Chương 1: Khởi Đầu Câu Chuyện

4K 104 20
                                    

Chiếc đồng hồ nhích dần nhích dần và rồi điểm đúng 6 giờ 30 phút, mặt trời cũng vì thế theo thời gian mà dần dần vương mình ra khỏi ngọt đồi, chiếu gọi những tia ban mai mang theo bầu không trong lành đầy ấm áp bao phủ lên một vùng đất rộng bạc ngàn và mênh mông.

Ánh nắng nhen nhói có gắng len lõi vài giọt nắng nhỏ qua khung cửa sổ của một ngôi nhà cổ kính không qúa bất mắt. Trên chiếc giường trắng muốt một thân hình nhỏ nhắn đang uốn éo bực nhọc giơ bàn tay thon dài búp măng kéo lấy tấm chăn phủ kính lên người để tránh đi những giọt nắng đáng ghét rơi rớt trên khuôn mặt.

*Cạch* tiếng cửa bật mở, từ ngòai cửa xuất hiện một người con gái có mái tóc nâu dài xỏa bồng bềng, khuôn mặt trái xoan trắng mịn không tì vết đẹp tựa thiên thần đang cố nhắc từng bước chân đến bên cạnh chiếc giường lớn duy nhất trong phòng. Đảo mắt quamh giường, hít một hơi thật sâu cô gái hét to :

- HÀN THIÊN YẾT, DẬY MAU CHO BÀ!

- ..... - vẫn không động tĩnh

- Hàn Thiên Yết, có nghe bà bảo không - Cô gái đó nhíu mày, khói lửa bóc ngùn ngụt trên đầu. Cô giơ tay hắt tung chiếc chằn đag phủ trên người Thiên Yết xuống đất.

- Grrr! Con điên nào phá giấc ngủ của ta?? - Thiên Yết đang nằm trên giường mệt nhọc bật dậy, cô cất giọng vẫn còn ngái ngủ nhưng nộ khí thì ngất trời hỏi lại người vừa phá họai giấc ngủ của cô.

- Là con này! - Cô gái kia nghe Thiên Yết hỏi thì lên tiếng, sát khí tỏa khắp phòng, nộ khí thì không thua gì Thiên Yết. Cô gái vừa nói vừa xoắn tay áo tiếng về phía Thiên Yết.

Ba từ ngắn gọn, nhẹ bẩn đầy xúc tích đi sâu vào tai Thiên Yết. Cô nhiếu mày, cắn môi thầm nghỉ: "thôi chết đời mình tàn rồi".

- Chị hai Kim Ngưu Xinh đẹp đáng yêu của em ơi, chị gọi em có gì không?? - Thiên Yết thay đổi 180 độ, giở giọng mẻo nheo hướng ánh mắt cún con vô số tội về phía Kim Ngưu.

Kim Ngưu nhếch mép, hai tay cô túm lấy cổ áo của Thiên Yết sốc ngược lên rồi lôi sềnh sệch cô em mình tiến về phía tollet một cách chả mấy thương tiếc. Quăng hẳng Thiên Yết vào tollet trong khi cô nàng Yết nhà ta vẫn ú ớ không nên lời, Kim Ngưu trừng mắt nhìn Thiên Yết rồi cắt giọng đe dọa:

- 3phút, xuống nhà gặp chị. Trể một giây nào thì chuẩn bị cắt khẩu xuống dưới báo cáo anh Diêm La!

- Có 3 phút thôi sao? Chỉ bấy nhiêu sao đủ thời gian em vscn đây hả chị yêu. 10 phút nha nha nha  - Thiên Yết mếu máo, nước mắt lưng tròng. Nhìn Kim Ngưu mà cô càng thấy thương hại cho mình, trên đời này Hàn Thiên Yết chả sợ trời sợ đất khổ thay chỉ sợ mỗi một Kim Ngưu. Một khi con trâu điên nổi trận lôi đình thì có đến mười Thiên Yết cũng phải chết đứ đừ huống chi cô chỉ có một mình.

- Không nói nhiều, bắt đầu tính thời gian - Kim Ngưu hắt tóc, cô quay lưng ra cửa, trên môi cô bấy giờ xuất hiện một nụ cười tinh nghịch. Cô em gái này của cô dễ thương qúa đi mất. Càng nhìn Thiên Yết nũng nịu chắc chắn cô sẽ mềm lòng cho xem cho nên lựa chọn cách quay đi là cách duy nhất mà cô có thể làm để dạy dỗ và chăm sóc Thiên Yết nên người.

( Kết Nam -  Yết Nữ ) Bảo Bối Của Tổng Tài Ác MaWhere stories live. Discover now