Chương 2

1K 31 0
                                    

Diệp Quảng Nho vừa đến, đã được phần lớn nữ ý tá nhảy nhót hoan nghênh

Tuổi trẻ, tuấn tú, phóng khoáng, còn có đầy đủ tư cách của bác sĩ cấp cao, chẳng nhẽ còn không đủ để trở thành người trong mộng của nữ nhân sao? Đây chính là đốt đèn lồng cũng tìm không ra

Huống chi, hắn lại mê ngươi như thế, đối với đám ý tá toàn nói những lời đường mật, phong độ cử chỉ nhẹ nhàng để lấy lòng các nàng

" Bác sĩ Diệp Quảng Nho thật đẹp trai. Loại con trai nhã nhặn mà không ẻo lả hiện tại cũng không còn nhiều"

" Đương nhiên, dù sao cũng là con trai của viện trưởng, vậy mà lại không làm dáng, đối với nữ ý tá bình thường chúng ta thực sự thân thiế

t"Đè thấp giọng nói, mang theo khát khao"

 Bạn gái của anh ấy nhất định hạnh phúc"

" Phải, nhìn thế nào cũng là một nam nhân dịu dàng. Cho nên mới nói, căn cứ huyết thống mà nói, ngươi xem chủ nhiệm Giang tuy là cấp trên của bác sĩ Diệp nhưng khí chất xem ra lại không bằng"

" Giang chủ nhiệm tuy rằng cũng dễ nhìn, nhưng lúc không cười, khuôn mặt trầm xuống đúng là dọa người mà. Nhất là khi trừng mắt...."

" Đúng vậy đúng vậy ! Ta lần trước không cẩn thận chậm trễ đổi thuốc cho bệnh nhân, ai , chính là chỉ chậm một chút thôi đã bị Giang chủ nhiệm liếc mắt trừng một cái. Thật là đáng sợ"

Diệp Quảng Nho trời sinh đã thu hút ánh nhìn của mọi người

Mới có vài ngày, Diệp Quảng Nho đã nhận được nhiều phiếu bầu thiện cảm nhất của các y tá, cũng đồng thời thu hút sự chú ý của các đồng nghiệp nam, hơn nữa còn chiếm được một phiếu bầu của người kia – cái tên bác sĩ khốn kiếp đãng lẽ phải bị đã khỏi Tế Sinh mới đúng

Chính vì tên này, nam khoa tiết niệu đang ngăn nắp, đã bị hắn biến thành một bãi chiến trường

" Bác sĩ Diệp Quảng Nho đến muộn hai tiếng, những bệnh nhân hẹn trước đều ở hành lang kháng nghị"

" Người bệnh khiếu nại sau khi uống thuốc của bác sĩ Diệp Quảng Nho liền bị thổ tả"

" Bác sĩ Diệp đã phá hỏng máy hô hấp, ta hiện tại lại cần dùng, phải làm sao đây Giang chủ nhiệm"

" Giang chủ nhiệm, bác sĩ Diệp khám cho bệnh nhân đại tràng, sử dụng dụng cụ khám và chữa bệnh tuyến tiền liệt, đem thăm dò bên trong mông bênh nhân, tìm nửa ngày cũng không tìm ra vị trí tuyến tiền liệt ! Hắn rốt cuộc có phải là đã tốt nghiệp trường y hay không?"

 Ta chịu không nổi! Ta đang khám bệnh cho bệnh nhân, bác sĩ Diệp tự dưng xông vào. Hắn đã không xin lỗi, lại con chê bai chỗ đó của bệnh nhân ta quá nhỏ! Hiện tại bệnh nhân ta có đánh chết cũng không chịu cho ta tiếp tục khám. Chủ nhiệm Giang, mặc kệ hắn là con trai của ai! Như vậy thật quá đáng mà ! Chủ nhiệm Giang, ngươi mà không can thiệp, e rằng nam khoa sẽ bị hắn phá hỏng"

Giang Nhất Thiên không nói được điều gì

Hắn đã muốn đem toàn lực của mình để coi chừng Diệp Quảng Nho, nhưng mà hắn cũng là bác sĩ nên luôn phải xử lý công việc á, nên chỉ cần rời mắt khỏi Diệp Quảng Nho một chút là tên kia đã có thể chọc cho tổ ong vò vẽ bay ra.

Đọa lạc bạch bào ( hoàn )Kde žijí příběhy. Začni objevovat