Giấy quý kim mê 2

1.3K 4 0
                                    

Đệ 80 chương khoan thai đến chậm trái

Hai ngày sau, như thế nhiều người sở liệu, nữ oa không có tới.

Đợi một ngày, Đồng lão gia tuyên bố kết quả,“Thải Phiền quá tam đề mà thông nhất đề, bởi vậy chỉ nương mười gian cửa hàng sổ sách tạm từ cơ lão thái gia cùng Cơ lão phu nhân người quản lý, cho đến Thược Nhi trưởng thành.”

Giấy trắng mực đen, càng kể lại nội dung như sau:

Phùng Oát, vưu tân, đều hải vẫn giao trướng cấp Cơ phủ tứ phòng, kinh Thược Nhi học tập sau, tái chuyển giao. Người quản lý có thể từ hai vị trưởng bối tuyển Cơ phủ trung những người khác thực tế chấp hành, liền trướng nội sở kì, tự hành xử lý kiếm lợi, nhưng cửa hàng hằng ngày vẫn từ đại chưởng sự cùng chưởng sự nhóm thực tế thao tác, người quản lý nhân không thể can thiệp. Dù sao, Thược Nhi là đứng đắn kế thừa giả, này mười gian cửa hàng chủ nhân. Nếu là sổ sách có vấn đề, người quản lý nhân khả cùng đại chưởng sự nhóm thương nghị, lấy đại chưởng sự nhất trí ý kiến vì chuẩn.”

Nói cách khác, mọi người đều biết Đồng thị mười gian của hồi môn cửa hàng, không cần Thải Phiền quản. Mà cơ thị ai người quản lý đều chính là xem sổ sách cùng phân phối cửa hàng lợi nhuận, cái khác cũng không xen vào. Nếu đối sổ sách có ý kiến, có thể đề, nhưng tam đại chưởng sự nếu nhất trí thấy không thành vấn đề, đề cũng bạch đề.

Cơ lão phu nhân thực khôn khéo, nhưng nàng cũng thực bức thiết. Đối nàng mà nói, có thể được đến mười gian cửa hàng lãi ròng, đã muốn là tốt nhất kết quả. Cho nên, nàng không khác thường nghị. Nói đến để, Thược Nhi là của nàng thân tôn tử, quản cửa hàng đúng vậy đồng người nhà, vô luận như thế nào sẽ không cố ý lộng suy sụp cửa hàng. Như vậy còn rất tốt, cơ thị không dùng thương cao quý vẫn có thể duy trì, cũng cùng xâm chiếm con dâu đồ cưới dính không hơn biên. Nàng chính là không nghĩ tới, Thải Phiền thế nhưng mất đi tư cách. Như vậy trí tuệ bất phàm biểu hiện, cuối cùng kết quả lại tạm được, này coi như là không vận khí đi.

Cơ Thược bắt đầu náo loạn một phen khí phách, ngày hôm sau buổi sáng liền bình tĩnh .

Sự tình giống như như vậy đi qua. Thải Phiền vẫn trụ Liên viên, nhưng thân thể của nàng phân đã muốn thập phần thuần túy, chính là Cơ Thược cùng Nhã Nhã nghĩa tỷ. Cơ người nhà đối nàng càng ngày càng hiền lành, Cơ lão phu nhân thậm chí bát bạc làm cho người ta ở Mặc Nguyệt Đường tu sửa một chỗ xinh đẹp vườn, chuyên cấp Thải Phiền trụ, tương đương ngầm đồng ý nàng danh chính ngôn thuận trụ hạ.

Đồng lão gia cùng Đồng phu nhân hành trình lại thôi nửa tháng. Thường tiếp Nhã Nhã đi qua ngoạn. Nhã Nhã mỗi hồi tất yếu Thải Phiền cùng, vừa đi liền lưu mấy ngày.

Nhưng Cơ lão phu nhân không nói lời nào, này không xảy ra môn Cơ tiểu thư cũng không dám khác thường nghị, đành phải đỏ mắt hâm mộ, tái quy kết cho Thải Phiền không phải chính nhi bát kinh thiên kim tiểu thư.

Cơ Thược nhưng thật ra nói ra hai lần cấp Thải Phiền quan cơ họ chuyện, đều bị các trưởng bối lấy mang vì lấy cớ phái, sau đó rốt cuộc không đề.

Giấy quý kim mê - Trọng sinh, quyền mưu, thương đấu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ