được tôi sẽ trả lời.

-Cô đã có người yêu chưa?

Câu hỏi của Nam không làm Khuê bất ngờ, đa số đàn ông trước đây khi làm quen với Khuê họ đều hỏi câu này, Nam cũng không ngoại lệ. Nhưng Khuê thuộc tuýp người không thích những thứ tấn công vồ vập. Cũng không thích những người chỉ mới lần đầu gặp mặt đã hỏi người yêu của cô.

Thấy Khuê không trả lời, Nam mỉm cười dịu dàng nói:

-Tôi không có ý gì cả. Tôi chỉ muốn biết tại sao một cô gái xinh đẹp như cô lại ngồi một mình như thế, nếu cô có người yêu thì người yêu cô thật đáng trách đấy.

Khuê bật cười, cái lý lẽ gì thế này. Anh ta thật là hài hước. Kiểu này chắc sẽ có vô số con gái vây quanh anh ta đây.

Cho NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ