q6 c82-c100

22 0 0
                                    

Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 6 - Chương 82

Mưa gió bấp bênh 

Dịch: godthai

Nguồn : tangthuvien.com

Q6-c82: Mưa gió bấp bênh

Tinh cầu Mars, khói lửa khắp nơi.

Không ai có thể ngờ được, cái thế giới dựa vào lề lối của lưu phái để duy trì hình thức xã hội đặc biệt mấy nghìn năm này một khi bộc phát chiến tranh, vậy mà lại thảm khốc đến như vậy.

Thế cục, mau chóng chuyển biến xấu tới mức khiến cho người ta không thể chịu đựng nổi.

Ba đại lưu phái hỗn chiến, đem toàn bộ tinh hệ Mars biến thành một chiến trường chém giết thật lớn. Thông đạo Cảng Tự Do Mars hoàn toàn bị phong tỏa, đoàn buôn (thương đoàn), tàu buôn lậu, đội tàu vận tải Tự Do đều thi nhau chạy trốn. Lượng hàng hóa xuất nhập ở bến cảng đã giảm xuống 99%! Một số gần như bị cắt đứt.

Đối với những người dân ở trên cái tinh cầu khô kiệt này mà nói, không có sự nhập vào cung cấp không ngừng của thực phẩm, năng lượng cùng các nhu yếu phẩm sinh hoạt khác, căn bản là không thể tiếp tục sinh sống được. Sự bùng nổ của chiến tranh, đã cắt đứt hệ thống cân bằng môi trường công cộng, các hệ thống cung cấp như năng lượng điện, nước dùng,... ở rất nhiều nơi. Mà sự cắt đứt của nhập khẩu hàng hóa, lại càng dẫn đến việc giá cả của các mặt hàng nhu yếu phẩm sinh hoạt như thực phẩm, nước uống,... tăng cao.

Trong thành thị quần hùng cắt cứ, rất nhiều chỗ đã bị các bên giao chiến làm cho trở thành phế tích. Mỗi một con đường đều đang diễn ra chiến đấu kịch liệt. Hàng vạn người dân vô tội bị chết trong lửa đạn trút xuống liên miên không hề có hạn chế.

Khi chiến tranh diễn tiến đến ngày thứ tư, toàn bộ thế giới Tự Do, đã trở thành một thế giới của côn đồ.

Trên cái tinh cầu này, ai cũng không chỉ biết ăn.

Khi dân chúng không thể nhận được các nhu yếu phẩm sinh hoạt mà bắt đầu bí quá hóa liều, thì luật rừng của thế giới Tự Do, lý niệm cá lớn nuốt cá bé khắc cốt minh tâm trong lòng dân chúng, đã bắt đầu phát huy tác dụng. Nhân số tử vong tăng đột biến. Trên đường phố, cướp bóc, cưỡng hiếp, sát nhân, phóng hỏa --- đám người mất đi lý trí đã trở thành những tên côn đồ. Bọn họ lấy gia đình, tổ chức, quê hương, bạn bè để hình thành từng đoàn người, đi cướp bóc những vật chất sinh hoạt hữu hạn, đại khai sát giới.

Từng cửa hàng tổng hợp bị cướp sạch không còn, từng toà nhà cao tầng bị cho một mồi lửa.

Đứng ở trên mái nhà bao quát ra cả thành phố, bất kể là thành Trung Tâm, hay là cảng Bộ Binh, cảng Tiên Long, cảng Bering, cảng Oslo, cảng Thames, cảng Lille, những cảng thành thị quan trọng này, nơi chốn đều bốc lên khói đặc cuồn cuộn lửa cháy hừng hực. Tiếng súng, tiếng kêu thảm thiết, tiếng than khóc không dứt bên tai.

Chưa từng ai nghĩ đến, phản ứng dây chuyền của cuộc chiến tranh thế giới Tự Do, vậy mà lại khủng bố như vậy.

Tình huống mà xã hội chủ lưu loài người trải qua mấy năm chiến tranh mới có thể xuất hiện, trong thế giới này, lại chỉ cần bốn ngày!

mạo bài đại anh hùng q4 c20-q5c3Where stories live. Discover now