~ Chương 1 ~

5.2K 127 12
                                    

A/N: Lại một fic Jerza nữa. Tôi rất mừng vì các bạn vô đọc. Tuy nhiên, trong fic này, hay tất cả các truyện của tôi. Tôi chỉ có một yêu cầu rất nhỏ: Các bạn có thể nhận xét về nhân vật (từ ngữ đừng quá nặng), nhưng TUYỆT ĐỐI KHÔNG rủa, đòi chém, giết,... nhân vật trong truyện của tôi (kể cả chính diện hay phản diện). Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí tác giả tôi đây! Xin hết! (Rút kinh nghiệm từ những fic khác).

Nếu có trường hợp đó xảy ra, tôi sẽ NGAY LẬP TỨC DROP FIC !!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương 1: Hồi ức của Erza Scarlet 

Năm 21 tuổi, cô phải kết hôn, cô cũng chẳng mặn mà gì với mối hôn sự được sắp xếp bởi các trưởng bối này. Và cô cũng mặc xác vị hôn phu của mình ra sao, tròn béo cao thấp thế nào? Với cô, chỉ cần không cho hắn chạm đến mình là được, còn việc sống chung thì ok! Chỉ cần chờ bố cô khoẻ re trở lại, cô sẽ cao chạy xa bay với tờ giấy li hôn và tiếp tục chức vụ quân sư tình yêu của mình.

Thế rồi cái ngày đó cũng đến, cô khoác trên mình bộ váy cưới kiều diễm, trong lòng chẳng có tư vị gì, bước lên lễ đường. Người cô gọi là chồng, phải nói thế nào nhỉ,... Jellal Fernandes, không thấp mà còn cao, không béo cho lắm mà cũng chẳng tính là gầy. Khuôn mặt được kế thừa gen tốt từ bố mẹ anh ta, nhất là đôi mắt nâu luôn ánh lên vẻ cười làm người ta có cảm giác ấm áp.

Cô và anh chung sống trong một căn biệt thự do gia đình hai bên chu cấp. Thế rồi cả hai bắt đầu cuộc sống vợ vợ chồng chồng, nhưng cũng chẳng khác người lạ là mấy.

Sáng sớm, cô làm bữa sáng đầy đủ cho cô và anh cùng ăn. Ăn xong, anh sẽ đến công ty. Còn cô ở nhà dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Thời gian còn lại thì lấy laptop, xem lại công ty mai mối và xử lí chút việc. Sau đó đi siêu thị, chuẩn bị bữa tối chờ anh về ăn cùng rồi dọn dẹp lại lần nữa. Đôi khi ngẫu nhiên pha một tách cà phê hay đồ ăn khuya cho anh lúc anh làm việc.Thời gian trôi qua thấm thoát đã nửa năm, có lẽ, cô và anh sống mãi như vậy nếu không có ngày hôm đó...

Anh đi uống với đối tác về nên say. Và cô cũng thầm khen mạng anh ta lớn vì chưa bị xe tông chết. Đỡ anh vào ghế sofa, cô vào bếp, pha một ly nước chanh giải rượu, để cho chắc ăn, cô cầm theo một cái phễu. Cô cho phễu vào mồm anh ta rồi rót nước chanh vào. Chắc mẩm đã uống hết, cô toan cầm cái phễu và ly đi rửa, thì bỗng nhiên một lực đạo từ sau kéo cô lại.  Cánh môi mềm mại bị cái gì đó nóng ẩm chiếm lấy. Cảm giác thiếu hụt oxy làm cô choáng váng. Đến lúc ý thức được chuyện gì đang xảy ra, đầu cô 'oành' một phát. Đôi mắt trừng lớn nhìn khuôn mặt phóng đại trước mặt mình. Mắt của ai đó đã đột nhiên mở. Có ai nói cho cô biết tình huống này là gì hay không ???

Véo !!!

Dùng tốc độ "bàn thờ", cô chạy vào phòng bếp. Sau đó lén lút về phòng ngủ.

Từ sau lần đó, trái tim cô lại hay loạn nhịp khi chạm vào ánh mắt anh. Anh cũng có vẻ quan tâm cô hơn, đôi khi tán gẫu về công ty hay vài việc nhỏ nhặt. Cô và anh chia sẻ chút công việc cho nhau, hay đơn giản là cùng nhau đi siêu thị, cùng nhau thảo luận về thực đơn cho bữa tối, cùng nhau vào viện thăm bố cô,... Anh đã lặng lẽ tiến vào trái tim cô từ lúc nào không hay.

Ngày cô quyết định nói cho anh biết tình yêu của mình, cô làm một bữa tối thịnh soạn chờ anh. Tối đó, anh có hẹn với đối tác và nói cô ăn cơm trước. Cho đồ ăn vào tủ lạnh, cô cũng không buồn ăn. Bước vào thư phòng lấy laptop, cô bỗng thấy một bức ảnh dưới gầm bàn, là hình ảnh của một nữ sinh trung học thật xinh đẹp, phía sau bức ảnh là dòng chữ: " LOVE YOU - ULTEAR MILKOVICH - JELLAL FERNANDES ❤ ". Lòng cô chấn động. Đã xem qua rất nhiều công văn, phê chuẩn,... cô biết, đây là bút tích của anh.

...

Tính tới bây giờ, cô và anh đã là vợ chồng hai năm, tuy bên ngoài rất hạnh phúc nhưng cô biết, hôn nhân của anh và cô không có khái niệm gọi là tình yêu, nếu có, chắc chỉ mình cô đơn phương. Thậm chí, ngủ, giường cỡ king size, nhưng phải để hai cái gối ôm làm vạch ngăn cách (?!). Và tại sao cô và anh không ngủ riêng hai phòng luôn đi à? Đơn giản lắm, họ sợ các bậc phụ huynh nói ra nói vào,..

Hôm sau, cô đến thăm bố. Cho ông ăn xong thì có điện thoại. Cô bật loa ngoài lên nghe vì đang giở tay gọi táo.

"Erza-san ! Chồng chị ngoại tình !"

Tiếng nói của một cô gái vang lên làm cô sững sờ. Cô ấy là một đối tượng cô mai mối thành công, em họ của Mirajane Strauss - Lisanna Strauss.

Giật mình quay qua bố cô, giọt lệ còn đọng trên khoé mắt, cô chồm tay lấy điện thoại nhưng không kịp. Bố cô cầm điện thoại lên, giọng run rẩy:

"Là Jellal ngoại tình hả ?" - Ông nói.

"Ừ ! Tôi thấy anh ta ôm ấp, đi mua sắm cùng với Sorano Agria - tình nhân của anh ta !" - Giọng trong điện thoại có vẻ gấp gáp.

Cạch !!!

Chiếc điện thoại rớt xuống đất. Giọng bố cô mang theo cay đắng, xót xa

"Ta làm khổ đời con rồi, Er-chan !"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~  

~ Chương 2: Rời xa ~

Ngày up: Rảnh thì up, đừng hối :) 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

[Fairy Tail Fanfic] [Jellal x Erza] [Short Fic] Yêu Anh Lại Lần Nữa Đi 

Chương 1: Hồi ức của Erza Scarlet

Ngày đăng: 16/10/2016 13:00 PM

Cập nhật và chỉnh sửa tại: Wattpad.com

#Uzumaki_Miruna

[Jerza Short Fic] Yêu Anh Lại Lần Nữa Đi! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ