[ Chương 1 ] Ai nha , gia đây tóm được con mèo hoang !!!

8K 409 74
                                    

[ Chương 1 ] Ai nha , gia đây tóm được con mèo hoang !!! 

. Thành phố C , một ngày đông lạnh lẽo .

. Một chiếc Ford Mustang GT Coupe đỏ chói đỗ trước một tiệm bánh nhỏ ven đường . Trời đã tối , ánh đèn lấp lánh của thành phố sớm đã mở lên . Xung quanh còn có vài bông tuyết đang nhẹ nhàng đáp đất .

. Khung cảnh hoàn toàn thích hợp trong những ngày cận kề Giáng Sinh này , người đi trên đường đều có đôi có cặp , đặc biệt lãng mạng , chính vì vậy cũng ít người chú ý đến chiếc xe thể thao đời mới nọ .

. Bên trong nhẹ , một người đàn ông đem seat belt của mình tháo ra , sau đó nghiêng người , tay khẽ nâng bên mặt nam nhân ngồi bên cạnh , hôn nhẹ một cái lên môi

'' Tiểu Khải , có muốn vào chọn bánh cho daddy không ? ''

. Nam nhân ứ ừ một tiếng lắc đầu , hướng bàn tay người đàn ông cọ cọ - '' Baba đi đi , lạnh lắm ! ''

. Người đàn ông khẽ cười một tiếng , dịu dàng xoa đầu nam nhân rồi mở cửa ra ngoài - '' Con thật là ! ''

. Nam nhân nhìn người đàn ông rời đi rồi mới lười nhác tựa vào ghế , híp mắt muốn ngủ . Bên trong xe rất tối , cửa kính lại là cửa một chiều , cho nên người ta hoàn toàn không thể thấy được nam nhân tuấn mĩ lười nhác bên trong .

. Nam nhân thân thể cao gầy , làn da rất trắng , sóng mũi cao cao cùng đôi mắt hoa đào quyến rũ , hiện tại nếu nam nhân này rời khỏi xe liền rất có thể gây chú ý cho người khác . Nét mặt nam tính lại yêu nghiệt .. ai da , khỏi nói cũng biết đây là một tai họa của thượng đế lỡ tay quăng xuống trái đất rồi !

. Cảm giác buồn ngủ lại ngủ không được , nam nhân trong lúc chờ người đàn ông quay lại liền nhìn ra cửa sổ , bất chợt lại khúc khích cười , ngón tay thon dài nhẹ nhàng đem phần nhỏ tóc nhuộm trắng trên nền tóc đen của mình mà nghịch nghịch .

. Ngoài cửa xe là một đứa bé , tầm chừng tám hay chín tuổi gì đó , trông rất bẩn . Đứa bé kia trên người quà một chiếc sơ mi trắng lấm bẩn cùng quần đùi sờn rách , mái đầu đen tuyền vì đã lâu không cắt mà có chút luộm thuộm , rất gầy . Trên tay đứa bé cầm theo một cái rổ đan , nam nhân nheo mắt , lại càng thích thú .. này là cậu bé bán diêm ngoài đời thật nha ..

. Lúc này , nam nhân nhìn thấy đứa bé kia đi ngang qua một bà lão ăn mày , hai người đều nhìn nhau , hắn bĩu môi - '' Hừ , toàn là dưới đáy xã hội , có cần nhìn nhau thâm tình vậy không ? ''

. Thấy đứa bé do dự một chút , cuối cùng lấy trong rổ diêm ra một cái bánh , lại dúi vào tay bà cụ . Nam nhân ban đầu đã có hứng thú với đứa nhỏ này , liền còn có hứng thú hơn - '' Nghèo mà còn thể hiện ~ ''

. Sau đó đứa bé nọ đi vào trong hẻm , đợi đến khuất mắt bà cụ ăn mày nọ thì bước đi mới có chút loạn choạng . Bé con ôm bụng , vẫn đi vào hẻm , hình như là muốn trú rét .

. Nam nhân do dự một chút , quyết định tháo seat belt mở cửa trèo xuống .

. Thân thể cao một mét tám , quần bò cùng sơ mi trắng , tay áo xắn đến khủy tay , đơn giản nhưng lại quyến rũ chết người , rất nhanh liền thu hút lấy ánh mắt của các cô gái cần đó . Nhưng nam nhân tựa hồ đã quen , bỏ qua một loạt ánh mắt mà đi vào trong hẻm .

[ Shortfic ] [ Khải Nguyên ] Anh ơi , em sợ !! [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ