Bảy lời khuyên quan hệ tình dục được đảm bảo để làm việc kỳ diệu

87 0 0
                                    

Hey, thói quen, ngay cả những người xấu, mất thời gian để hoàn hảo. Bạn không chỉ cần chọn chúng lên qua đêm. Vì vậy, thực tế là bạn đã có hơn chia sẻ công bằng của bạn quan hệ tình dục trong cuộc sống này, trong khi chắc chắn một nguồn của niềm tự hào cho bạn, có lẽ có nghĩa là trong những năm qua bạn đã phát triển một vài thói quen xấu - có thể học được cắt giảm một vài góc ở đây và ở trong phòng ngủ. Xảy ra cho tốt nhất. Hiện chúng tôi một người phụ nữ tuyệt đẹp và chúng tôi sẽ cho bạn thấy một người đàn ông của những người làm tình để lái tự động của mình trên ít nhất một lần trong một.

Vấn đề ở đây là phụ nữ, dưới sự ấn tượng sai lầm rằng chúng ta có cái tôi của người đàn ông tinh tế, không phải luôn luôn nghiêng để chỉ ra cách chúng ta có thể cải thiện chuyện ái ân của chúng tôi. Vì vậy, các thói quen xấu chịu đựng. Thay thế những thói quen xấu tình dục của bạn với một số những cái tốt hơn ở đây sẽ dẫn đến một hạnh phúc và hài lòng hơn nhiều đối tác, trong đó, là sắp xếp vị tha mà bạn đang có, là điều duy nhất mà thực sự bạn quan tâm. Chúng ta nên đề cập đến, trong đi qua, mà nó cũng có thể dẫn đến bedpost-rattling, thạch cao, nới lỏng, quên-bạn-của-tên, vui vẻ animalistic cho bạn, quá. Trong trường hợp bạn đang quan tâm.

Thói quen # 1: Hãy tiện dụng, con người

Khi nói đến cách sử dụng bàn tay của bạn để có được cô ấy làm việc, bạn không thể đủ khả năng để được tất cả các ngón tay, ít nhất là theo cuốn sách Hướng dẫn để Bắt It On!Vì vậy, thời gian tới ngón tay của bạn đang làm điều tình yêu của họ, chắc chắn bạn ...

Nhận được chúng ở vị trí bên phải

Khi một người phụ nữ masturbates, cô thường dựa cổ tay cô ấy lên bụng cô ấy thấp hơn ngay trên xương mu. Nếu điều này là những gì đối tác của bạn không, hãy thử làm như vậy, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách các ngón tay của bạn cảm thấy trên âm hộ cô. Hãy thử nằm song song với đối tác của bạn và đạt cánh tay của bạn trên cơ thể của mình cho đến khi ngón tay của bạn có thể tiếp cận crotch của cô. Điều này cho phép các ngón tay của bạn để tiếp cận từ góc độ giống như ngón tay của mình làm.

Chờ cho nó để đến với bạn

Great người yêu biết để bắt đầu với ánh sáng, vuốt ve nhẹ nhàng mà chỉ chạm vào đùi bên trong và lông mu. Đừng đi thêm nữa cho đến khi cô lây lan chân của mình và / hoặc khung xương chậu của cô bắt đầu cong lên trên. Sau đó tease và vuốt ve cho đến khi đôi môi của âm hộ cô mời các ngón tay của bạn bên trong.

Flick cổ tay của bạn

Đàn ông thường chỉ sử dụng một ngón tay khi họ nhận được xuống xung quanh khu hành động. Khi người yêu của bạn hiện mình, tuy nhiên, cô nhận được toàn bộ cổ tay cô vào chuyển động, ngay cả khi chỉ có một ngón tay chạm vào âm hộ thực sự là của cô. Đây là một chi tiết tinh tế và quan trọng là những người lớn đều biết.

Thói quen # 2: Vẫn đang trong đào tạo

"Một người đàn ông có thể học hỏi được rất nhiều về được một người yêu tốt hơn thông qua thủ dâm - ngay cả khi ông đã có một đối tác thường xuyên", ông Peter Sandor Gardos, Ph.D., một San Francisco tình dục học lâm sàng. "Một trong những mối quan tâm lớn nhất của người đàn ông trong tình dục là họ sẽ đến quá sớm để. Thường xuyên thủ dâm là hoàn hảo một cách để tìm hiểu để nhận ra những dấu hiệu cho thấy bạn đang nhận được gần đạt cực khoái. " Đây là cách để nhận được nhiều nhất của Solo Orgasm 101.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Things to ponderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ