[JeJae] [15]

2.3K 217 28
                                    

#26

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#26. Những ngày Paris (2)

JaeMin nhấp nhẹ một ngụm sữa, im lặng hưởng thụ buổi chiều ấm áp ở Paris. Gió đưa thoang thoảng mùi hương của tử đinh hương ngang qua cánh mũi cậu. Êm đềm và nhẹ nhàng như buổi chiều ở đây. Jeno từ trong nhà bước ra, ôm theo một đĩa bánh ngọt kiểu Pháp với mùi hương ngọt ngào theo gió bay vào trong mũi JaeMin. Hai mắt cậu lập tức sáng rỡ, vội vã đặt ly sữa lên bàn, hồi hởi ra mặt.

- Cậu vui vậy sao hả? - Jeno cưng chiều đặt nhẹ đĩa bánh xuống bàn, cầm lấy tay JaeMin đặt vào đĩa bánh.
- Vui chứ! - Cậu cầm lấy một chiếc bánh macaron, gật đầu - Có đồ ăn ai không thích chứ?! Đặc biệt là bánh ngọt! - Rồi cho bánh vào mồm, nhai nhai.

Jeno không nói nữa, chống tay nhìn JaeMin, miệng kéo lên thành nụ cười. JaeMin ăn bánh, ăn nhiều đến độ phồng cả hai má lên, vụn bánh dính đầy khoé miệng. Jeno bật cười vươn tay lau hết vụn bánh cho JaeMin, còn trêu :

- Ăn uống bừa bãi! Dính đầy khoé miệng này!
- Kệ tớ! - JaeMin chu môi, cãi lại - Tớ bị mù nên không thấy mồm ở đâu đó! Được chưa? - Rồi cậu lại mò tiếp bánh ăn, môi chu ra mặt phụng phịu đáng yêu vô cùng.

Thay vì tức giận, Jeno lại mỉm cười, ánh mắt cưng chiều nhìn JaeMin. Hắn biết JaeMin thích ăn đồ ngọt. Thích đến độ chỉ cần ngửi mùi thôi là biết đồ ngọt đó là loại gì. Nên hắn mới cất công chạy đi mua một túi bánh ngọt cho cậu đây. Hiếm khi nào có dịp đến một nơi ngoài Seoul, hắn phải tranh thủ để cậu hưởng thụ chút bánh ngọt chứ.

- Jeno à, cậu mua bánh ở đâu mà ngon quá vậy? - JaeMin hỏi, hai má hồng hồng vì niềm hạnh phúc được ăn làm Jeno có chút ghen tị.
- JaeMin à, cậu thương bánh ngọt hơn hay thương tớ hơn vậy? - Jeno một bộ rầu rĩ hỏi JaeMin.

Hắn nhớ lần đầu JaeMin gặp hắn còn không vui thế này.

- Ăn nói lung tung! - JaeMin khẽ trách, đưa khăn giấy lên lau miệng - Thân như một con bò mà lại đi ghen với mấy cái bánh!
- Nè~ tớ đang nghiêm túc đó! - Jeno ngẩng đầu rên rỉ.
- Thì tớ cũng đang nghiêm túc mà!
- Thôi~ Trả lời tớ nghe đi~ JaeMin à~
- Không nhây! Không rên bên tai tớ! Ngay lập tức! - JaeMin bặm môi, hai mắt mở to thể hiện sự tức giận.
- Cậu không thương tớ~ Na JaeMin hết thương Lee Jeno rồi~ Huhu... Lee Jeno khổ quá mà~ - Hắn méo mặt, gục đầu xuống huhu khóc.
- Lee Jeno!! - JaeMin tức giận đập bàn.

Jeno giật mình ngẩng mặt lên. Thấy đôi mắt to của JaeMin đanh lại, môi cũng bặm vào, rõ ràng là đang kiềm chế tức giận. Hắn nuốt nước bọt, đùa quá trớn rồi...

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ