6.Trọng sinh ở Cổ Kiếm Long

242 8 0
                                    

133. Trọng sinh ở Cổ Kiếm Long (nhất)

    Tiểu thuyết: [ mau xuyên ] đương nam xứng biến thành Long tác giả: Long U minh phân loại: Hiện đại ngôn tình thời gian đổi mới: 2016-10-11

    Bởi ở trên   trong thế giới chơi đùa Kiếm Tam, đối với Thương Vân coi như là quen thuộc, Long Tầm lúc này đây xuyên qua liền lựa chọn Thương Vân môn phái, sau đó điểm hạ xuyên qua ấn phím.

    Mở mắt ra thời điểm, Long Tầm có điểm ngây người.

    Thế giới này thời gian đang ở chảy trở về, Thiên Địa Vạn Vật vặn vẹo không còn hình dáng, sinh linh trông rất sống động đọng lại trên không trung, một chút hóa thành tro bụi biến mất.

    Sơn xuyên lệch vị trí, sông cạn đá mòn, nước sông chảy ngược, rơi lả tả đại địa mấy tòa núi cao một chút tiêu thất phong hóa vết tích, xa vời vô thanh vô tức xuất hiện một cái động lớn, từ từ vô biên lũ lụt từ hải lý chảy trở về đến đại lục, lại từ Đại Lục bay đi phía chân trời, các loại yêu ma đều thủy triều giống nhau rút lui, một gã nhân thân đuôi rắn nữ nhân không ngừng đem bầu trời biến thành từng cục cự thạch, lại đem tảng đá tán ở bốn phía.

    Tối hậu địa mảnh vở trên mặt đất, bỗng nhiên hướng về một cái phương hướng bay đi, khâu dựng lên, hóa thành một Thông Thiên triệt địa cự trụ, chống đở phía chân trời, trên bầu trời lổ lớn cũng phi khoái thu nhỏ lại, biến mất.

    Long Tầm mặc dù biết những tiểu thế giới xảy ra vấn đề, thời gian đang không ngừng hồi tưởng, nhưng thật đúng là chẳng bao giờ tận mắt qua hồi tưởng tràng cảnh, cũng cũng không biết lúc này tố rốt cuộc là Hồi tới trình độ nào.

    Mắt thấy thiên địa tất cả trở về Hỗn Độn, đình trệ một lát sau, có nhất Cự Nhân Khai Thiên Tích Địa, đỉnh đầu thiên chân đạp địa, đem thiên địa phi khoái tạo ra.

    Thời gian bay nhanh trôi qua trung, Cự Nhân lại có một ngày thân hóa Vạn Vật, chỉ có lưng đứng ở đó trong hóa thành nhất tòa núi cao, vẫn như cũ chống đở thiên địa.

    Long Tầm có điểm ngây người, Cự Nhân trước khi chết lại còn cùng hắn để lại một câu nói.

    'Chúc Âm, này phiến thiên địa liền nhờ ngươi.'

    Long Tầm nhìn trống không một vật thiên địa, vi bất khả tra thở dài.

    Hồi tưởng cư nhiên đến rồi như vậy trước nông nỗi, còn có khai thiên ích địa Thần Minh, thế giới này xem ra rất không bình thường.

    Bàn Cổ khai thiên thuật lại hắn cũng nghe qua, thiên diễn trong thế giới tân thần tu hành cũng có một cái, chính là chi bằng tự hành đi trước Hỗn Độn mở một hoàn chỉnh thế giới, lại về quy thiên diễn thế giới, lấy thử tới tác vì mình Bản Nguyên.

    Thiên diễn thế giới đông tây có chút hội phóng đến tiểu thế giới trong, sở dĩ rất nhiều tiểu thế giới đô hội có Khai Thiên Tích Địa chư thần tạo người thuật lại, mà thế giới này thuật lại, chính là Bàn Cổ khai thiên, Nữ Oa tạo người chờ.

    Mà Long Tầm làm cho phụ thân, vẫn là hàng dài, một cái so Bàn Cổ sinh ra sớm hơn Long, xưng là Chúc Âm, thuật lại chắc là trấn thủ Bất Chu Sơn Long.

[ mau xuyên ] Đương nam xứng biến thành LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ