Đinh mệnh trái ngang(mysweetlovelyday)full

783 0 0
                                    

Ông ta hài lòng khi nghe Băng trả lời là chưa có bạn trai.

_Cô không lừa tôi chứ ?

Băng tức điên lên.

_Tôi có thể nói dối sao ? Trong tay ông đang giữ cô bạn thân của tôi. Tôi đã làm theo lời của ông rồi, bây giờ ông làm ơn thả cho tôi và bạn tôi đi về.

_Chúng ta vẫn còn chưa đi đăng kí kết hôn.

_Tôi đã nói tôi không muốn kết hôn với ông.

Ông ta lười biếng nhấc năm ngón tay thon nhỏ lên vuốt ve má Nguyệt, mắt nhìn Nguyệt như muốn thôi miên con mồi của mình.

_Cô chọn cách thứ hai ?

Băng cắn môi, trong hai cách để cho Băng chọn, dù Băng chọn cách nào cũng đều đi đến đường cùng.

Trả tiền ?

Băng không có khả năng, làm tám năm không ăn cơm, không uống nước, không có tiền thưởng, không tăng lương, lại còn phải gánh tiền lãi phát sinh ra hàng tháng.

Băng sẽ làm trong bao lâu ?

Trong đầu Băng hình dung ra cảnh một bà lão lưng còng, tay chống gậy vẫn phải thức khuya dậy sớm để đi làm trả nợ.

Băng rùng mình vì ớn, trán toát mồ hôi.

Kết hôn ?

Nhìn người đàn ông trước mặt, mặc dù ông ta giàu có, đẹp trai, là niềm mơ ước của các cô gái nhưng tại sao Băng vẫn thấy sợ, vẫn thấy không an toàn khi ở bên cạnh ông ta, thậm chí chỉ cần nghĩ phải ở chung một căn nhà với ông ta, Băng đã muốn hét to lên rồi.

Bỏ trốn ?

Băng có thể bỏ trốn không ?

Kế hoạch này không có khả năng vì bây giờ chẳng những Băng bị giam cầm, mà ngay cả cô bạn thân Hoa cũng bị ông ta nhốt ở đây.

Mặt Băng hết trắng rồi lại đỏ, hết đỏ rồi lại xanh, nghĩ đi nghĩ lại, Băng vẫn không biết nên trả lời ông ta thế nào ?

Hu hu hu !

Trong lòng Băng không ngừng than khóc, nếu phải lấy chồng, Băng muốn lấy người mình yêu, Băng không muốn lấy người mình không yêu, đặc biệt là người mình vừa mới quen biết và căm ghét.

Băng căm ghét ông ta, thậm chí Băng còn hận ông ta, không hiểu tại sao khi nhìn vào mắt ông ta, Băng đọc được ánh mắt thù hận, ánh mắt không có tương lai, ánh mắt của một ông chủ dành cho nô lệ của mình.

Chỉ cần nghĩ mai sau, tương lai, cuộc sống, tự do, linh hồn, cơ thể, trái tim của mình đều phải phụ thuộc vào ông ta, Băng muốn bỏ chạy, muốn bỏ trốn đến nơi nào đó thật xa.

Nhắm mắt lại, Băng không biết nên làm thế nào cho đúng ? Nên chọn con đường nào để đi ?

Trên đời này, hình như chưa bao giờ cho phép Băng được chọn cuộc sống cho cá nhân mình, mà Băng luôn làm và sống vì người khác.

_Thế nào, cô đã có câu trả lời chưa ?

Mở mắt ra, Băng giật mình, mặt đỏ bừng khi thấy môi của ông ta gần như chạm vào môi mình, mắt ông ta đang nhìn thẳng vào mắt mình, hơi thở của ông ta đang phả lên mặt mình.

Đinh mệnh trái ngang(mysweetlovelyday)fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ