Đệ Nhị Quyển: Ma Pháp Thạch Du Hí [023 ~ 033]

21.7K 544 230
                                    


Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ

Đệ Nhị Quyển: Ma Pháp Thạch Du Hí
(Trò chơi Hòn Đá Phù Thủy)

023 – Không bước ra cửa

Harry ra tay đả thương thằng nhóc nhà Lestrange ở trận tranh tài thủ tịch, tất cả tin tức đều bị Snape một tay áp chế trong nội bộ học viện Slytherin. Các tiểu xà cũng rất biết điều, thủ tịch năm nhất có thể sử dụng lời nguyền cổ điển cao cấp, bản thân đã đủ chứng minh sự hùng mạnh. Thế nên, sau thủ tịch chiến, không còn Slytherin nào dám khiêu khích y.

Ngày thứ hai, các tiểu ưng giao hảo với tiểu xà thấy Harry vẫn ngồi ở vị trí cũ, đều rõ được gì, ánh mắt nhìn về phía y nhiều vài phần kính nể.

Từ tốn dùng bữa sáng, Draco thấy y ăn xong gắp thêm cho y vài thứ, hoàn toàn trở thành bảo phụ. Harry thấy hai miếng jăm-bông bị gắp thêm, không khỏi nhìn thoáng tiểu bạch kim.

"Ách, đừng nhìn, là ý của viện trưởng." Draco nhớ tới tuần trước, cha đỡ đầu gọi mình vào phòng làm việc, cực kỳ mịt mờ dặn dò, phải chiếu cố tốt Harry. Nếu không phải cậu là Slytherin, lại từ nhỏ quan hệ gần với cha đỡ đầu, chỉ sợ cũng nghe không ra, bất quá, ngôn ngữ nghệ thuật của cha đỡ đầu hình như lại thăng cấp. A, nên nói cho cha, tuyệt đối không thể để cha chịu thiệt.

"Này, Draco, buổi sáng chúng ta có tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, tôi cảm thấy ăn ít tí mới tốt." Harry nhắc nhở.

Quả nhiên, vừa nghe được tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, không ít Slytherin sắc mặt tái mét, các tiểu xà đối với giáo sư Quirrel, là rất không hảo cảm. Nói lắp có thể chịu được, thế nhưng, phòng học đầy mùi tỏi, rất không quý tộc, rất không hoa lệ. Hầu như không một Slytherin nào nguyện ý chủ động vào phòng học Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, đây cũng là tiết duy nhất Slytherin học tập Gryffindor đúng giờ lên lớp.

Hơn nữa phải đúng giờ vừa vặn, không thể quá sớm cũng không thể quá muộn, quá sớm chịu không nổi mùi tỏi, quá muộn phải ngồi ở hàng đầu.

Slytherin năm nhất, vô cùng cảm ơn thủ tịch vĩ đại của bọn họ, vì, đi theo y không lần nào bị mất ghế phía sau, hơn nữa, mỗi một lần chỉ sớm hơn sư tử nửa bước. Nhìn các tiểu sư tử tức giận bất bình, mỗi tiểu xà đều ra vẻ đắc thắng.

Lúc này, lại đến giờ cú mèo.

Harry như những ngày trước nhận được không ít thư của gia tộc, một tá thần chú dò xét rơi xuống, y bắt đầu mở thư và trả lời. Bọn cú mèo không cần y gọi đã tự giác đưa xong thư rồi bay tới chờ quanh bàn dài Slytherin. Mỗi khi Harry viết xong một phong đã có một con cú mèo cướp lấy, thẳng đến khi y kết thúc công tác phát ra một tiếng cú mèo. Bọn cú mèo mới tan.

Đúng lúc này, một tiếng kêu cực kỳ dễ nghe khiến mọi người sửng sốt. Chỉ thấy một con chim khả ái màu đỏ ngậm một phong thư rất dày đồng thời trên chân treo một cái bao không lớn, nỗ lực vỗ đôi cánh nhỏ, bay về phía Slytherin.

"Này, Harry, Phensel nhà cậu mang tới gì vậy?" Draco thấy bé con, trêu ghẹo một câu.

"Không biết nữa." Harry cười nói, đằng hắng cổ họng, sau đó phát ra một tiếng kêu cực kỳ dễ nghe, đây là tiếng phượng hoàng Stephen dạy.

Harry Potter - Trọng Sinh Hôi Nghê HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ