Chapter 18

Beth POV..

My relationship with Clark was became stronger and stronger. Mas lalo pa kami tumibay kahit na tutol sa amin ang mga magulang niya.

He was gripping too tight to our relationship.

One day liked he always did, he was in front of our school waiting for my out to fetch me. I just learned he was not alone, he was with his friend. When I was in  front of them, he introduced me to him and vice versa.

"Hi sweetheart, I want you to meet my bestfriend since highschool and my brother Nick, and Nick this is my everything, my girlfriend Beth." After the introduction, this Nick extended his arm to me for a handshake. I accepted it and shook his hand. "Hello there Beth, so it is you that he's always talking about. I heard alot about you. Alam mo ba ikaw palagi ang bukang bibig ng katabi mo kapag nag uusap kami." He spoke after the handshake.

"Talaga? Magaganda ba naman ang sinasabi niya tungkol sa'kin." I asked him. I felt an arm wrapped around my waist. When I checked it,it was my only Clark who did it.
"Syempre naman sweetheart." Sya na ang sumagot sa tanong ko. I just smiled at him and he smiled back and kissed my temple in front of his friend as if we were alone in this place.

After a short introduction we decided to leave. Pero bago pa kami tuluyang makauwi ay may pinuntahan pa kami.
"Sweetheart may susunduin muna tayo sa plaza bago umuwi ha. " sabi ni Clark habang namamaneho.

"Sino? Kaibigan mo rin?" Tanong ko habang nililipat ang tingin sa labas at sa kanya. Si Clark ang nagmamaneho, ako naman ay nasa passenger seat habang si Nick naman ay nasa backseat.

"Yes sweetheart, sa 'locale cafe' natin siya susunduin." Sabi niya.
"Ahhh." It took fifteen minutes ride for us to arrive at locale cafe.
Naunang lumabas si Nick sa backseat at saka naunang pumasok sa loob. Pinagbuksan naman ako ni Clark ng pinto ng sasakyan at saka sabay kaming sumunod sa loob. Hinanap ng mga mata ko si Nick habang nakahawak sa braso ni Clark.

Habang nililibot ko ang loob ng cafe ay inilalayan niya naman ako papunta sa isang mesa. Naroon si Nick nakaupo na mag isa sa isang sulok ng bahagi ng cafe.

Umupo muna kami bago nagsalita si Clark. "Oh nasaan na si Maddy?"

"Ah nasa banyo,saglit lang daw. Mag order muna tayo."sagot nito.
Tumango naman ang katabi ko at saka tumawag ng waiter at saka nag order. Si Clark na ang pinag order ko nung sa akin at saka si Nick naman ang umorder para sa isang kasama namin na nasa banyo.
Ilang sandali pa ay nasa ay may tumili na syang ikinalingon ko. Nakita kong may babaeng nakatayo mula sa labasan ng c.r.. Naka dress ito ng pulang na hindi umabot sa ibabaw ng tuhod. Blonde ang buhok, matangkad ito, balingkinitan ang katawan at ang nakakatawag talaga ng pansin sa kanya ay ang pulang-pula nitong labi. "Clark!" She shouted as she striding towards at our table and then Clark averted his head and stood up as he heard the lady in red dress and lipstick shrieked.

"Oh my god Clark!! I miss you!!, I really do. How are you?, I was waiting for your reply to my emails that I sent to you. My god it's good to see again." She said as she grasping Clark's hand and then she was going to hug him and then she going to rub her hand to Clark's shoulder down to his arm and then hugged him again. She was doing it again and again as if there was no one in this cafe.

While the lady in red dress and lipstick doing it to him, Clark was standing, his back was facing to me, he was only standing there and I think he was responding to hug that was given to him by that lady in dress and lipstick.